☆Chương 27: Muốn chị hôn em

8.2K 416 13
                                    

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, trên mặt nàng biểu tình nhàn nhạt, phù hợp vai diễn tính cách trang nhã. Bởi vì số phận chuyển ngoặt, để lột tả tính cách nhân vật, đạo diễn cố ý dặn thợ hoá trang tại vị trí khóe mắt bổ phấn hồng sắc sảo, Dung Tiểu Kỳ hiện tại dáng dấp rất giống hồ ly tinh Lý Tiểu Duy, ngoài mặt lại điềm đạm đáng yêu, ngây thơ vô tội.

Bất quá Trạm Hải Lam nhìn không thấu, không biết lòng dạ Dung Tiểu Kỳ có giống Lý Tiểu Duy, luôn rắp tâm hại người, dùng vẻ đáng yêu che giấu nội tâm tà ác.

Hiện tại Trạm Hải Lam duy nhất có thể thấy chính là da thịt Dung Tiểu Kỳ, bởi vì từ rét lạnh đột nhiên chuyển sang ấm áp, trên làn da nổi lên phản ứng ửng đỏ, gương mặt cũng có chút phấn hồng, phía dưới lộ ra xương quai xanh thon gầy, ánh đèn xe từ phía sau chiếu đến khiến cả người nàng có chút phát xanh, nhìn qua điềm đạm đáng yêu, thật chỉ muốn ôm vào lòng một phen cưng chiều.

Trạm Hải Lam thở ra một hơi.

Dung Tiểu Kỳ đương nhiên đem biểu tình của Trạm Hải Lam nhìn trong mắt, Trạm Hải Lam tuy rằng bình thường không có biểu tình gì, vô luận là nói hay làm việc đều là nhàn nhạt, thế nhưng tại trong mắt Dung Tiểu Kỳ, ẩn đằng sau vẻ lạnh nhạt kia chính là cảm xúc vô cùng phong phú.

Tỷ như nói, ánh mắt Trạm Hải Lam loé lên, chính là nàng đang suy nghĩ chuyện này có đáng giá hay không, nếu nàng hơi chút cúi đầu, chính là đang thuyết phục bản thân làm một chuyện rất khó xử. Nếu như Trạm Hải Lam muốn từ chối đối phương, nàng sẽ duy trì thái độ chính diện.

Tựa như hiện tại, Trạm Hải Lam hơi cúi đầu nhìn mặt Dung Tiểu Kỳ, ánh mắt thâm thuý khó mà đoán được. Nếu như đổi làm người khác, khả năng phán đoán Trạm Hải Lam sắp sinh khí, thế nhưng Dung Tiểu Kỳ biết, Trạm Hải Lam mới không có tức giận.

Trạm Hải Lam thế nào sẽ đối nàng tức giận đây.

Dung Tiểu Kỳ lạc quan cho bản thân một cái tưởng thưởng, liền đem áo khoác lông cởi xuống, rất thuận lợi nghiêng đến ôm lấy Trạm Hải Lam, nói: "Dù cho em không lạnh, chị cũng sẽ lạnh."

Trạm Hải Lam thân thể nhu nhuyễn, Dung Tiểu Kỳ không khỏi ra sức đem Trạm Hải Lam ôm chặt.

"Dung tiểu thư, em..." Trạm Hải Lam bỗng nhiên phản ứng đến, không biết làm sao.

Dung Tiểu Kỳ ôm chặt Trạm Hải Lam, càng làm mặt dán trước ngực của nàng để sưởi ấm. Dung Tiểu Kỳ đương nhiên có thể cảm giác được Trạm Hải Lam có chút sốt ruột. Dù sao nơi này là phim trường, xung quanh bốn phương thông suốt, camera toàn bộ rung động, ai biết có hay không cất giấu một ký giả bát quái.

Trạm Hải Lam đặc biệt có tố chất hành nghiệp, đương nhiên biết hậu quả bị ký giả phát hiện sẽ thế nào, bởi vì nàng hiện tại cùng Dung Tiểu Kỳ ôm căn bản không thể dùng đồng sự hay khuê mật quan tâm an ủi tới hình dung, hơn nữa địa điểm là ở trong không gian kín, ai thấy cũng sẽ miên man bất định đi.

Dung Tiểu Kỳ thuận lợi tắt đèn xe, trong xe trở nên hắc ám.

"Như vậy sẽ không bị nhìn thấy." Dung Tiểu Kỳ nghĩ bản thân cần phải để Trạm Hải Lam thoải mái một chút.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ