20. THE EXPIRED DATE

4.5K 309 14
                                    


- - -

Taeyeon luôn tay ấn vào bảng điều khiển điện tử, đôi mắt tập trung nhìn thẳng màn hình. Thậm chí cậu còn không hề chớp mắt. Đây là ván thứ hai Taeyeon chiến với Sunny. Họ đã đánh nhau suốt cả nửa tiếng qua và dường như không một ai có vẻ muốn bỏ cuộc. Taeyeon gác chân lên bàn, thoải mái dựa người vào thành ghế trong khi miệng nhai tóp tép miếng kẹo cao su.

"Taengoo, sao cậu lại ở đây thế? Hôm nay là chiều chủ nhật đó." Hyoyeon nói, cô cầm lấy bịch bim bim và nhét từng miếng vào miệng. Cô chỉ vừa mới trở về từ chỗ của Yoona và không nghĩ sẽ gặp cô bạn lùn tịt của mình ở đây vì thường thường cậu sẽ bỏ mặc bạn bè và dành thời gian với Tiffany nhiều hơn chứ.

"Fany đang đi mua sắm với bạn cô ấy." Taeyeon ngắn gọn đáp. "Chết tiệt." Cậu lầm bầm, suýt chút nữa thì cậu lại mất thêm một mạng bởi cú đánh bất ngờ của Sunny.

"Unnie, chị sẽ thua Sunny unnie thôi." Yoona đá đểu. "Cứ chờ mà xem, cứ chờ mà xem.." Cô bật cười ha hả. "Bam!"

"Chết tiệt, Yoong!" Taeyeon lớn tiếng, cậu đập cái bảng điều khiển điện tử xuống bàn. "Em bị làm sao mà cứ phá trò chơi của chị thế nhờ, nghiêm túc đấy!"

"Mình thắng! Woohoo!" Sunny đấm tay vào không chung. "Woah! Mệt thật đấy." Cô nhếch môi đểu cáng.

"Sao cũng được, mình không chơi nữa đâu." Taeyeon giận dỗi giật lấy bịch bim bim từ tay Hyoyeon rồi dốc thẳng vào miệng.

"Ôi bé bự đang khóc đấy à!" Sunny móc mỉa. "Thôi nào! Ván nữa đi." Cô đưa cho Taeyeon bảng điều khiển, sẵn sàng ấn nút bắt đầu trò chơi.

"Đi mà chơi với Yuri, sao cậu ấy im lặng thế." Yuri không chú ý đến bạn mình. Cô đang thẫn thờ nhìn lên bàn. "Yo Yul!" Taeyeon ném hạt đậu phộng - trúng thẳng vào đầu Yuri làm cô nhảy lên bất ngờ.

"Cái quái gì!" Yuri đưa tay lên đầu để tìm hạt đậu.

"Chơi với Sunny kìa." Taeyeon thờ ơ nói.

"Không thích." Yuri khó chịu đáp ngắn gọn.

"Chị ấy cứ nhăn nhó mãi từ nãy đến giờ về việc 'đến-em-thậm-chí-còn-không-biết'." Yoona trích dẫn câu nói với hai tay. "Bảo chị ấy nói đi, Taeyeon unnie."

"Cậu nghe con bé rồi đấy, Yul. Khai ra mau, có chuyện gì với cậu đấy?"

"Thôi nào, Taeng! Ván nữa đi!" Sunny chọc chọc bảng điều khiển vào đầu Taeyeon.

"Yah!" Cậu hét lên. "Một ván nữa thôi đấy, Soonkyu. Cậu đúng là cái đồ nghiện game, Chúa tôi!"

Họ bắt đầu một trận đấu mới trong khi những người còn lại làm việc riêng của mình, như xem trận đấu, ăn bim bim hay văn văn đậu và thổi phù phù lớp vỏ.

"Sao thế, Yul?" Taeyeon nhìn qua khoé mắt. "Cậu kì lạ hơn mọi ngày đấy."

"Không có gì." Yuri lầm bầm.

"Rõ ràng là có gì đó. Bỏ cái bộ mặt dài thườn thượt ấy đi và nói với bọn mình." Hyoyeon chen vào.

Yuri thở dài. "Taeyeon-ah? Cậu biết Jessica không?" Yuri cẩn trọng hỏi.

[TRANS][TAENY] HOME [END]Where stories live. Discover now