☆Chương 28: Muốn chị đút cho em

8.3K 407 16
                                    

Dung Tiểu Kỳ nhìn mặt Trạm Hải Lam giả vờ trấn tĩnh, kỳ thực có thể dùng ba đào cuộn trào mãnh liệt tới hình dung, bỗng nhiên nghĩ Trạm Hải Lam khả ái đến cực điểm. Vốn chỉ là muốn dùng một nụ hôn thỉnh cầu đùa giỡn nàng, không nghĩ tới trái lại bị dáng vẻ bất đắc dĩ có chút vô tội này của nàng hấp dẫn. 

Dung Tiểu Kỳ không tự chủ được đối Trạm Hải Lam nói: "Chị đã đáp ứng sẽ làm theo thỉnh cầu của em, quên sao?"

Trạm Hải Lam căn bản là chức tràng công tác cuồng, cho nên muốn hấp dẫn lực chú ý của nàng, sử dụng công tác làm mánh lới hẳn là dùng được nhất.

Quả nhiên, Trạm Hải Lam rất nhẹ nhàng khoan khoái trả lời: "Chị đương nhiên nhớ kỹ, thế nhưng em cũng nhớ kỹ, là đáp ứng sau khi em đoạt giải."

Dung Tiểu Kỳ gật đầu nói: "Trạm đổng, em là diễn viên mới, nếu đoạt được giải thưởng hẳn là chuyện rất vinh quang đi, huống chi em mới ra mắt, chị thế nhưng là đạo sư vỡ lòng của em, em đoạt giải, tất cả đều là công lao của chị."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, trấn tĩnh nói: "Chị cũng sẽ không tùy tiện tự cho mình là đạo sư nghệ nhân, chúng ta chỉ là quan hệ hợp tác mà thôi."

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Vậy cũng tốt, rốt cuộc hợp tác vui vẻ là được."

"Cũng còn chưa biết."

"Em rất thưởng thức thái độ của chị, bất quá em thích cùng đối tượng hợp tác thành lập quan hệ hỗ động tương đối tốt đẹp, cho nên, tại trong phạm vi chức trách của chị, em có một thỉnh cầu."

Trạm Hải Lam liền hỏi: "Thỉnh cầu gì?" Dung Tiểu Kỳ hiện tại thật giống như một viên kẹo đường thế nào cũng gỡ xuống không xong, ngươi càng muốn đem nàng lấy xuống, nàng sẽ dính ngươi càng chặt.

Dung Tiểu Kỳ thả lỏng thân thể, nương tay khoát lên trên vai Trạm Hải Lam, chậm rãi nói: "Em còn không nghĩ ra."

"Em nếu không nghĩ ra thế nào yêu cầu người khác đồng ý?"

"Em tuy rằng không thể yêu cầu chị đồng ý, thế nhưng em biết chị sẽ không cự tuyệt."

Trạm Hải Lam đạm đạm cười: "Chị vì sao không thể cự tuyệt."

Dung Tiểu Kỳ để sát vào bên tai Trạm Hải Lam, hạ giọng nói: "Bởi vì, chị không đành lòng."

Dung Tiểu Kỳ nói xong thì xoay người mở cửa xe chui ra ngoài, lúc đi ra vài bước mới quay đầu nhìn Trạm Hải Lam, mỉm cười vẫy vẫy tay, nói: "Em hiện tại không có mang áo lông, áo của chị cho em mượn mặc một lát."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một bên mặc vào áo lông, một bên chạy đến bên người đạo diễn, nhân viên công tác xung quanh đều bao bọc áo bông dày, vai cùng cổ Dung Tiểu Kỳ bại lộ trong khí lạnh có vẻ phá lệ rõ ràng.

Trần Duyệt lúc này đi tới, hướng Dung Tiểu Kỳ bên kia nhìn một chút, nói: "Trạm đổng, Dung tiểu thư gần đây lịch diễn dày đặc, việc vặt vãnh tại phim trường cũng nhiều, chị xem có cần phân một trợ lý cho cô ấy không?"

Trạm Hải Lam nhắm mắt lại, không chút suy nghĩ liền nói: "Không cần, cô ấy còn ứng phó được."

Trần Duyệt tán thán nói: "Kỳ thực em nghĩ Dung tiểu thư cùng nghệ nhân khác rất bất đồng, cô ấy chưa bao giờ đùa giỡn đại bài, vô luận giao tiếp cùng đạo diễn hay nhân viên công tác đều khách khí, lại có lễ độ. Vừa rồi em theo một cảnh quay, Trần đạo liên tiếp hô mười lần 'cắt', nếu như là diễn viên khác khẳng định sớm bỏ gánh, Dung tiểu thư một câu oán hận cũng không có."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ