85. Thần tượng bảy ngày tình nhân

909 22 2
                                    

            Chương 1073: Thần tượng bảy ngày tình nhân 1

Muốn nói đương kim giới giải trí, nhường miến nhóm nhất chờ mong tống nghệ tiết mục là cái gì? Vậy đừng quá mức từ năm trước bắt đầu thứ nhất quý minh tinh cùng miến yêu đương chân nhân tú tiết mục 《 thần tượng bảy ngày tình nhân 》, tên này xem ra có điểm như là tam tục tiểu thuyết tiết mục, nhưng là đánh minh tinh theo tố người cùng nhau yêu đương danh vọng, có thể nói là trực tiếp chọc những thứ kia miến nhóm tâm hoa nở rộ.

Nói như thế nào đâu? Tuy rằng cái kia may mắn phảng phất cứu vớt hệ ngân hà may mắn miến chính là ở theo thần tượng tiến hành bảy ngày tình nhân yêu đương, nhưng là đối với miến nhóm mà nói, này tố người quả thực là tương đương với bọn họ chính mình a! Một đời vào chính mình theo thần tượng chi gian một tuần yêu đương, liền sẽ cảm thấy ngọt ngào không được.

Phải biết rằng, này tiết mục bá ra thứ nhất kỳ, chính là đặc biệt nổi danh đang đỏ tiểu thịt tươi thái thế minh, hắn miến là một cái có điểm cận thị tiểu cô nương, có vài phần tiểu khả ái, hai người chi gian hỗ động càng là nhường sở hữu người manh nổ , bởi vì tiết mục tổ bảo hộ tố người tình huống, nhưng là không có người nói tố người thế nào, một đám đắm chìm ở có thể theo thần tượng yêu đương tốt đẹp trong ảo giác.

Vì sao muốn nói như vậy đâu? Bởi vì này loại đồ vật, cũng chính là những thứ kia miến nhóm hội nằm mơ, nhưng là bọn hắn cái này trong vòng người đều biết đến, cái gọi là may mắn miến, bất quá là trước tiên liền hẹn trước hảo, hơn nữa là ký người khác gia công ty tiểu nghệ nhân, này đương tiết mục nói trắng ra là, cũng chính là đến nâng người mới, bằng không chính là minh tinh nhóm tự mang theo chính mình bạn gái tú ân ái, dù sao tuyệt đối không là miến nhóm trong tưởng tượng như vậy, cái gì chân chính theo thần tượng yêu đương.

Dù sao, thần tượng sở dĩ có thể xưng là thần tượng, kia tất nhiên là tràn ngập khoảng cách , trừ này đó ra, chân nhân tú, miến nhóm nhìn đến là thật người, nhưng là trong vòng người đều biết đến, đây là một hồi tú.

Bây giờ 《 thần tượng bảy ngày tình nhân 》 đã bắt đầu tiếp theo sóng quan tuyên, nói là quan tuyên, trên thực tế chính là đem bây giờ đương thời nổi danh nhất tiểu thịt tươi lôi ra đến lưu một lần nhi, xem ai miến nhiều, nhìn xem ai thông cáo có thể tiếp thượng, nhìn xem ai muốn tiền thiếu, tóm lại, cho dù là nhiều như vậy tiểu thịt tươi bị lôi kéo lưu một vòng lớn nhi , trên thực tế căn bản nhân tuyển còn chưa có xác thực định xuống.

Ngay tại Tinh Quang giải trí trong công ty mặt, Chu Trạch Giai đang ở chạy bộ cơ thượng chạy bộ, gần nhất bởi vì quay chụp một cái về đầu bếp phim truyền hình, hắn tăng cân không ít, hiện tại đang ở giảm béo trung, có thể nói mỗi ngày quang là rèn luyện thân thể đều cần hai giờ đã ngoài.

Làm đương thời tối đang đỏ tiểu thịt tươi, Chu Trạch Giai năm nay hai mươi bốn tuổi, theo mười tám tuổi nổi danh đến bây giờ, từng bước một cái dấu chân, từng bước một cái cầu thang, đi ra thuộc loại hắn lộ, vô luận là phim truyền hình vẫn là điện ảnh đều là tài nguyên nhân thiết tương đối hảo, bây giờ weibo thượng miến đều có năm trăm ngàn , có thể nói là trong vòng giải trí mặt đạo diễn nhóm tối xem trọng tiểu thịt tươi.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now