Chap 24: Nhà tôi cũng bán than tổ ong nhé

152K 8.5K 8.4K
                                    


Hình như không phải mình Thu khổ sở thì phải, Hưng cũng đau đớn không kém. Mấy ngày liền Khôi làm cái rốn của vụ trụ vô tình đã đẩy bạn lệch khỏi vị trí trung tâm, châm ngòi nổ to đùng đoàng trong lòng sếp.

Mà tội, có dám khiêu khích Khôi đâu, chỉ giỏi xuống bắt nạt Thu à, đập bàn đập ghế rõ oai.

-"Thu xem thế mà được à? Hai người lại làm sao rồi?"

-"Lên khuyên Khôi về chỗ đi chứ..."

-"Thu...nghe tôi nói không thế?"

Sếp phẫn nộ quá thì cũng không hay, tớ đành nhẹ nhàng.

-"Ôi dồi ôi, cậu ấy thích thế ai mà ngăn cản nổi, Hưng thông cảm đi."

Bạn tức mà không làm gì được, rốt cuộc lấy hết can đảm ý sao, thấy hít thở dồn dập lắm, tuyên chiến bá đạo kinh khủng khiếp.

-"Nguyễn Hoàng Trọng Khôi, hôm nay cậu nói cho rõ đi. Cậu thích Thu hay thích Chi? Thích Thu thì về chỗ ngay, còn thích Chi thì được, ngồi nguyên trên đó, tôi chuyển xuống đây, từ giờ Tây Thu là của tôi, cấm tranh!"

Ặc, ấu trĩ thế chứ nị.

Lại còn đi xe mô kích tốc độ cao nữa. Buồn cười thế mà bọn lớp tớ cũng hào hứng ghê lắm, tụ tập hết cả lại, mặt đứa nào đứa đó ngẩng rõ cao hóng hớt. Chết mất thôi ạ, rỗi hơi quá ạ.

Thu hiểu tính Khôi mà, lạnh lùng lém, nên Thu mặc kệ, cúi xuống làm bài. Hưng thì không kiềm nổi, hấp tấp quá thể đáng.

-"Khôi không nói gì là bây giờ tôi hôn Tây Thu ngay đấy! Xác định mối quan hệ luôn."

Mệt quá à, tiếng hò tiếng reo ầm ĩ luôn, không ngờ Khôi cũng đẩy ghế đánh cạch một cái, hầm hầm đi xuống mới máu chứ. Mọi ánh mắt đều hướng về phía bạn, cứ như siêu sao đi catwalk ý.

Định làm gì đây ta?

Á, điên mất.

Hưng bị ăn đòn vẫn chưa đủ hả? Thu thì sợ lắm nha, ôi dồi ôi, Thu còn ba mẹ phải lo, còn tương lai phải đi du học, Thu rất cần sống mạnh khoẻ ý.

Khiếp lo thắt tim thắt ruột, thế nào mà bạn lại không ra tay mới mừng chứ! Cún vòng qua bàn tớ, rẽ sang bàn cũ của cậu ấy, hơi ghé người cúi xuống lấy đồ, à, thì ra để quên thước dưới này.

Phù, nhẹ người.

Bạn đi qua Hưng, hơi đập đập đầu thước vào lớp trưởng, năm phát, hai phát hai bên má, ba phát sống lưng, gõ yêu thôi ý, mà tớ thấy tay sếp run cầm cập. Phải, không run sao được, đổi lại là Thu chắc đêm cũng mất ngủ luôn á.

Hưng từ đấy chỉ thấy nắm tay đầy giận dữ, không thấy thái độ ngang dọc gì nữa. Thầy vào, mọi chuyện tạm lắng xuống.

Hôm nay trả bài kiểm tra Giáo Dục Công Dân, Thu được 7 điểm rưỡi, choáng. Cứ nghĩ được 9 hay 10 cơ, nói chung cũng đứng thứ hai lớp đấy nhưng bực! Toán Lý Hoá kém đã đành, đất trời ơi, sao buồn đời thế hả?

Câu cuối ba điểm mà thầy cho Thu có 0.5, môn này bọn tớ học bằng tiếng anh, đại loại nếu dịch ra thì câu hỏi là như này, kiểu như ở Lyon, Pháp vừa qua có ba con chim bồ câu bị mắc kẹt, cảnh sát ở vùng đó đã được huy động tối đa để giải cứu mấy con chim. Nếu em là cục trưởng cục cảnh sát, em có ra lệnh cho họ làm điều ấy không? Giải thích hành động của mình.

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now