☆Chương 52: Yêu chính là yêu

6.8K 336 32
                                    

Nước mưa theo tóc Trạm Hải Lam lưu lại, tóc cùng y phục, đều không sai biệt lắm hết thảy bị thấm ướt, Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, đối nàng nói: "Nếu như chị biết, còn có thể như thế quấn quýt sao?"

Dung Tiểu Kỳ thở dài: "Thích một người là muốn thấy nàng, muốn ở bên cạnh nàng , muốn chiếu cố nàng, đối nàng ôn nhu, muốn nàng cũng như vậy chiếu cố bản thân, chị đối em, có cảm giác này sao?"

Dung Tiểu Kỳ nghĩ Trạm Hải Lam căn bản là gỗ mục không thể điêu, Trạm Hải Lam nếu như không thích nàng, sẽ cùng nàng ở chỗ này đội mưa sao, sẽ thấy nàng từ trong xe chạy ra thì đuổi theo sao. Trạm Hải Lam nhất cử nhất động, mỗi tiếng nói cử động rõ ràng đều đang truyền lại một tin tức, nàng đối Dung Tiểu Kỳ tuyệt không chỉ là hảo cảm đơn thuần. Thế nhưng nàng vì sao, hay không chịu nhìn thẳng vào nội tâm suy nghĩ đích thực của mình?

Nếu như là người thường, gặp được người mình thích cũng thích mình hẳn là chuyện rất hạnh phúc, hẳn là sẽ vui mừng khôn xiết, hài lòng nhảy nhót, cuộc sống đều không phải tiểu thuyết, khả năng tìm được người hợp ý đã rất khó rồi, huống chi là lưỡng tình tương duyệt, tỷ lệ xuất hiện cơ hội này càng hữu hạn.

Nàng không ngại Trạm Hải Lam phỏng đoán tâm ý chính mình, nhưng chị ấy vì sao muốn như vậy trốn tránh?

"Là bởi vì Trang Uẩn Nhiên đi?" Dung Tiểu Kỳ nghĩ tới nghĩ lui, tựa hồ cũng chỉ có một lý do này, từ trình độ nào đó bắt đầu, Trạm Hải Lam đối Trang Uẩn Nhiên có một loại trách nhiệm tự nhận là phải làm, có lẽ vô pháp tiêu tan tình cảm ôm ấp cũ, tình cảm này tựa như một tâm kết lưu trong lòng nàng ấy nhiều năm, mặc kệ nàng ấy là chủ động hay bị động, tâm kết này sớm đã thăng hoa lên men, trở thành một bộ phận trong sinh hoạt hằng ngày của Trạm Hải Lam, không thể thiếu khuyết.

Thậm chí có thể nói, là thói quen.

Dung Tiểu Kỳ vừa nghĩ như thế, lại nghĩ Trạm Hải Lam giờ này khắc này không rõ tình cảm chính mình, tựa hồ cũng là chuyện rất khó xử.

Trạm Hải Lam không có trả lời, cố nhiên lôi kéo Dung Tiểu Kỳ trở lại trong xe, hai người ngồi ở trong xe, chỗ ngồi đã thấm ướt một mảnh. Trạm Hải Lam từ ghế sau cầm một cái khăn mặt đưa cho Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ không tiếp, Trạm Hải Lam cũng không cưỡng cầu, chỉ đem nàng kéo qua một chút, đặt khăn mặt chậm rãi chà xát tóc cho nàng.

Dung Tiểu Kỳ cố ý đem thân thể cương lại, sau đó đối Trạm Hải Lam nói: "Trạm Hải Lam, chị luôn thích làm những hành vi khiến người khác hiểu lầm sao?"

"Chị biết." Trạm Hải Lam nhàn nhạt nói, hoàn toàn không có bất luận ý tứ gì muốn biện giải.

"Chị..." Dung Tiểu Kỳ cắn răng, Trạm Hải Lam ngoài ý muốn thẳng thắn làm nàng vô pháp lại làm ra phản ứng.

"Tiểu Kỳ, chị biết tâm tình của em, cũng biết em đang suy nghĩ gì, bất quá chị không biết chính là, em đối với tâm ý chính mình có thể xác định mấy phần?" Trạm Hải Lam chậm rãi nói, một lần nữa kéo Dung Tiểu Kỳ qua giúp nàng sát tóc, "Chị không cầu em trả lời, bởi vì hiện tại chị không có tư cách, cũng không có lập trường yêu cầu biết tâm ý của em."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now