24. Hung tàn nhân ngư

952 23 0
                                    

 Chương 357: Hung tàn nhân ngư 1

Đương Chu Trạch Giai lại một lần tỉnh lại thời điểm, thật không nghĩ tới chính mình dĩ nhiên là ở trong nước, nơi này nước có một loại nói không nên lời mùi vị, nhường hắn cảm thấy có chút phiền muộn, du động chi gian mới phát hiện, chính mình đúng là sớm trước một bước biến thành nhân ngư, cuối cùng ở bơi một đoạn thời gian sau, tìm được kia phòng thí nghiệm thủy tinh, thấy được bên ngoài bận rộn nhân viên công tác.

Những thứ kia nghiên cứu nhân viên đều mặc màu trắng áo dài, xem ra thập phần chuyên nghiệp, nếu như chính mình không là đối phương nghiên cứu vật phẩm, Chu Trạch Giai nhất định sẽ nhận vì bọn họ hay không là ở vì quốc gia làm cống hiến ...

Lúc này Chu Trạch Giai, trên thân không có bất luận cái gì quần áo, trắng nõn trên thân có chút hiện ra màu xanh, hạ thân thì là một cái có lực màu xanh đuôi cá, hắn ghé vào kia trên thủy tinh, tò mò nhìn thủy tinh bên kia nghiên cứu nhân viên, tựa hồ nghĩ đến cái gì.

Trong đó một cái nghiên cứu nhân viên đoạn một luân vừa thấy đến người này cá thế nhưng cách được như thế chi gần, chạy nhanh thấu đi lại, thuận tiện lôi kéo chính mình bạn tốt Mạc Tĩnh Châu.

"Tĩnh Châu, ngươi mau nhìn, 7 hào thế nhưng chính mình xuống dưới !"

Hai người khoảng cách Chu Trạch Giai có ba thước vị trí, lúc này cách chống đạn thủy tinh nhìn bên trong xinh đẹp tuyệt luân nhân ngư, chỉ cảm thấy người này cá là như thế trân quý, ánh mắt hai người trung đều mang theo khác loại vui sướng cùng thán phục.

Trên trời thế nhưng có thể sinh ra như thế xinh đẹp mà lại hung tàn sinh vật, làm cho nhân loại muốn càng nhiều tìm tòi nghiên cứu.

Ở đồng thoại trung tiểu mỹ nhân ngư lên bờ sau biến thành bọt biển, hoặc là nói ở thần thoại chuyện xưa trung, mỹ nhân ngư nước mắt thành châu, nhưng là ở bọn họ này phòng thí nghiệm trung, tổng cộng có bát điều nhân ngư, quang là này bát điều nhân ngư, cũng đã muốn mấy ngàn người tánh mạng .

Nhân ngư đều không phải trong tưởng tượng như vậy tốt đẹp, thì là như là ở nước ngoài nhìn đến những thứ kia chuyện xưa trung dụ dỗ thủy thủ tới gần, hơn nữa nuốt ăn bọn họ thân thể.

Bề ngoài xinh đẹp làm cho người ta khuynh đảo nhân ngư, có được việc này kiện tối sắc bén răng nanh, hơn nữa hỉ ăn thịt tươi, vĩ bộ lực lượng vĩ đại, phát ra thanh âm càng là một loại độc đáo sóng âm, có thể làm cho người ta sinh ra choáng váng cảm, có nhân ngư phát ra âm ba làm cho người bị dụ hoặc.

Mấu chốt nhất là! Nhân ngư tồn tại thật sự là thần bí, thậm chí đã tràn ngập thần kỳ, ở trải qua rút huyết sau, bọn họ thậm chí vô pháp kết luận những người này cá chân chính tuổi tác, bọn họ là tồn tại hơn một ngàn năm vẫn là ngắn ngủn vài thập niên? Không có người dám đoán, chính là theo những người này cá trong máu, bọn họ lấy ra ra có thể làm cho người ta lùi lại già cả gì đó, có thể nói, này nghiên cứu nếu là thành công, này tương hội cho bọn hắn nghiên cứu sở mang đến trước nay chưa có ích lợi ôn tồn dự.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ