Chap 47: Nụ hôn 90 giây

154K 7.2K 5.5K
                                    




Ựa.

Tớ ngại quá à.

Thôi cơ mà dù sao cũng là một cái ôm nhỉ, ôm lỏng ôm chặt cũng chẳng khác gì nhau ấy, nên Thu chiều theo yêu cầu của người ta. Trán tớ dựa vào lưng cậu ấy, eo nói ra thì hơi xấu hổ nhưng Khôi thơm tho lắm á.

-"Khôi giống ba tớ nha, hai người đều rất sạch sẽ."

Thu mở lời khen ngợi, Khôi thản nhiên đáp.

-"Không sạch để mà vợ bỏ à?"

Hả?

Gì thế? Dạo này toàn phát ngôn gây sốc à, hại trống ngực tớ cứ đập thình tha thình thịch ấy, ngượng ngượng cấu eo bạn một cái rồi lí nhí mắng.

-"Nói linh tinh quá à."

-"Linh tinh gì? Khôi đang nói ba mẹ Thu mà."

-"Thật á? Vậy mà tớ cứ tưởng..."

Uầy, lại ăn dưa bở rồi, ngại không để đâu cho hết ngại á. Khôi thì phởn lắm, tay cậu ấy phủ lên tay tớ xoa xoa nắm nắm rồi trêu chọc.

-"Thu mong làm vợ Khôi thế rồi cơ à?"

-"Đâu có đâu, Thu thèm vào nha. Khôi tập trung lái xe bằng hai tay đi không ngã bây giờ đấy."

WC nghe lời lắm, đưa tay Thu lên miệng thơm chụt một cái rồi ngoan ngoãn bỏ ra. Tớ thừa nhận bản thân cũng hơi nghiêm trọng hoá vấn đề vì hai đứa đang ở trong con đường hoa sữa rất là vắng, nhưng kệ đi, an toàn là trên hết mà.

Cẩn thận một chút cũng không thừa đâu á, các cậu cũng thế nhé!

Có Khôi ở bên thực sự cực kỳ may mắn luôn, bởi nếu không tớ cũng chẳng biết những ngày tháng sau đó sẽ diễn ra tồi tệ tới mức nào. Bài vở trên lớp đã tùm lum rồi lại còn phải chuẩn bị bao nhiêu thứ để nộp đi du học nữa chứ, đôi lúc phát stress luôn á.

Một vài bạn trong trường nhà có điều kiện ý, được ba mẹ hỗ trợ rất nhiều luôn. Như em Diệp nè, phụ huynh mở cho hẳn một buổi triển lãm tranh, cái đó ghi vào hồ sơ sáng láng phải biết. Tớ thì phải bắt đầu từ con số không, cái gì cũng lân la đi hỏi han hết chỗ này tới chỗ kia, mà không phải hỏi cái gì người ta cũng nói, cho nên sự giúp đỡ của Khôi có ý nghĩa vô cùng to lớn.

WC biết rất nhiều thứ, kể cả những thứ không biết thì bạn cũng có khả năng thu thập thông tin.

-"Đừng áp lực quá Thu à, cố gắng hết sức mình là được rồi."

-"Có còn là học sinh tiểu học nữa đâu hả Khôi? Bây giờ thời cơ vàng không phấn đấu thì sợ chẳng kịp mất...Thu sợ lắm...sợ Thu ngu dốt không được chọn... rồi Khôi đi du học mất...lúc đó Thu ở lại trong nước...Thu nhớ Khôi...Thu sợ Khôi sang đó rồi nhiều cái hay Khôi quên Thu ý..."

Tớ ngập ngừng tâm sự, giọng nghèn nghẹn à, tại đang xúc động mà. Hơi mệt mệt nên tớ đang nằm áp mặt xuống bàn ấy, Khôi cũng nằm tư thế giống Thu, gạt mấy sợi tóc xoã ở bên má tớ ra đằng sau rồi thắc mắc.

-"Sao trên đời lại có người đáng yêu như Thu hả Thu?"

Uầy, ngọt như mật ong chất lượng cao nha, nghe sướng lỗ tai thế chứ nị.

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن