Chương 32: Một người phụ nữ thật sự

959 3 0
                                    

Chương 32: Một người phụ nữ thật sự

Mấy hôm trước tôi cảm thấy không khoẻ nên đi khám bác sĩ. Kết cục lại nhận được một cái tin động trời là mình đã mang thai được hai tháng rồi. Ban đầu có hơi ngạc nhiên, nhưng khi bình tĩnh nghĩ lại thì điều này chỉ là hệ quả tất yếu. Bá chủ đêm nào cũng đánh thức nô lệ dậy làm việc, với cường độ cày bừa đó thật khó mà không ra hoa kết trái được.

Cảm giác thật lạ lẫm khi phát hiện ra mình sắp làm mẹ. Trong bụng tôi đang chứa một mầm non sự sống đang lớn lên từng ngày. Tôi cảm thấy đây là một phép màu vô cùng kỳ diệu, mình có thể tạo nên một sinh linh mới trên cõi đời này. Rốt cuộc tôi thấy việc làm người thật có ý nghĩa. Bây giờ không có bất cứ thù hằn nào làm tôi quan tâm hơn việc đứa con của mình.

Chà chà ... có bao nhiêu việc cần phải lo, phải nghĩ. Tôi phải ăn uống như thế nào mới đủ để nuôi con đây. Mấy chuyện này, kể cả các chị trong Hoa Mãn Lâu không ai biết. Những người kết hôn, sinh con đều không còn là kỹ nữ, nên đâu được sống ở phố hoa này. Cả ma ma già cũng chỉ biết cách chăm trẻ con chứ không biết cách dưỡng thai. Trong ‘nhà’ lại chỉ toàn lũ thanh niên và đám đàn ông trong Xích Long, ở đâu có một người phụ nữ bình thường dạy tôi cách làm mẹ?

Nhà họ Triệu, chỉ được mỗi cái không phải lo ăn lo mặc. Người tình là đại ca nên của cải dĩ nhiên thừa mứa, ăn đến ba đời không hết. Xích Long lại đang phát triển thịnh vượng, nên chỉ có thể nói là tiền vào như nước. Lục Bảo làm bang chủ, không cần đích thân xông pha chiến trường, công việc mạo hiểm cũng đã có đám đàn em đông như kiến tranh nhau làm giúp. Coi như điều kiện tài chính, vật chất và nhân sự tạm thời là đây đủ.

Điều khiến tôi lo lắng nhất hiện nay có lẽ cũng chỉ có Lục Bảo. Sau khi biết tôi có thai, anh ấy trở nên lo lắng và hoảng hốt. Không phải kiểu lo sợ của những người sắp lên chức bố, mà là kiểu cứ như đang nuôi quái vật trong nhà. Anh chẳng những triệt để tranh xa tôi mà con run rẩy mỗi khi tôi bắt lại được. Cảm giác thật kỳ cục khi một người thường xuyên ăn hiếp bạn, lại tỏ ra sợ sệt bạn. Thật ra chỉ mới mang thai hai tháng, nên cơ thể tôi đã có biến đổi gì đâu, tại sao Lục Bảo lại thay đổi thái độ với tôi như vậy?

Trong nhà có người lớn hiểu chuyện thật là một chuyện tốt. Long ca thuê thêm một số nữ giúp việc lớn tuổi để chăm sóc cho tôi. Tuy điều này giúp tôi giải toả tâm lý rất nhiều, nhưng lại càng khiến Lục Bảo căng thẳng. Tôi vẫn nhớ anh cực kỳ căm ghét phụ nữ và luôn muốn tránh xa họ hết mức có thể. Rốt cuộc tôi cũng chẳng biết đi tìm Lục Bảo ở chỗ nào trong căn biệt thư rộng lớn này. Có hơn một trăm phòng để mà lục lọi, thế nên tôi đã không thấy mặt anh trong cả tuần lễ này rồi. Thật sự là nổi giận.

-       Tất cả mau lại đây! – Tôi đứng giữa sảnh lớn hô to một tiếng.

Lập tức cả chục tên đàn em xuất hiện, xếp hàng thẳng tắp trước mặt. Đừng nói việc tôi là người tình duy nhất của bang chủ, bây giờ Bách Hợp này đã mang thai thì địa vị càng vững như bàn thạch. Vị trí bang chủ phu nhân này chắc chắn là do tôi ngồi rồi.

-       Bang chủ đang ở đâu? – Tôi tức giận hỏi.

-       Dạ thưa chị, bang chủ vẫn ở trong nhà, không có đi đâu. – Một đàn em kính cẩn trả lời.

[Ngôn tình] Tuyết che lấp muôn ngàn thương nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ