4. Ta là của ngươi tình duyên duyên

1.6K 31 2
                                    

Chương 57: Ta là của ngươi tình duyên duyên 1

Đương Chu Trạch Giai đi đến mới một cái thế giới sau, một loại không trọng choáng váng cảm vây quanh hắn, nhường hắn nhất thời có chút choáng váng đầu ù tai, bất quá này chính là trong nháy mắt sự tình, rất nhanh, Chu Trạch Giai loại này không trọng cảm giác liền biến mất .

Bên tai là không ngừng leng keng leng keng tiếng vang, phảng phất gần ở bên tai giống như, mà Chu Trạch Giai đã ở đầu không là rất choáng sau, nhìn xem trên người hồng cẩm áo giáp, cùng với cầm trong tay hiện ra màu lam lưu quang bén nhọn trường mâu binh khí, liền hiểu rõ, chính mình chẳng những đã đi tới trò chơi thế giới, hơn nữa trực tiếp tiến nhập trò chơi.

Không sai, thế giới này đó là toàn tức trò chơi đại sự đạo này thế giới, từ lúc một khoản tên là 《 giang hồ 》 toàn tức trò chơi ngang trời xuất thế sau, trong hiện thực rất nhiều người chơi đều đầu nhập vào này đại hình cổ phong toàn tức trò chơi trung, lại trò chơi này chẳng những là thật giang hồ, nhưng lại có được tiên tiến nhất khinh công hệ thống cùng đánh nhau hệ thống, tức thì bị vô số người chơi sở mê luyến, trừ này đó ra, càng hấp dẫn nữ tính người chơi , đó là trò chơi này trung trang phục, mỗi một kiện cơ hồ đều là quỷ rìu thần công, tuy rằng giá ngẩng cao, nhưng là có thể có khả năng toàn tức trò chơi , lại há là thiếu tiền người?

Chu Trạch Giai lần này cần phải bảo vệ người, chính là ở trò chơi này trung đánh mất tự mình một cái nữ hài nhi, của nàng trò chơi tên gọi làm Mỹ Cảnh Như Tư, trong hiện thực tên thì là tên là Tạ Như Tư, là cái rất nhu thuận cô nương.

Theo toàn tức trò chơi 《 giang hồ 》 đại sự đạo này, tại đây cái bên trong trò chơi, liền sinh ra một loại mới nam nữ quan hệ tên là tình duyên! Này tình duyên ý tứ, đó là hai người hỗ vì ràng buộc ái mộ quan hệ, hơn nữa chiếm được quan phương thừa nhận, bất luận cái gì một đôi tình lữ nếu là tình duyên , liền có thể ở quan phương thế giới kênh tuyên bố mới nhất tin tức, chia lìa cũng là như thế, cho nên nhưng là nhường rất nhiều cô nương đầu nhập vào này hư nghĩ yêu qua mạng trung.

Vô hắn, chỉ là vì, này toàn tức trò chơi thật sự là quá mức chân thật, nhường ngươi xâm nhập trong đó căn bản phân không rõ cái gì là hiện thực, cái gì là hư nghĩ.

Tạ Như Tư đó là như thế, nàng thập phần nhu thuận, đi đến này thực giang hồ trò chơi sau, càng là đối này toàn tức trò chơi thật sâu mê muội, bởi vì nàng diện mạo đáng yêu giống như loli giống như, nhưng là nhường nghĩa mỏng vân thiên phục vụ khí bảng xếp hạng thứ năm danh đại thần Tiếu Dật Phi cho coi trọng ! Ở Tiếu Dật Phi chiếu cố cùng ái mộ hạ, hai người kết làm tình duyên, hơn nữa Tạ Như Tư ở bang hội trong, cũng thành vì phó bang chủ phu nhân, có thể nói là thập phần may mắn.

Chỉ tiếc, này may mắn là có kỳ hạn .

Tiếu Dật Phi vốn chính là xem Tạ Như Tư diện mạo đáng yêu giống như loli mới nghĩ muốn cùng với nàng, vì chính là trong hiện thực có thể một nếm cực phẩm tiểu loli mùi vị, dù sao trò chơi này chân thật độ thập phần cao, Tiếu Dật Phi vốn chính là cái đại soái ca, không thiếu ngưỡng mộ giả, cũng không từng nghĩ, hai người này đều ở cùng nhau một năm nhiều thời giờ , Tạ Như Tư tuy rằng vui mừng Tiếu Dật Phi, nhưng là về trò chơi ở ngoài , lại thế nào đều không đồng ý nhả ra, cuối cùng là nhường Tiếu Dật Phi chán ghét nàng.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now