Chap 22: Có ai đánh thuế giấc mơ đâu?

161K 7.5K 6.2K
                                    


Hả?

Cái gì thế?

Đang mơ à?

Thu nhìn tới nhìn lui, này nhé, bà con cô bác vẫn đi qua đi lại, mấy chỗ ngã ba đèn xanh đèn đỏ vẫn nhấp nháy đều đều mà, đâu nhỉ, đâu có mơ đâu nhỉ.

-"Mắt mày mọc sau gáy hả con ranh? Bố lại đập chết bây giờ!"

Có tiếng quát làm giật cả mình. Khôi cáu định nhảy khỏi xe, may tớ kịp thời ngăn lại không thì phiền, dù sao cũng là lỗi của mình mà.

-"Con xin lỗi chú ạ."

Chú lườm cái rồi bỏ qua, chẳng hiểu sao chú đi lâu lẩu lầu lâu rồi mà tay lái của Thu nó cứ loạng choạng xiên vẹo kiểu gì ý. Từ ngày bé xíu tớ đã biết đi xe đạp rồi nha, nhưng chưa bao giờ bị như này luôn. Xong rốt cuộc không thể nào mà tiếp tục được, phải bảo là Thu hơi nhức đầu, Khôi lên đèo đi.

Ngồi sau xe rồi mà vẫn chưa hết choáng váng các cậu ạ.

Lúc nãy là bao nhiêu từ không biết? Sốc quá quên xừ cả đếm. Có chắc là phát ngôn của Cún hay tớ tự ảo tưởng thế nhờ?

-"Khôi ơi, Khôi vừa nói với Thu đó à?"

Trông thấy bạn gật đầu Tây Thu mới yên tâm phần nào. Trời đất ơi, tai đỏ quá à, người cứ lâng lâng như trên mây á, đầu óc mụ mị hết cả rồi.

Từ từ để phân tích cái nào.

Khôi không thích Minh, ừ, xong, nghĩa là Khôi không thích Minh đó.

Ớ Thu hâm, không như thế thì còn thế nào?

Vế sau, sách là mua cho Thu, Thu đừng hiểu lầm. Là Khôi thích Thu hả? Eo, kiểu cái suy nghĩ nó vừa xẹt qua đầu chút thôi mà nóng bừng bừng luôn, khiếp, Thu ăn dưa bở rồi.

Không đời nào, xấu như Thu đến Béo thần đồng cũng chê ý chứ, nói gì tới Khôi. Chết, ngại quá đi mất, bạn mà biết mình suy đoán tầm bậy tầm bạ thế chắc cười cho thối mũi ý chứ.

Oa oa, sao đây ta?

Sao giờ?

Cảm ơn chứ còn sao nữa, bạn mua đồ cho mình mà một lời cảm ơn cũng không thèm nói, sao ngu dữ zợ?

Đùa chứ giây phút này đây, thốt ra một từ thôi cũng cứ bối ra bối rối, khó quá đi mất, giờ mới hiểu cảm giác của Cún nha, thương bạn quá à.

-"Khôi này...thì là...haiza...thì..."

-"..."

Tớ e hèm, cố hết sức để bình tĩnh tuôn một hồi.

-"Trước tiên cho Thu xin lỗi nha, vì hiểu nhầm Khôi ý, còn suýt nữa dán lại nhãn vở. Sau là tâm ý của Khôi khiến cho Thu rất cảm động. Từ bé tới giờ Thu chưa bao giờ có bạn thân như vậy. Không phải vì Khôi giàu hơn các bạn khác mà Thu từng chơi đâu, mà là..."

-"..."

-"Chưa ai từng vì tớ mà gây sự...à không, quên mất, có bạn Long thanh mai trúc mã của tớ, từ hồi mẫu giáo cơ, nhưng mấy năm trước chuyển vào miền Nam rồi...nhưng mà sự thật thì chưa ai bất chấp mà nhường Thu như Khôi, còn hi sinh cả điểm số nữa, nên tớ nghĩ rồi...Khôi không chỉ là bạn thân nhất trường nữa đâu, Khôi là bạn thân nhất hệ mặt trời của Thu luôn ý..."

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ