118. Ta nữ nhi là minh tinh

721 21 2
                                    

            Chương 1385: Ta nữ nhi là minh tinh 1

Tháng năm thời tiết vừa mới nóng lên, giới giải trí cũng là hừng hực khí thế, bây giờ nhất lửa nóng , chính là mới nhất đại hình tuyển tú hoạt động, tên đã kêu làm 《 hoàn mỹ nữ thần 》, này tiết mục chính là mặt hướng toàn quốc đối với báo danh nữ hài tử tiến hành sàng chọn, sau đó thông qua cái này nữ hài nhi điều kiện lại một lần tiến hành lựa chọn, cuối cùng thừa lại chín mươi chín cá nhân, sau đó đến tranh đoạt tiền tam danh xuất đạo cơ hội!

Lấy đến tiền tam danh nữ hài nhi, đem phải nhận được bây giờ giới giải trí lớn nhất công ty Tinh Huy giải trí trong khi hai năm nóng nâng, bây giờ cái này các cô nương trải qua tuyển chọn sau, cuối cùng ra thứ nhất kỳ tiết mục, lộ ra các nàng lư sơn chân diện mắt.

Hạ Thanh Thanh thích nhất xem liền là như vậy tiết mục, đặc biệt nữ hài nhi nhóm chi gian chém giết, càng là Hạ Thanh Thanh thích nhất , cho nên sáng sớm thời điểm liền coi giữ này tiết mục bá ra.

Không thể không nói, này một kỳ 《 hoàn mỹ nữ thần 》 đặc biệt cao tiêu chuẩn, bên trong tiểu tỷ tỷ chẳng những dài xinh đẹp, hơn nữa thực lực cũng phi thường cường, bất quá để cho Hạ Thanh Thanh vui mừng , chính là bên trong một cái tên là Chu Đoan Ngọ tiểu tỷ tỷ, vị tiểu thư này tỷ tên đặc biệt hảo ngoạn, hơn nữa mấu chốt nhất là, dài quá một trương kiều diễm đến cực điểm gương mặt, hình dung như thế nào đâu? Đại khái là nhìn đến vị tiểu thư này tỷ, giống như là thấy được hoa mẫu đơn giống nhau đi?

Rõ ràng nhìn phổ thông mặt trái xoan trắng nõn như ngọc, một đôi mắt hoa đào càng là làm cho người ta xem một mắt sau tựa hồ liền chìm đắm trong này song trong mắt, Hạ Thanh Thanh chưa từng gặp đến quá như vậy nữ hài nhi, rõ ràng dài một trương yêu diễm đồ đê tiện mặt, nhưng là ánh mắt lại thanh thuần giống như thủy tinh giống nhau.

"Bởi vì ba ba sinh bệnh , cho nên muốn muốn tham gia tiết mục kiếm tiền, nếu như có thể xuất đạo lời nói, ba ba tiền thuốc men còn có ..."

"Ta tên là Chu Đoan Ngọ, bởi vì ta là đoan ngọ thời điểm sinh ra , ba ba nói hắn thích nhất ăn bánh chưng, cho nên nhũ danh của ta tên là bánh chưng..."

Rõ ràng dài một trương như vậy yêu diễm đồ đê tiện mặt, lại kêu như vậy một cái tiếp đất khí tên, nhũ danh thế nhưng kêu bánh chưng! ! ! Hạ Thanh Thanh quả thực là bị vị này tuyển thủ độc đáo thao tác cho mê đi , bất quá càng là nhìn này khuôn mặt, không biết vì sao lại càng là rất thích thú.

Nhìn nhìn lại vị tiểu thư này tỷ tiết mục, 《 hoàn mỹ nữ thần 》 chủ yếu biểu diễn tiết mục chính là ca hát khiêu vũ, nhưng là vị tiểu thư này tỷ biểu diễn cái gì? Oa thảo a! Vị tiểu thư này tỷ thể hiện rồi chính mình kỹ thuật diễn! Không sai! Chính là kỹ thuật diễn! ! !

Nhìn tiểu tỷ tỷ một bộ nghiêm trang nói chỉ muốn cùng nàng đối diện mười giây đã ngoài người đều sẽ mặt đỏ, đại gia đều mộng bức , liền ngay cả đạo sư cũng là giống nhau! Nhưng là sau, chứng kiến kỳ tích thời điểm đến! Theo ban đầu người qua đường chụp ảnh, đến sau đạo sư, thậm chí đến nữ đệ tử, một đám thế nhưng ở theo vị này tên là đoan ngọ tiểu tỷ tỷ đối diện mười giây sau đỏ mặt...

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now