Chap 23: Nuốt nước cháo sống qua ngày

158K 7.2K 4.5K
                                    




Nói chung là không nên chơi với người chạy nhanh hơn mình làm gì các cậu ạ, thiệt thòi lắm ý. Mình thì chạy bán sống bán chết, chạy đến thở không ra hơi, thế nào mà ngẩng mặt lên đã thấy người ta lù lù trước mắt rồi.

Bảo thế có đểu không cơ chứ?

Đó, xong thì hai tay đột nhiên giữ eo tớ, nhấc bổng đặt lên yên sau xe. Á, chết mất. Tự dưng tai đỏ má hồng, tim thì đập nhanh tưởng nghẻo tới nơi rồi ý.

Á, nhấc thôi mà, chỉ là nhấc thôi mà, đâu có phải bế đâu? Sao tim gan ruột rà cảm giác như sắp lộn hết cả ra rồi thế? Khổ quá, quá khổ luôn.

Cậu ấy chẳng nói gì, đèo Thu như đúng rồi ấy.

Eo, ghét nhỉ? Buồn cười thế chứ, xe của Thu chứ xe của Khôi à? Rõ ràng Thu trả tiền sòng phẳng rồi mà, sao Khôi cứ làm như tài sản của mình vậy?

Ấm ức à, mà chẳng dám ý kiến.

Cũng không hẳn là thế đâu, người nó cứ lâng lâng ý, kiểu như có xương mắc ở họng, không làm sao mà mở miệng được, nói gì cũng thấy sai sai à.

Tối đó Khôi nhắn tin, bảo Minh ôn thi vất vả quá bị ngất nên cậu ấy đưa xuống phòng y tế.

Tớ ừ.

Thế thôi thì chẳng nói làm gì, ai ngờ cái kẻ quỷ quái nào đó còn bồi thêm tin nữa.

"Nếu Thu còn giận thì ngày mai Thu đứng ở cửa lớp, Khôi sẽ bế Thu chạy quanh trường. :X"

Khuyến mại thêm hai mặt cười nữa nhá.

Uầy, quá đáng!

Đã biết người ta xấu hổ còn trêu, đểu đểu á, đúng là trông mặt không bắt hình dong được. Tớ xong phải lấy sách Toán ra làm, làm hết bài chương này thì làm trước bài chương sau, hì hục hì hục mãi mới quên được cái cảm giác ngượng ngùng khó chịu đó.

Chuẩn bị tinh thần cả đêm, sáng hôm sau Tây Thu rốt cuộc có buổi nói chuyện quan trọng với Cún đại ca.

-"Ê, nhỡ mai sau tớ chỉ đỗ đại học trong nước thì sao? Nếu Khôi được đi du học, cậu cũng vì tớ mà từ bỏ hả?"

Bạn gật đầu.

-"Thế nhỡ Thu trượt luôn ý, xong phải đi bán đậu, Khôi tính cả đời đi ship cùng Thu à?"

Khôi cười, cậu ấy đang cầm cái bút bi, tiện thể viết luôn lên tay tớ.

"Không bao giờ có chuyện đó đâu, Thu giỏi mà."

Uầy, thật à? Thu giỏi thật á?

Trước giờ Thu chỉ nghĩ là mình chăm thôi, hôm nay được khen giỏi, khiếp, sướng run hết cả người. Tớ thẫn thờ luôn ý, thỉnh thoảng trong giờ cứ mở lòng bàn tay ra xem trộm chứ, eo ôi, thích ơi là thích.

Ừ nhỉ, nghĩ đi nghĩ lại thì Thu cũng giỏi đấy chứ. Đỗ học bổng trường này nè, tuy được Khôi nhường, nhưng thế là bờ rồ rồi còn gì. Dồi ôi, ai đó phát biểu có một câu mà khiến Thu tự tin ghê gớm luôn, hít một hơi thật sâu, quay sang đập bàn hùng hồn tuyên bố.

-"Được, Nguyễn Hoàng Trọng Khôi, cậu nghe cho rõ đây. Tớ sẽ quyết tâm nỗ lực hết mình, chắc chắn sẽ đi du học Mỹ. Thu nhất định không để Khôi chịu thiệt thòi."

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now