3. THE PROGRESS

4.6K 330 10
                                    





Sáng hôm sau Taeyeon thức giấc bởi tia nắng chiếu xuyên qua rèm cửa. Cậu ngáp lớn, dụi dụi đôi mắt ngái ngủ. Cậu lấy điện thoại trên bàn, ngón tay chạm vào tờ ghi chú màu hồng dán trên màn hình.



Cuộc họp khẩn cấp. Đây là số điện thoại của tôi. Nhắn tin cho tôi danh sách những thứ cần mua, lát nữa tôi sẽ đi mua. Bữa sáng ở trong bếp. — Tiffany.



Giờ mới chỉ 7.07 sáng, Tiffany đã đi từ rất sớm.

Taeyeon đứng dậy khỏi ghế, vặn vẹo cơ thể trên đường vào bếp. Nụ cười trên môi cậu lớn hơn khi ngửi thấy mùi đồ ăn nhà nấu. Taeyeon vui vẻ ngồi vào bàn ăn. Tiffany nấu ăn thật sự rất ngon. Vừa ăn, Taeyeon vừa ghi ra danh sách những thứ cần mua và gửi cho Tiffany.

Hoàn thành bữa sáng, Taeyeon đi vào phòng. Một mùi thơm lạ ngập tràn vào mũi cậu. Vanilla. Mùi yêu thích của cậu. Tuyệt! Thơm quá! Chiếc giường được chải lại gọn gàng như thể chưa có ai ngủ ở đây tối qua. Cậu lấy khăn và đi tắm. Taeyeon vẫn còn tận nửa tiếng rảnh rỗi nữa mới đến giờ tới bệnh viện như mọi ngày. Khi cảm thấy không còn việc gì làm, cậu tắt đèn và đi tới chỗ làm.






"Taeyeon-ah!" Taeyeon đứng lại trên đường và đợi Sunny. "Hôm nay cậu ăn phải gì thế? Cậu đến sớm kìa." Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói.

"Sao? Mình không được đến đây sớm sao? Cậu phải vui chứ. Đây là một sự tiến bộ cơ mà."

"Cậu đang nói là vì Tiffany chuyển vào sống chung, nên cậu tiến bộ hơn sao?" Sunny trêu.

"Này, mình mới là người tiến bộ nhé. Sao cậu có thể khen ngợi cô ấy vì sự chăm chỉ của mình được?" Taeyeon có thể ngủ lâu hơn như mọi khi cậu vẫn làm, nhưng cậu lại thấy tò mò Tiffany đã làm món gì cho bữa sáng nên đã không còn lười biếng nữa. Tuy nhiên, Sunny tất nhiên là không cần phải biết thông tin đó rồi.


"Cậu nói sao cũng được, Taeng." Sunny cười thầm.


Yuri là người duy nhất có mặt ở trong phòng. Cô đang làm cafe trong máy. Trông giống như thể Yuri sắp ngất xỉu đến nơi rồi.

"Yul, cậu không sao chứ?" Sunny lo lắng hỏi. "Ngồi xuống đi. Mình sẽ làm cafe cho." Sunny đỡ Yuri ngồi xuống ghế trong khi Taeyeon thay quần áo.

"Hai ngày nay mình chưa được chợp mắt tí nào rồi. Mình rất buồn ngủ." Yuri yếu ớt đáp.


"Thế sao cậu lại còn làm cafe?" Taeyeon hỏi.

"Mình còn chưa xong việc. Mình cần phải tỉnh táo.." Giọng nói của cô nhỏ dần. Sunny và Taeyeon nhìn nhau, nén lại tiếng cười.

"Để cậu ấy ngủ đi. Mình sẽ bảo bác sĩ thực tập của cậu ấy báo cáo lại cho cậu ấy sau."

"Okay, cafe của cậu đây. Mình đi làm sandwich." Sunny đặt cốc lên bàn.

"Mình có đủ caffeine cho hôm nay rồi và còn ăn cả trứng tráng. Dù sao cũng cảm ơn cậu, giờ mình đi kiểm tra bệnh nhân đây. Sau đó mình còn phải dạy bác sĩ thực tập. Hẹn cậu bữa trưa nhé?" Taeyeon nói khi cậu xỏ lại giày.

[TRANS][TAENY] HOME [END]Where stories live. Discover now