Chương 18: Hậu quả tự gánh lấy

746 3 0
                                    

Chương 18: Hậu quả tự gánh lấy 

  

Nguyên tắc thứ nhất, không tranh giành khách. Vì Lục Bảo đi cùng với tôi, hẳn nhiên sẽ không có bất cứ Mai tử nào tiếp cận cậu ta. Trừ khi là cậu ta gọi thêm, nếu không trong quán này sẽ chỉ có tôi tiếp Lục Bảo.

Tôi chọn lấy một góc ngồi ấm cúng trên gác, hai bên có vách che và thuận lợi nhìn thấy toàn sân khấu hết. Uống trà nóng và thưởng thức bánh ngọt là cách tốt nhất để xem hát vào mùa đông. Tôi hoàn toàn tin tưởng các tiết mục tạp kỹ ở đây sẽ làm hài lòng Lục Bảo. Thậm chí cậu ta còn gõ nhịp nhịp ngón tay khi nghe một bài hát vừa ý.

Đám đông bên dưới bắt đầu đông lên. Bọn họ uống rượu say sưa và ồn ào huyên náo. Đúng như tôi hứa, tất cả mọi người đều cười. Những gã đàn ông cười dâm đãng trêu ghẹo kỹ nữ. Các cô gái thì cười nũng nịu, liếc mắt đưa tình với khách hàng. Chỗ này là nơi mua bán niềm vui mà.

Lần đầu dẫn cậu chủ ra ngoài thành công, tôi được thưởng năm trăm đồng. Thời gian gần đây, Lục Bảo hoàn toàn là một người dễ chịu, không còn tấn công mọi người nữa. Dĩ nhiên là nếu họ biết điều cách xa cậu ta năm mét. Ngoại phạm vi đó thì có thể đi qua đi lại trước mặt cậu ta thoải mái. Nhưng Lục bảo vẫn thường nhìn những cô gái khác với một vẻ chán nản, không thân thiện.

Rất tiếc là khi ghé Hoa Mãn Lâu, tôi không có dịp tách ra để truyện trò với Hồ Điệp. Nhưng thấy vẻ mặt bình thản của chị, tôi đoán rằng mọi việc cũng không có chút manh mối gì. Cho đến một hôm nghe được một tin sét đánh từ ma ma, chị Hồ Điệp bị thương vào bệnh viện. Tôi rất muốn đi thăm nhưng Lục Bảo không bao giờ buông tôi ra một chút nào.

-       Thiếu gia đại nhân, tôi phải đi thăm một người bạn bị bệnh.

-       Đừng đi.

-       Chị ấy rất quan trọng với tôi

-       Vậy thì cùng đi.

-       Nhưng Hồ Điệp ở trong bệnh viện.

-       ?

-       Trong đó có rất nhiều người khóc lóc kêu la.

Cậu ta ngay lập tức rùng mình. Vẻ hoảng sợ hiện ngay lên trong mắt.

-       Đừng đi.

-       Nhưng chị ấy rất quan trọng.

Vậy là cuộc đối thoại lại trở thành một vòng lặp lẩn quẩn. Sau khi đấu tranh, tôi có hai tiếng đồng hồ để phóng từ biệt thự vào bệnh viện, hỏi thăm và sau đó trở về. Đi lâu hơn hai tiếng, hậu quả tự gánh lấy. Dĩ nhiên là tôi gặp sức ép từ cả Lục Bảo và Triệu gia. Cậu chủ mà không vui thì ông chủ sẽ vô cùng phiền lòng. Vẫn là câu nói cũ, “hậu quả tự gánh lấy”.

^_^

Tôi nhanh chóng tìm thấy ma ma và những chị gái khác đứng núp bên ngoài cánh cửa phòng bệnh. Thấy tôi đến, họ chỉ giơ tay lên miệng ra dấu im lặng. Tôi nhập bọn với đám người lén lút, sợ sệt nhìn vào trong.

[Ngôn tình] Tuyết che lấp muôn ngàn thương nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ