☆Chương 3: Lừa ngự tỷ cởi sạch

12.9K 724 67
                                    

Ngồi trên Porsche của Trạm Hải Lam, Dung Tiểu Kỳ liền đoán được đây là một tiểu thư nhà giàu. Dọc theo đường đi, Trạm Hải Lam liên tục nhận điện thoại, nghe loáng thoáng đều là đang nói về công việc. Dung Tiểu Kỳ nhắm mắt lại làm bộ dưỡng thần, thẳng đến đi tới dưới nhà Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam mới triệt để gác điện thoại, đem xe đỗ vào bãi, sau đó mở cửa xe cho Dung Tiểu Kỳ, ôn hòa nói: "Dung tiểu thư, tới rồi."

Dung Tiểu Kỳ trong lòng cảm thán một tiếng, Trạm Hải Lam rất có bản lĩnh, đây chính là khu đô thị thương mại Bích Hải Lam Thiên, nơi xa hoa nhất thành phố. Bảo an dày đặc, an toàn tuyệt đối, thông tin hộ khách tuyệt mật, phục vụ đỉnh cao, phải nói là nơi khiến cho người người ước ao đố kị.

Lúc khu dân cư này mở bán căn hộ, giá khởi điểm cũng đã khiến bao người đỏ mắt nhìn không tới, nghe đâu căn hộ nhỏ nhất cũng có giá không dưới tám con số.

Dung Tiểu Kỳ chưa từng là nữ nhân hám giàu, nàng sở dĩ đối toàn nhà này hiểu biết nhiều, tất cả là vì Kim Liễm Diễm thích. Mỗi lần đi ngang nơi này, Kim Liễm Diễm sẽ lộ ra ánh mắt ước ao, sau đó lại thở dài một tiếng, nói bản thân coi như quét sạch toàn bộ số thẻ tín dụng, cũng mua không nổi một mét vuông đất.

Bất quá đối với Trạm Hải Lam mà nói, phương diện này tựa hồ hoàn toàn không có phiền não, nàng đỗ xe vào vị trí của mình, sau đó mỉm cười hòa nhã dắt Dung Tiểu Kỳ vào cửa lớn, đi qua đại sảnh, lên thang máy đến tầng cao nhất.

"Cô... Thích ở nơi cao như thế?" Dung Tiểu Kỳ nghĩ, chân có chút run lên, bất quá không thể trách nàng không có tiền đồ, bởi vì thang máy này trong suốt, đúng tiêu chuẩn thang máy dùng ngắm ngoại cảnh. Từ góc nhìn này phóng tầm mắt ra xa, toàn bộ K thị giống như miếng đậu hủ nhỏ, ngay cả nàng chưa từng sợ độ cao cũng bị dọa đến xanh mặt.

Trạm Hải Lam mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Dung tiểu thư, thoạt nhìn cô không giống người nhát gan như vậy."

Dung Tiểu Kỳ lấy lại bình tĩnh trả lời: "Có người sợ nước, có người sợ chật hẹp, tôi vì sao không thể sợ độ cao?"

Khóe mắt Trạm Hải Lam khẽ nhếch, nhìn Dung Tiểu Kỳ một hồi bỗng nhiên cười rộ lên, một phen kéo Dung Tiểu Kỳ đem nàng hướng bên trong một chút, nhưng mà bản thân đứng ở phía ngoài.

"Cô làm gì?" Dung Tiểu Kỳ lui ra sau một bước, chẳng biết tại sao nàng ở trước mặt Trạm Hải Lam hoàn toàn không có khí tràng. Vốn bản thân đã lực sát thương hệ số thấp, hiện tại cùng Trạm Hải Lam đứng chung một chỗ căn bản là không có cảm giác tồn tại. Thậm chí, nàng từ trên người Trạm Hải Lam ngửi được một ý tứ hàm xúc nguy hiểm.

"Nhìn tôi đi."  Con mắt Trạm Hải Lam rất có thần thái, lóe sáng nhìn Dung Tiểu Kỳ, môi non mịn thoa một mạt hồng nhạt, giống như đọc chú ngữ chậm rãi nói ra ba từ này. Tiếng nói của Trạm Hải Lam rất nhu hòa, thế nhưng một chút cũng không ngọt nị như nữ hài tử bình thường, trái lại thanh lãnh đạm nhạt, giống như một ly đá chanh mát lạnh giữa ngày hè.

Dung Tiểu Kỳ giật mình nói: "Nhìn cô sẽ không sợ độ cao?"

Trạm Hải Lam mỉm cười, chăm chú nhìn Dung Tiểu Kỳ: "Cô nhìn tôi, liền không còn rãnh rỗi đi chú ý cảnh sắc bên ngoài, phương pháp này được chứ?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now