92. Liên mạch sao ta nữ thần âm

744 21 3
                                    

Chương 1125: Liên mạch sao ta nữ thần âm 1

Theo thời đại cùng khoa học kỹ thuật phát triển, toàn bộ thành thị biến chuyển từng ngày, cho thời đại mang đến không chỉ có là khoa học kỹ thuật đánh sâu vào còn có các loại vượt mức ý thức, nếu như vô pháp tiếp nhận như vậy ý thức, liền đủ để bị toàn bộ xã hội sở đào thải.

Minh An thị Vĩnh An tiểu khu, Chu Trạch Giai sửa sang lại tốt lắm đại sảnh sau, đi thư phòng nơi đó, quả nhiên nhìn đến thê tử ngồi ở máy tính, chính khống chế chính mình trò chơi nhân vật đang ở đi lại, trên đầu còn mang theo tai nghe, ngoài miệng là ngọt ngào làm nũng thanh.

"Ta cảm thấy cái kia mới ra thời trang thật khá a, bất quá lần này ra lục bộ, nhân gia chỉ đủ mua tam bộ ni ~ "

Của nàng thanh âm ngọt tê tê, còn có một loại độc đáo câu hồn cảm giác, chỉ sợ là gặp được một người nam nhân chỉ sợ đều sẽ mềm lỗ tai, quả nhiên, một lát sau, chợt nghe đến nàng tiếp tục nói.

"A ~ ngươi muốn đưa người ta mua a ~ nhân gia có chút ngượng ngùng ni, nhân gia không thói quen thu người khác gì đó ~ "

Tuy rằng ngoài miệng là nói như vậy , nhưng là trên mặt cũng là nở nụ cười, đối với chính mình thành quả thập phần vừa lòng.

Chu Trạch Giai cau mày nhìn đến thư phòng này bên trong loạn thất bát tao , có lẻ thực còn có yên rượu cái túi, trong lòng nhất thời phiền thật sự.

Đi qua gõ gõ cái bàn, nhường đang ở theo máy tính bên trong trò chơi người làm nũng thê tử quay đầu đến, chớp mắt chau mày.

"A ~ ngượng ngùng, ba ta kêu ta , ta trước rời khỏi một chút a, đợi lát nữa lại tới tìm ngươi nga ~ "

Nói xong sau ngọt như mật cắt đứt giọng nói, thần sắc không kiên nhẫn ngẩng đầu nhìn hướng một bên Chu Trạch Giai, thanh âm phiền chán lại không có phía trước ngọt ngào.

"Làm chi a!"

Chu Trạch Giai nhíu mày, xem trước mắt nữ nhân này, này đã kết hôn mười năm, có một chín tuổi nhi tử, lại ở gần hai năm trầm mê internet trò chơi thê tử.

"Ta là ba ngươi a?"

Hắn thanh âm mang gai, nói ra lời nói nhường nữ nhân, cũng chính là Lý Vũ Phỉ sắc mặt cứng đờ, sau đó mới nói.

"Chu Trạch Giai, ngươi nói mặc kệ ta trò chơi , ta trong trò chơi bằng hữu cùng nhau chơi, chẳng lẽ ta còn muốn nói cho bọn họ ta đã kết hôn sao? Ngươi có thể hay không không cần như vậy trực nam nham a? Trước kia chơi trò chơi thời điểm muốn nhúng tay vào ta, hiện tại chúng ta đều đã kết hôn nhiều năm như vậy , ngươi lý trí một chút được hay không? Không cần tổng cảm thấy ta sẽ xuất quỹ giống nhau, ta như là cái loại này người sao?"

Nàng lúc này cau mày, tóc tán loạn bộ dáng không làm gì đẹp mắt, nói ra lời nói cũng là cao cao tại thượng, nhường Chu Trạch Giai cười lạnh một tiếng.

"Ta mặc kệ ngươi có phải hay không người như thế, ta chính là nghĩ nói cho ngươi, thỏa thuận li hôn ta đã chuẩn bị tốt , hài tử về ta, nơi này phòng ở xe cho ngươi, ta lau ra hộ."

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now