☆Chương 71: Đây không phải con đường trải thảm đỏ

7.5K 291 3
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ chờ đợi Trạm Hải Lam trả lời cũng không có nghĩ đến nếu như nàng ấy cự tuyệt, nàng nên dùng lí do gì thoái thác cho bản thân, nàng chỉ biết nếu như Trạm Hải Lam ở ngay đây cự tuyệt nàng, nàng sẽ không biết kế tiếp nên làm cái gì.

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, mỉm cười nói: "Bạn gái?"

Dung Tiểu Kỳ nhìn không ra Trạm Hải Lam là có ý gì, chỉ nhìn nàng ừ một tiếng.

Trạm Hải Lam để sát vào Dung Tiểu Kỳ, nhẹ nhàng hôn hôn gương mặt nàng, Dung Tiểu Kỳ chỉ cảm thấy bên tai một mảnh ấm áp, cảm thấy trước mắt cùng bên người đều là một mảnh sương mù lất phất, thấy không rõ ràng lắm, thanh âm lại có vẻ phi thường rõ ràng.

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, nhìn khuôn mặt xinh đẹp hơi hơi dâng lên tiếu ý của nàng, ánh mắt buông xuống: "Em biết chị hẳn là càng thích Trang Uẩn Nhiên như vậy hoàn mỹ... Thế nhưng em... em thật lòng thích chị."

Trạm Hải Lam nhẹ nhàng khơi cằm Dung Tiểu Kỳ, chăm chú nói: "Tiểu Kỳ, em là em, không cần so sánh với bất kỳ ai, em chỉ cần là chính mình thì tốt rồi."

Dung Tiểu Kỳ giương mắt nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam mỉm cười, dán đến bên tai Dung Tiểu Kỳ nói: "Chị nguyện ý làm bạn gái của em."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt, nhìn Trạm Hải Lam hỏi: "Thực sự?"

Trạm Hải Lam gật đầu.

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên cảm giác ngực thở ra rất lớn, cho dù lúc thử vai cũng không có khẩn trương đến thế, hơn nữa Trạm Hải Lam... chị ấy cư nhiên không do dự liền đáp ứng.

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghĩ tất cả đều giống như mộng ảo.

"Thế nào, không vui sao?" Trạm Hải Lam lấy tay vốc nước lên trên vai Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ phục hồi tinh thần lại, nói rằng: "Tràng cảnh này rất không chính thức, em hẳn là..."

"Hẳn là thế nào?" Trạm Hải Lam mỉm cười hỏi.

Dung Tiểu Kỳ nói: "Hẳn là có hoa tươi, hẳn là có rất nhiều lễ vật mới được."

Trạm Hải Lam nhẹ nhàng lắc đầu, ôm cả vai Dung Tiểu Kỳ nói: "Không cần, chỉ cần em vẫn luôn thật tốt ở bên cạnh chị là được rồi."

Dung Tiểu Kỳ nghe được Trạm Hải Lam nói như vậy, bỗng nhiên nhớ tới Trang Uẩn Nhiên, Trạm Hải Lam mong muốn bạn gái có thể thật tốt là bởi vì vết xe đổ của Trang Uẩn Nhiên sao?

Nhiều ít chính là có chút không cam lòng.

Trang Uẩn Nhiên tuy rằng đã là quá khứ, thế nhưng đối với Trạm Hải Lam mà nói có thể là quá khứ chưa xong, mặc kệ lúc đó hai người sản sinh tình tố thế nào, xảy ra ân oán gút mắt gì, đối với Trạm Hải Lam mà nói đó chính là một đoạn quá khứ không thể quay về, mà Trang Uẩn Nhiên, cũng là người nàng vĩnh viễn vô pháp chạm đến.

Cho nên tại ngực Trạm Hải Lam, Trang Uẩn Nhiên thủy chung sẽ chiếm cứ một địa vị rất đặc thù đi.

Tuy rằng tâm tình đố kỵ này đối với Dung Tiểu Kỳ mà nói cơ bản có thể giải thích là không cam lòng, thế nhưng không cam lòng sẽ hóa thành một loại động lực khác, nàng tin tưởng bản thân nhất định sẽ không thua Trang Uẩn Nhiên.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now