23. THE CONFESSION

4.3K 295 10
                                    


- - -

"Hey, Tae không sao chứ?" Tiffany hôn nhẹ lên môi người yêu ngay khi cậu nhào vào vòng tay mình. Một cái nhíu mày khẽ hiện lên trên mặt Tiffany khi trông thấy một Taeyeon xanh xao nhợt nhạt.

"Yeah." Cậu yếu ớt đáp. "Tae buồn ngủ quá."

"Vậy về nhà thôi. Để em giúp Tae cầm cái đó." Nàng cầm lấy một ít đồ của Taeyeon khi cả hai nắm tay nhau đi ra bãi đỗ xe. Taeyeon chìm vào giấc ngủ ngay khi đặt mông ngồi vào trong xe. Mười một tiếng bay cuối cũng đã khiến cậu ngã gục.

Taeyeon tỉnh dậy vào giữa đêm bởi tiếng gõ
bàn phím của Tiffany. Cậu chớp chớp mắt điều chỉnh hướng nhìn về phía ánh sáng lờ mờ.

Không lâu sau, điện thoại Taeyeon rung lên bên cạnh Tiffany. Nàng nhấc máy và nói khẽ. "Cô ấy đang ngủ, Yuri-ah."

"..."

"Okay, mình sẽ nói với cô ấy vào ngày mai, thế nhé?"

"..."

"Được rồi, tạm biệt."

Tiffany mặc một chiếc tank-top màu đen với quần ngắn màu trắng. Mái tóc nàng buông xoã xuống đôi vai, những lọn tóc con được nàng vén ra sau tai. Biểu cảm nghiêm túc không hề rời khỏi khuôn mặt xinh đẹp ấy. Taeyeon không thể ngăn được mà mỉm cười. Cậu đã quá mệt để có thể chào Tiffany một cách ra trò. Taeyeon nhớ nàng nhưng ngay khoảnh khắc khi nhắm mắt lại, cậu lại rơi vào trạng thái ngủ li bì.

Lúc thật sự thức dậy vào sáng hôm sau, Taeyeon không tìm thấy Tiffany ở bên cạnh mình. Taeyeon rên rỉ khi lăn lê ra khỏi giường, cậu xem đồng hồ treo trên tường và giờ đã là chín giờ ba mươi tám phút. Cậu đã ngủ gần mười hai tiếng đồng hồ và không ăn gì.

Taeyeon đói.

Cậu nhớ lại tối qua Tiffany đã gọi mình dậy ăn hay làm gì đó nhưng cậu lại quá buồn ngủ để có thể làm theo lời nàng. Trong trạng thái luộm thuộm nhếch nhác, Taeyeon lê thân mình ra khỏi phòng ngủ để tìm kiếm đồ ăn. Cậu nhận ra tờ giấy nhớ màu hồng được dán trên tủ lạnh và đọc thành tiếng.

Em làm trứng tráng, pancake và cà phê cho Tae rồi đó. Em sẽ về trước tám giờ. Yêu Tae!

P.S: Tối qua Yuri gọi điện. Tae gọi lại cho cô ấy nhé.

Taeyeon dán lại tờ giấy nhớ lên tủ rồi đến với bữa sáng của mình và bắt đầu nhét đầy thức ăn vào miệng. Cậu rửa bát rồi đi tắm ngay sau đó. Cậu đã lên kế hoạch sẽ đến bệnh viện thăm bệnh nhân của mình vào buổi chiều. Thế nên bây giờ cậu chỉ cần phải lười biếng nằm ở nhà hoặc chơi game hay gì đó.

Taeyeon lấy điện thoại trên bàn. Có một tin nhắn từ Tiffany gửi đến.

[From Tiffany 10.29 a.m.] Không được ăn bánh kem trong tủ lạnh đâu đấy.

Taeyeon cười khúc khích, cậu thậm chí còn đã quên luôn sinh nhật mình. Cậu gọi vào số của Tiffany, sau một vài phút cố gắng mà vẫn không có hồi đáp, cậu gửi cho Tiffany một đoạn ghi âm nói rằng mình rất nhớ nàng và thông báo với nàng lát nữa mình sẽ đến bệnh viện.

[TRANS][TAENY] HOME [END]Where stories live. Discover now