16. OVER

4K 332 20
                                    


Tiếng chuông treo trên cửa vang lên cũng là lúc nhân viên phục vụ lịch sự cúi chào quý khách. Taeyeon cởi  áo khoác ra và đưa nó cho nhân viên. Anh nhanh chóng nhận lấy và cúi đầu một chút trước khi biến mất vào căn phòng nhỏ treo đồ.

"Bàn đặt dưới tên Hwang." Taeyeon nói với một phục vụ và anh chỉ đường cho cậu đến bàn của họ.

Mẹ Taeyeon phấn khích vẫy tay, cậu bảo người phục vụ có thể rời đi vì mình đã tìm thấy gia đình rồi.

Taeyeon chào hỏi cả nhà, trao cho từng người cái ôm chặt. Tiffany thật sự vẫn xinh đẹp như mọi khi. Taeyeon dịu dàng chạm vào lưng Tiffany, hôn lên thái dương nàng và mỉm cười đầy yêu thương. Cậu thậm chí không nhận ra cái nhìn ngỡ ngàng trên khuôn mặt bố mẹ.

Taeyeon ngồi cạnh Tiffany và nắm tay nàng bên dưới bàn. "Em gọi món gì rồi?" Taeyeon hỏi khi đặt điện thoại lên bàn.

"Bông cải xanh nhồi sò bỏ lò cho Tae, Salad hoa quả cho em, sinh tố mâm xôi cho em và nước khoáng cho Tae." Nàng trả lời.

"Đồ ăn của em thích hợp để làm bữa tối không đấy?" Taeyeon nghiến răng.

"Yeah, có mà. Em đang ăn kiêng, nhớ không? Em bị lên cân đó."

"Và Tae đâu có nhớ là mình có đồng ý chuyện đó với em đâu nhỉ. Người em đẹp rồi mà. Thậm chí cho dù em có tăng thêm vài cân nữa cũng chẳng sao cả. Tae không muốn em bị đói đâu, em sẽ ốm đấy."

"Chúng ta luôn có thể chia sẻ thức ăn cùng nhau mà." Tiffany siết nhẹ đùi Taeyeon, nàng không muốn tranh cãi trước mặt bố mẹ họ.

May mắn là Taeyeon đã hiểu dấu hiệu. "Okay." Cậu gật đầu.

"Taeyeon-ah, từ những gì bố nghe thì con có vẻ rất thích sinh tố ha." Bố Tiffany nói.

"Đúng vậy, daddy. Nhưng Taeyeon không thích uống khi ăn bữa chính." Nàng luật sư trả lời.

"Yeah." Taeyeon cười khúc khích. "Dù sao, cảm ơn bố vì đã đón Tiffany." Cậu mỉm cười với người đàn ông lớn tuổi đối diện. "Con đang chuẩn bị đi rồi nhưng mọi người biết đấy.. trường hợp khẩn cấp."

"Ah đừng nhắc chuyện đó làm gì, đó là vinh hạnh của bố, cưng à." Ông siết nhẹ tay cậu.

"Bố mẹ muốn về Seoul vào sinh nhật con, Taeyeon-ah, nhưng bố con lại bảo con không tổ chức sinh nhật nên bố mẹ đã huỷ kế hoạch đó." Mẹ Tiffany cẩn trọng nói.

"Không sao ạ, mommy. Đó không phải chuyện gì to tát đâu, cảm ơn mommy vì sự quan tâm." Cậu cười toe.

"Tiffany nói con đang làm dự án về trái tim hả?" Bố Tiffany hào hứng hỏi. "Mọi chuyện tiến triển đến đâu rồi?"

"À chuyện đó, yeah, bây giờ con đang làm đề xuất nhưng do công việc và mọi chuyện bị quá tải nên con vẫn đang dần dần thực hiện ạ."

"Nó hoạt động như thế nào?"

"Chà.. Bọn con cố gắng loại bỏ tế bào khỏi bộ phận được hiến tặng để lại mô liên kết được sử dụng để giữ tế bào tại chỗ. Nó được gọi là decellularization, sau đó bọn con sẽ ghép nó với tế bào riêng của người nhận và hi vọng rằng nó sẽ tái sinh mà không từ chối mô." Taeyeon giải thích dự án của mình theo cách cậu nghĩ là đơn giản nhất để những người bình thường có thể hiểu. Tiffany mân mê những ngón tay của Taeyeon bên dưới bàn và cảm thấy vô cùng tự hào với cái cách mà Taeyeon giải thích.

[TRANS][TAENY] HOME [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ