80. Chứng tự kỷ tiểu đáng thương

771 18 0
                                    

            Chương 1033: Chứng tự kỷ tiểu đáng thương 1

Hằng Thành nhân ái bệnh viện, lúc này chính đang tiến hành một hồi tai nạn xe cộ cứu giúp giải phẫu, xảy ra tai nạn xe cộ địa điểm là ở cầu vượt phụ cận, một chiếc xe sang bởi vì tốc độ quá nhanh, theo mặt khác một chiếc kiệu nhỏ xe chạm vào nhau, trên xe có phu thê hai người, còn có một mười sáu tuổi nam hài nhi.

Trong đó nam hài nhi mụ mụ vì bảo hộ nam hài nhi, đã đương trường tử vong, phụ thân tắc trải qua cứu giúp sau cứu giúp không có hiệu quả, chỉ còn lại có nam hài nhi lúc này chính ở thủ thuật.

Ở nửa nhiều giờ phẫu thuật sau, nam hài nhi bị chuyển hướng phòng chăm sóc đặc biệt, lúc này nam hài nhi gia nhân mới vừa tới bệnh viện, là nam hài nhi tỷ tỷ, năm nay mới hai mươi hai tuổi, là một cái đại tam học sinh.

Nằm ở trên giường bệnh Chu Trạch Giai cảm giác cả người đều là khó chịu , cái loại này đau đớn, còn có đầu óc nổ mạnh cảm giác, nhường hắn ở đau đớn trung lại là có một loại trước nay chưa có thanh tỉnh.

Cảm giác chính mình vô luận như thế nào đều không mở ra được ánh mắt, trong đầu không ngừng lặp lại tai nạn xe cộ đoạn ngắn, Chu Trạch Giai chỉ biết, chỉ sợ chính mình đã tới chậm một bước , người hứa nguyện phụ mẫu, như trước đã qua đời.

Lúc này đây người hứa nguyện vẫn là thập phần đáng thương , phụ mẫu xảy ra tai nạn xe cộ đương trường tử vong, mà lưu lại người hứa nguyện, tắc là vì nhận đến tai nạn xe cộ kinh hách, cả người trở nên có chút tự bế, duy nhất lưu lại một cái tỷ tỷ Chu Giai Tình, là một cái phi thường nỗ lực nữ hài nhi, chính là chuyện xưa hết thảy, cho phép cất cánh cơ chính là theo trận này tai nạn xe cộ kéo ra mở màn .

Ở người hứa nguyện theo phụ mẫu phát sinh tai nạn xe cộ sau, Chu Giai Tình thật vất vả theo trường học chạy tới, liền tiếp đến phụ mẫu đã tử vong tin tức, duy nhất đệ đệ sinh tử không biết, Chu Giai Tình cũng là có chút hỏng mất.

Chính là lần này gặp được , may mắn không là người thường, mà là một cái hào môn đại thiếu, này tên là Tây Môn Vân Đình đại thiếu gia, ở biết chính mình đâm chết người sau, phái thư ký đi lại giải quyết chuyện này, hai điều tánh mạng, hai trăm vạn! Cái này tiền cũng đủ nhường Chu Giai Tình cùng Chu Trạch Giai hảo hảo vượt qua mấy năm trước khó khăn nhất ngày.

Nhưng là Chu Giai Tình đâu? Đang nhìn đến thư ký sau, biết tai nạn xe cộ chân chính chủ nhân chưa có tới, lúc đó liền nổi giận đùng đùng cự tuyệt sở hữu bồi thường, hơn nữa tỏ vẻ nhất định phải cáo đối phương, nhường đối phương vi phụ mẫu bồi thượng tánh mạng.

Bởi vì Chu Giai Tình đã phát hiện gặp tai nạn xe cộ đệ đệ tựa hồ có chút tự bế , cho nên nàng một bên xin nhờ bằng hữu lên tòa án, một bên chiếu cố đệ đệ, kết quả đối mặt Tây Môn gia người, cuối cùng không có người dám tiếp này tờ đơn, nhường Chu Giai Tình cũng là bất đắc dĩ, cuối cùng chỉ có thể đủ thỏa hiệp cùng sinh hoạt, đem trong nhà phòng ở cho bán đi , thuê phòng ở chiếu cố đệ đệ, sau đó một vừa đi học, sống quá ban đầu hai năm.

[Xuyên nhanh] Cực phẩm nam thần - Giang Hồ Bất KiếnWhere stories live. Discover now