17. Hư nghĩ bạn trai

1.4K 27 0
                                    

Chương 250: Hư nghĩ bạn trai 1

Đương xã hội này chính thức tiến nhập internet thời đại, như vậy cách võng tuyến, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết, võng tuyến kia đầu người kia, cuối cùng là người, vẫn là cẩu.

Thiệu Vân Phỉ cảm thấy nàng gần nhất tựa hồ vui mừng thượng một người, liền tính là nàng chưa từng gặp quá người này, nhưng là nàng như trước vui mừng thượng này cách internet cũng có thể đối nàng ôn nhu mà chống đỡ nam hài nhi.

Như trước đây, Thiệu Vân Phỉ cũng không tin tưởng một người hội cách internet vui mừng thượng ai, chính là lần này, hết thảy đều thật sự là quá khéo , đương nàng theo này nam sinh nhận thức sau, đối phương ôn nhu, săn sóc, còn có cơ trí, đều nhường Thiệu Vân Phỉ thật sâu vì cái này nam sinh mê muội, thậm chí ban đêm lăn qua lộn lại nghĩ muốn hay không cùng hắn thông báo, cả ngày đều trầm mê ở một loại lưu luyến si mê trạng thái trung, liền ngay cả một cái phòng ngủ các cô nương, cũng nhìn ra Thiệu Vân Phỉ tựa hồ là yêu qua mạng , cả ngày ôm di động không rời tay.

Này trong phòng ngủ phía trước cũng liền Điêu Ái Hương cả ngày yêu ôm di động chơi trò chơi, đùa vẫn là cái loại này đại gia đều xem không hiểu tay du, mà hiện tại, Thiệu Vân Phỉ cũng lâm vào loại này di động cuồng ma trạng thái, nhưng là nhường phòng ngủ mấy nữ sinh có chút kỳ quái, Dịch Lăng Tuyết hỏi vài lần, không có hỏi đi ra tình huống gì, cũng liền không hỏi .

Thiệu Vân Phỉ không là không muốn theo phòng ngủ bọn tỷ muội nói, chính là loại này yêu qua mạng, thật sự là nhường nàng khó có thể xí miệng, huống hồ nàng là vui mừng nhân gia, nhưng là nhân gia cũng không nhất định vui mừng nàng ni... Lại nói, lại nói nàng liên đối phương tên đều không biết ni...

"Vân Phỉ, ngươi còn ôm ngươi kia bảo bối di động đâu? Hôm nay nhưng là lão vu bà khóa, phải trình diện, nếu không đi lời nói, cẩn thận này học kỳ toàn bộ treo rơi ~ "

Ngải Vũ Đồng quay đầu liền xem Thiệu Vân Phỉ ôm di động kia xuân tâm nảy mầm bộ dáng, bất đắc dĩ nói, đều đến lúc này còn có mới yêu đương, cũng là hâm mộ bọn họ cái này có tinh lực .

"Ân, cám ơn ngươi Vũ Đồng, ta đã biết, yên tâm, ta khẳng định đi."

Thiệu Vân Phỉ gợi lên khóe miệng, nàng có một trương phi thường đáng yêu oa nhi mặt, tuy rằng năm nay đều hai mươi tuổi , đại tam , nhưng là xem ra lại như trước như là mười sáu bảy tuổi hài tử, hơn nữa nàng bình thường tham gia trường học động mạn xã, luôn COS một ít hoạt bát nhân vật, nhưng là bị rất nhiều người xưng là cực phẩm tiểu loli, kỳ thực muốn nói nàng này khuôn mặt cỡ nào tinh tế, kia khẳng định tinh tế không đến nơi nào, nhưng là chính là đáng yêu làm cho người ta cảm thấy một làm nũng liền phạm quy.

Đương nhiên, mấu chốt nhất là, ở có được như vậy oa nhi thể diện khổng đồng thời, nàng còn có được lệnh rất nhiều nam sinh đều đầu hàng thanh âm —— lạc lạc lạc lạc thanh âm.

Tuy rằng không là oa nhi âm, nhưng là nói chuyện thời điểm lạc lạc lạc lạc , phảng phất là chiếm mật đường giống như, làm cho người ta thần hồn điên đảo.

Một bên Điêu Ái Hương tựa tiếu phi tiếu quét một mắt Thiệu Vân Phỉ cùng với nàng trong tay di động, tâm nói liền xem Thiệu Vân Phỉ loại này nữ sinh, cũng không gì hơn cái này, vài câu nói ngọt mật ngữ, liền đem nàng lừa xoay quanh, quả nhiên không hổ là đại gia trong miệng ngốc bạch ngọt.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now