22. THE PROPOSAL

4.3K 278 8
                                    


- - -

"Nhưng tại sao lại là Tae?" Tiffany bỏ một thìa súp ngô vào miệng. Họ đã quyết định ăn một bữa tối nhẹ vì cả hai vẫn còn no.

"Ý em là gì khi bảo tại sao lại là Tae hả? Em đang nghi ngờ khả năng chiếm trọn trái tim người khác của Tae đấy hả?" Taeyeon nhướn mày.

"Chà, chứ còn gì?" Cô luật sư cười lớn.

"Này nhá!"

"Em hiểu rõ Tae mà, Kim Taeyeon." Nàng chĩa chiếc thìa hướng về phía Taeyeon với một nụ cười tự mãn. "Tae cư xử cực vụng về với những người mới, còn cả nụ cười gượng gạo của Tae nữa chứ." Tiffany chỉ ra vấn đề.

"Tae đã đánh cắp trái tim em rồi đó thôi. Bên cạnh đó, em không thể phủ nhận rằng Tae trẻ, Tae thông minh và Tae đẹp. Tất nhiên bộ sẽ chọn Tae là người đại diện bệnh viện lên nhận số tiền của quỹ tài trợ rồi." Taeyeon ngạo mạn nói.

"Tae biết không... Đôi lúc em tự hỏi tại sao mình lại yêu một người tự cao quá đà như Tae cơ chứ." Nụ cười yêu thương trên môi Tiffany lại khá mâu thuẫn với lời nói của nàng.

"Thế mà có người lại nói với Tae rằng cô ấy yêu Tae rất nhiều đấy." Taeyeon nghiêng người về phía đối diện. "Có lẽ đó là lí do." Cậu đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Tiffany khiến má nàng ửng đỏ. "Sao em lại đáng yêu thế này?" Taeyeon bật cười khi cậu ngồi xuống ghế.

"Sao Tae sến sẩm thế này?" Tiffany lau khoé môi bằng giấy ăn.

"Ôi thôi nào! Tae khiến em vô cùng xúc động, không phải sao?"

"Thấy chưa? Cái đồ tự cao." Tiffany mắng yêu.

"Sao cũng được, đằng nào thì em cũng yêu Tae."

"Yeah, yeah." Tiffany đảo mắt. "Mà nhân tiện, tháng tới là đám cưới Hyoyeon rồi đó. Chúng mình phải bắt đầu đi tìm váy thôi."

"Em tìm đi, Tae sẽ mặc mọi thứ em chọn."

"Thật á?"

Taeyeon gật đầu rồi quay lại với món gà của mình.

- - -

Taeyeon đã loay hoay không ngừng với phần phía trên của bộ váy từ khi mặc.

"Babe, đừng làm thế nữa. Dừng lại đi." Tiffany cầm lấy tay Taeyeon rồi lườm cậu. "Tae đang làm rách nó đấy."

"Tae không thích nơ! Em biết Tae không thích nơ cơ mà!" Cậu giận dỗi. Cho dù đó không hẳn là một cái nơ, đó chỉ là một dải dây buộc xinh xắn đi kèm với chiếc váy.

"Em đã nói với Tae bao lần là nó-"

"Nó vẫn là cái nơ!" Cậu khoanh tay. "Và cái váy này thì quá là quá đà. Tae không thể đi được vì nó quá bó. Và Tae không thể đi được đôi giày cao chót vót này đâu, Tae sẽ hôn đất thay vì hôn em mất."

[TRANS][TAENY] HOME [END]Where stories live. Discover now