8. THE BAD DREAMS

4K 333 6
                                    



Hyoyeon đờ đẫn đứng đó khi cô bác sĩ phẫu thuật bước ngang qua mà không nói một câu nào. Cô hỏi Taeyeon về lịch trình đi thăm Heecul oppa của họ. Mặt Taeyeon chỉ vô cảm. Taeyeon luôn rất nhạy cảm trong chủ đề này, vậy nên họ sẽ hỏi nó theo một cách nhẹ nhàng nhất. Họ sẽ lựa lời đưa ra câu hỏi và chờ phản ứng của Taeyeon. Đó chính xác là điều mà Hyoyeon đã làm. Sau khi được hỏi, thường thì Taeyeon sẽ nghiến chặt hàm, thở dài sau đó lầm bầm một tiếng 'okay' nhỏ. Nhưng lần này, cậu hoàn toàn không thèm để ý đến sự hiện diện của cô.

"Này! May quá mấy cậu ở đây!" Hyoyeon chào bạn mình. Cô đang rất đói và muốn lẻn ăn chút đồ ăn của phòng phẫu thuật. Hyoyeon đi thẳng đến chỗ tủ lạnh mà không tiến xa hơn, lục lọi bên trong. "Mình vừa gặp Taeyeon xong. Mình hỏi cậu ấy việc ngày mai chúng mình sẽ đến thăm Heecul oppa có ổn không. Mình thề với mấy cậu, trông cậu ấy cứ như một con ma vậy. Mấy cậu biết đấy, cái khuôn mặt trống rỗng và mọi thứ." Cô bác sĩ tóc vàng mở chiếc hộp Gà Kastu rồi cắn một miếng. "Mình chưa bao giờ trông thấy cậu ấy như thế kể từ khi.." Cô đứng thẳng dậy và trông thấy khuôn mặt u ám của cả Sunny và Yuri. "Trời đất, các cậu đã làm cái quái gì rồi?!"

"Mình-mình nên đi tìm cậu ấy. Đó là lỗi của mình." Yuri bất ngờ di chuyển.

"Không, Yul. Đừng." Sunny nghiêm giọng nói.

"Nhỡ cậu ấy làm gì ngu ngốc, Sunny, mình sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân được."

Hyoyeon không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Nhưng cô biết đó là chuyện thật sự rất xấu. "Giờ không phải lúc để cậu gặp cậu ấy đâu, Yuri-ah. Cậu ấy sẽ không nghe cậu nói. Cứ để cậu ấy bình tĩnh trước rồi có lẽ chúng ta sẽ nói chuyện sau." Hyoyeon nói.


"Đó là lỗi của mình! Mình phải có trách nhiệm đảm bảo rằng cậu ấy vẫn ổn!"

"Đừng đổ lỗi cho mình hay cậu nữa, tất cả chúng ta đều có lỗi. Taeyeon đã trưởng thành rồi, cậu ấy sẽ hoàn toàn hiểu được hậu quả nếu cậu ấy có làm gì ngốc ngếch." Hyoyeon cố gắng giải thích. "Bây giờ cứ để kệ cậu ấy. Chúng ta sẽ nói chuyện sau."

...

Tiffany đang chờ Taeyeon để kết thúc cuộc chiến lại. Tối nay nàng sẽ đối mặt với Taeyeon. Và nàng chắc chắn rằng mình sẽ là người chiến thắng. Taeyeon sẽ thua và Taeyeon sẽ xin lỗi nàng.

Tiffany ngồi trên ghế, nàng vặn nhỏ tiếng ti vi lại khi nghe thấy tiếng cửa chính mở ra. Tiffany nín thở khi chờ người nàng đã lảng tránh cả tuần nay bước vào. Taeyeon không về nhà tối qua. Chắc hẳn cậu trong ca trực, Tiffany nghĩ vậy.

Tiffany nghe thấy tiếng cửa đóng lại. Vì vài lí do kì lạ nào đó, nàng thấy lo lắng. Nàng tự hỏi không biết tình huống này có đưa họ sẽ trở về điểm xuất phát nơi cả hai đều thấy lúng túng ngại ngùng với nhau. Hay.. họ sẽ chỉ như bình thường vì trông Taeyeon giống như kiểu người dễ dàng bỏ qua những hoàn cảnh như vậy.

"Taeyeon?" Nàng gọi khi nghe thấy có tiếng gì như thể một vật gì đó rơi xuống.

Không trả lời.

"Taeyeon-ah?!" Tiffany nhanh chóng rời khỏi ghế chạy ra cửa. Nàng hốt hoảng với hình ảnh Taeyeon đang dựa vào cửa.

"Taeyeon-ah, cậu không sao chứ?" Nàng quay người cậu lại và đập ngay vào mũi nàng là mùi rượu nồng nặc. "Taeyeon, cậu say rượu à?"

[TRANS][TAENY] HOME [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ