114. Không được sủng ái hài tử

1K 20 0
                                    

            Chương 1333: Không được sủng ái hài tử 1

Từ xưa đến nay, phàm là là một gia đình, tối chịu coi trọng , tất nhiên là toàn bộ trong gia đình mặt cái thứ nhất hài tử, như vậy khác hài tử đâu? Cổ nhân nhận vì nhiều tử nhiều phúc, cho nên luôn sinh không ít hài tử, đến hiện đại sau, tuy rằng tiến nhập hiện đại hoá xã hội, nhưng là vẫn là không hề thiếu người nhận vì nhiều sinh hài tử hội đối về sau tốt chút, cũng chính bởi vì vậy, liền tính là ở nghiêm tra sinh dục thời điểm, cũng là có người vụng trộm sinh hài tử, vì chính là nhường trong nhà nhiều đứa nhỏ đứng lên.

Như vậy trong nhà nhiều đứa nhỏ lời nói, khó tránh khỏi sẽ một chén nước đoan bất bình, liền tính là phụ mẫu, cũng có chính mình yêu thích, sẽ càng thêm vui mừng thông minh ưu tú hài tử, yêu thương đại hài tử, sủng ái tiểu hài tử, kẹp ở bên trong cái kia ngược lại là tối xấu hổ , cha không đau nương không thương, nói như thế nào đâu? Lão đại sinh ra thời điểm, cha mẹ vui sướng đã có , lão nhị tất nhiên không thể kinh hỉ, tiếp lão tam sinh ra, đại nhân đều yêu sủng ái tiểu một chút , lão nhị tự nhiên là kẹp ở trong đó chịu ủy khuất.

Chu Trạch Giai gặp qua vô số loại này gia đình, giống như đi ra lão nhị đều là cái loại này nặc nặc vô vi người, nhưng là Chu Trạch Giai không nghĩ tới, chính mình lần này thay thế người hứa nguyện, thế nhưng cũng là như vậy một người.

Người hứa nguyện sinh ra ở một cái điều kiện coi như là không tệ gia đình, mụ mụ là lão sư, ba ba là trong xí nghiệp công tác , nhiều năm như vậy cũng làm đến quản lý chức vị, mặt trên có một ca ca học tập phi thường ưu tú, bây giờ ở toàn quốc tốt nhất đại học Tinh Hoa đại học đến trường, thậm chí hiện tại cũng đã ở phòng thí nghiệm trong cho đạo sư trợ thủ , trong nhà chính đang chuẩn bị nhường ca ca xuất ngoại học tập một đoạn thời gian.

Còn có phía dưới một cái muội muội, năm nay mới sơ tam, nhưng là thành tích phi thường ưu tú, hàng năm đều là toàn cấp thứ nhất, là ba ba mụ mụ thương yêu nhất tiểu cô nương.

Về phần người hứa nguyện? Ân, ha ha, người hứa nguyện cũng không biết có phải hay không di truyền đôi vợ chồng này tệ nhất địa phương, hắn học tập không tốt, đầu óc cũng không phải rất linh quang, hồi nhỏ còn thường xuyên bị muội muội bắt nạt, chỉ có một khuôn mặt nhưng là dài được thập phần thanh tú, cũng được cho một cái tiểu soái ca.

Nằm ở sân thể dục trên mặt cỏ, Chu Trạch Giai một chút đều không biết là nơi này bẩn hề hề , mà là nghĩ chính mình tình huống hiện tại.

Hiện tại chính mình mười tám tuổi, năm nay liền muốn thi cao đẳng, thành tích ma ~ ân, không cần phải nói , cao tam có một ngàn nhiều người, chỉ có thể bài danh sáu trăm nhiều, phỏng chừng đến lúc đó chỉ có thể đủ trước tam bổn? Hoặc là càng thêm đồ ăn trường học...

Ngẫm lại này trong gia đình mặt, ca ca Chu Thừa Mân hiện tại ở Tinh Hoa đại học đại tứ, thành tích nổi trội xuất sắc, bản nhân cũng là thập phần ưu tú. Muội muội Chu Vi Vi thì là từ nhỏ đến lớn là cái cơ linh quỷ, thông minh kia sẽ không cần nói, về sau nói không chừng cũng là thi lên Tinh Hoa đại học.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang