10. Một mình trông phòng quân hôn thê

1.7K 29 9
                                    

Chương 114: Một mình trông phòng quân hôn thê

Đương Chu Trạch Giai lại lần nữa tỉnh lại sau, theo trong thân thể truyền đến cái loại này đến từ chính sinh mệnh hơi thở chỉ làm cho hắn tâm tình sung sướng, hơn nữa này rõ ràng đầu thật sự là dùng rất dùng tốt .

Phía trước thời điểm trở thành một cái lão niên si ngốc bệnh nhân, Chu Trạch Giai thật là thật sự không muốn thể hội như vậy cảm giác , hiện tại biến thành một người tuổi còn trẻ người, loại cảm giác này, còn thật là phi thường không tệ.

Nằm ở trên giường, tuy rằng cảm thấy này giường có chút cứng rắn, bất quá Chu Trạch Giai vẫn là cảm thấy cả người sảng khoái, dù sao thân thể này cũng mới hai mươi mốt tuổi mà thôi, lúc này là đại học nghỉ phép về nhà nghỉ ngơi mà thôi, phải biết rằng, ở 93 năm loại này năm đầu, một cái sinh viên kia nhưng là thập phần có mặt mũi , nhớ tới chính mình thân thể này học là kiến trúc, về sau tìm việc cũng càng thêm đơn giản, Chu Trạch Giai nhưng là cảm thấy tâm tình càng là sung sướng .

"A Giai ~ A Giai ngươi đi lên sao? Muốn ăn điểm tâm ~ "

Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến tiếng vang, Chu Trạch Giai vừa nghe người này thanh âm, liền đã biết người này liền là của chính mình người hứa nguyện .

"Tẩu tử! Ta lập tức đứng lên ~ "

Theo trên giường ngồi dậy, Chu Trạch Giai cũng không nghĩ tới, chính mình lần này thân phận khoảng cách người hứa nguyện như vậy gần, ân, gần có chút đáng sợ , nhường hắn đều không biết nên làm cái gì bây giờ .

Nhắc tới thứ người hứa nguyện Phương Bội Cẩm, là Chu Trạch Giai tẩu tử, gả cho Chu Trạch Giai đại ca Chu Đằng Phi, tuy rằng đã gả đi lại ba năm , nhưng là tham gia quân ngũ đại ca Chu Đằng Phi, theo ba năm trước liên tục ngay tại trong quân đội mặt, trừ bỏ mỗi lần hội hướng trong nhà viết thư cùng ký tiền ở ngoài, nên cái gì đều không có ... Tuy rằng này tẩu tử gả cho đi lại là Chu gia người , nhưng là trên thực tế, chính là không có danh tiếng, hai người căn bản không có viên phòng.

Dù sao kết hôn thời điểm vẫn là ba mẹ hỗ trợ đi xử lý chuyện này, bộ đội bên kia không có đánh công chứng, bên này cũng không có làm hôn thú, Chu Trạch Giai là thật rất đồng tình chính mình này người hứa nguyện .

Phải biết rằng, lúc trước theo đại ca Chu Đằng Phi đính hôn , cũng không phải là Phương Bội Cẩm, mà là Phương Bội Cẩm muội muội Phương Bội Thiến, kết quả nhân gia chết sống nháo không gả cho nhà mình đại ca, cuối cùng Phương gia người không có biện pháp , đem Phương Bội Cẩm gả cho đi lại, xem như là thay muội muội gả , cái này này vị trí là thập phần xấu hổ .

Đương nhiên, lệnh Chu Trạch Giai cảm thấy tối tức giận , chính là Phương gia người , Phương gia người đem Phương Bội Cẩm gả cho đi lại còn chưa tính, thế nhưng còn nhường Phương Bội Thiến treo đại ca Chu Đằng Phi, Chu gia người không biết, nhưng là Chu Trạch Giai nghe qua người hứa nguyện tự thuật sau cũng là biết đến, chính mình này đại ca hai năm trước cũng đã làm doanh trưởng, một tháng tiền lương trừ bỏ cho trong nhà một phần năm ở ngoài, cái khác đều là cho Phương Bội Thiến , vì sao này đại ca không trở về? Bởi vì Phương Bội Thiến dùng qua bên kia học đại học lý do, đều vụng trộm đi đại ca bộ đội tốt nhất vài lần , hai người đã sớm hảo đi lên! Hiện tại chỉ sợ quân đội người ở bên trong đều cho rằng Phương Bội Thiến mới là đại ca nàng dâu đi?

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now