96. Phụ mẫu trọng nam nhẹ nữ làm sao bây giờ

656 18 0
                                    

Chương 1154: Phụ mẫu trọng nam nhẹ nữ làm sao bây giờ 1

Minh An thị thứ hai thí nghiệm trung học, Chu Trạch Giai ngồi ở chính mình vị trí, hướng tới ngoài cửa sổ xem qua đi, làm Minh An thị xếp thượng thứ tự thứ hai thí nghiệm trung học, bên này thầy giáo chẳng những là Minh An thị tốt nhất, cũng là sở hữu trung học bên trong thành tích tốt nhất.

Đương nhiên, lúc này Chu Trạch Giai trong ban đồng học đều đang vội vội vàng vàng, chỉ có Chu Trạch Giai không làm bài tập còn hướng bên ngoài xem , đại gia thật nhiều người đều biết đến, Chu Trạch Giai là bị tắc vào, năm nay thứ hai thí nghiệm trung học phân số, Chu Trạch Giai căn bản là không có đạt tới, nói trắng ra là chính là đi cửa sau vào học sinh, người như vậy, giống như đều là bị đứng đắn học sinh xem thường .

Bất quá Chu Trạch Giai cũng là rất lạnh nhạt, nhớ tới chính mình hiện tại gia đình, còn có sắp chuyện đã xảy ra, đầu óc có chút kêu loạn .

Vì sao có chút loạn đâu? Bởi vì Chu Trạch Giai thật sự là không hiểu, trên cái này thế giới, vì sao có nhiều người như vậy trọng nam nhẹ nữ, nam nhân có chút trọng nam nhẹ nữ còn chưa tính, có thể là có chút thời điểm, nữ nhân thậm chí so nam nhân càng thêm trọng nam nhẹ nữ.

Người hứa nguyện chính là tại như vậy một gia đình bên trong mặt lớn lên , làm một nam hài tử, hắn nhận đến người trong nhà vui mừng, thậm chí mãi cho đến sáu bảy tuổi thời điểm, mới biết được, chính mình nguyên lai còn có một tỷ tỷ, cái kia tỷ tỷ liên tục bị ném ở trong thôn gia gia nãi nãi nơi đó nuôi sống, bình thường cho tới bây giờ không thấy mặt, người hứa nguyện cũng là ngày lễ ngày tết gặp qua sau mới biết được, nguyên đến chính mình ha có một tỷ tỷ tên là Chu Tư Kỳ.

Bởi vì trường kỳ thói quen trong nhà chỉ có một hài tử, người hứa nguyện cũng cho tới bây giờ không nghĩ tới có được một tỷ tỷ là thế nào , mỗi lần bị đại hai tuổi Chu Tư Kỳ tiếp xúc đều như là ngoại nhân giống nhau, hắn không hiểu lắm tỷ tỷ hàm nghĩa, bởi vì từ nhỏ đến lớn, hắn trong nhà chính là chỉ có chính mình một người.

Người hứa nguyện phía trước cũng không nghĩ tới phụ mẫu của chính mình thế nhưng cũng là trọng nam nhẹ nữ người, theo người hứa nguyện tuổi tác càng lúc càng lớn sau, hắn đã hiểu rõ tỷ tỷ là của chính mình thân sinh tỷ tỷ, muốn nhường phụ mẫu tiếp tỷ tỷ trở về, nhưng là phụ mẫu lại luôn tìm rất nhiều lấy cớ, cho tới bây giờ không nghe người hứa nguyện lời nói, tuy rằng đôi vợ chồng này sủng ái người hứa nguyện, lại trước giờ không cho phép người hứa nguyện có thuộc loại chính mình bất luận cái gì ý tưởng, hết thảy đều phải nghe hai người kia , phảng phất chỉ có như vậy, tài năng đủ dưỡng ra bọn họ trong cảm nhận nhi tử.

Sự tình ngọn nguồn là gia gia qua đời, nãi nãi phía trước qua đời hai năm , gia gia qua đời thời điểm, đem trong nhà lão phòng ở cho người hứa nguyện tỷ tỷ Chu Tư Kỳ, cái kia thời điểm, Chu phụ Chu mẫu còn không có nghĩ thế nào, kết quả sau này nghe nói lão gia phá dỡ sự tình sau, liền bắt đầu trở về muốn đem phòng ở cho đoạt, nữ nhi không nghĩ dưỡng, phòng ở lại muốn đoạt, hơn nữa rõ ràng là vì chính mình tư tâm, cũng là nói xong vì nhi tử về sau kết hôn mua phòng chi loại , sau này thật vất vả theo Chu Tư Kỳ trong tay đem phòng ở đoạt đi lại.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ