98. Xung hỉ tân nương

711 21 1
                                    

            Chương 1168: Xung hỉ tân nương 1

Minh Châu thị lớn nhất Chu thị tài phiệt, gần nhất thả ra tiếng gió, nói muốn cho Chu Gia Duy nhất thiếu gia xung hỉ, chuyện này ở xã hội thượng lưu nghe phảng phất chê cười, nhưng là cũng là không ai dám nói thanh , bởi vì nhân gia Chu gia trừ bỏ là Minh Châu thị lớn nhất châu báu thương ở ngoài, kia Chu gia đại thiếu gia ngoại công, nhưng là này Minh Châu thị một tay, hắn cữu cữu càng là đuổi kịp mặt người quan hệ không phải là ít, này hai năm đều điều đến trung ương ...

Năm đó Chu gia đại thiếu gia theo Ngụy gia đại tiểu thư đám hỏi, coi như là môn đương hộ đối, một kẻ có tiền, một cái có thế.

Chu gia đại thiếu gia liền như vậy một căn độc đinh, là Chu thị tài phiệt người thừa kế duy nhất, mà Ngụy gia đại tiểu thư, phụ thân là này Minh Châu thị thị trưởng, ca ca càng là cũng rất cường thế, rất nhiều người đều cho rằng Ngụy gia đại tiểu thư hội gả đến Thượng Kinh thị, nhưng là ai đều không nghĩ tới, này vì Ngụy gia đại tiểu thư dĩ nhiên là coi trọng Này Chu gia thân thể gầy yếu đại thiếu gia.

Không sai, Chu gia nhiều thế hệ đơn truyền còn chưa tính, nam nhân còn đều là bạc mệnh , trong vòng có người nói này là bị người nguyền rủa , cũng có người nói Chu gia tổ tiên đắc tội người chi loại , tóm lại, Chu gia nam nhân cơ hồ là không có hoạt quá sáu mươi tuổi .

Chính là đến bây giờ, Này Chu gia đại thiếu gia thảm hại hơn điểm nhi, hắn cưới làm cho người ta cực kỳ hâm mộ tiểu mĩ nhân, nhưng là ngày lành lại không quá nhiều lâu, nhi tử này vừa mới mười tuổi thời điểm, Ngụy gia đại tiểu thư theo Chu gia đại thiếu gia đi ra quốc, kết quả gặp gỡ tai nạn trên không, hai người liên thi thể đều không có lưu lại...

Đến tận đây để lại Chu gia cô nhi quả phụ, Chu lão thái thái cùng bây giờ chu tiểu thiếu gia Chu Trạch Giai.

Chu lão thái thái năm đó có thể bị Chu lão gia tử coi trọng, chính là của nàng kia cổ nhiệt tình nhi, cho nên cho dù là nhi tử con dâu qua đời, nàng một người chống đỡ nặc đạt Chu thị tài phiệt, như trước là ngạnh sinh sinh rất đi lại , còn đem Chu thị tài phiệt làm rất tốt .

Chu thị tài phiệt làm gì đó tương đối nhiều, ban đầu là làm châu báu cùng đồ cổ làm giàu , sau này cũng đề cập bất động sản còn có khác chữa bệnh xí nghiệp chi loại gì đó, vì nhường hậu nhân mông âm, Chu thị tài phiệt còn có chuyên môn giúp đỡ học sinh ngành, chuyên môn giúp đỡ những thứ kia đệ tử nghèo nhóm đến trường, hơn nữa mỗi lần nếu gặp được sự tình gì, Chu thị tài phiệt tiền là không ít quyên , có thể nói là phi thường tài đại khí thô .

Chính là làm lại nhiều chuyện tốt, tựa hồ này vận may như trước không có dừng ở kia con cháu trên đầu, từ lúc năm đó Chu đại thiếu gia cùng ngụy đại tiểu thư qua đời sau, chu tiểu thiếu gia là chưa từng có ở đại gia trước mặt lộ diện, nghe nói thân thể không tốt lắm, còn có về Chu gia ma chú, càng là nhường rất nhiều đau tiếc nữ nhi , một chút đều không đồng ý nhường nữ nhi liền lượt này giao du với kẻ xấu.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ