Chap 36: Khôi thương Thu

158K 8.7K 11.8K
                                    


Hôm đó cầu được ước thấy á, cứ ngỡ phải đợi lâu cơ, không thể ngờ chưa đầy năm phút sau lũ bạn đi cùng tớ đã quay lại, chắc do Thu hét to quá nên mọi người dựa vào đó để tìm thấy vị trí của tớ.

Cả lũ ngó ngó nghiêng nghiêng.

Lisa và đồng bọn thì lấy tay bịt mũi ngay tức thời rồi chạy, chẳng biết đi tìm người giúp hay thối quá nên chuồn vội nữa. Khôi thì hơi lườm Thu, xong rồi chẳng nói chẳng rằng nhảy bụp một cái xuống với tớ.

Eo, choáng hết cả người đi ý.

Nước đen ngòm bắn tung toé bẩn hết áo quần hai đứa, Khôi ngồi xổm rồi ra hiệu cho tớ trèo lên vai bạn. Khiếp nhìn cái thái độ cau có mà tớ không dám cãi ý, khổ lém.

Rồi bạn đứng dậy, bây giờ thì đã đủ cao, có thể với tới mặt đường rồi. Tớ cố gắng bấu víu cộng thêm Cún ra sức đẩy chân, rốt cuộc cũng lên được.

Thoát rồi mới giật mình nhớ ra, vậy còn bạn thì sao?

Cái hố nó rất sâu, cậu ấy không thể tự mình lên được. Nhìn Khôi lẻ loi bên dưới mà tự dưng Thu rơm rớm đi á, trời ơi là trời, sao có người ngốc đến vậy cơ chứ?

Tớ cố nín để nước mắt không rơi, động viên Khôi vài câu, bảo Khôi nhất định đợi Thu nha, Thu gọi mấy chú bảo vệ ngồi đằng kia qua giúp Khôi.

-"Đừng sợ nha, yên tâm đi Thu không bỏ rơi Khôi đâu."

Bạn phì cười chứ.

Xong tớ chưa kịp chạy thì mấy cậu kia đã mang theo người tới, chú ấy bé tý à, nhưng được cái có cái thang dây rất là hoành tráng, thả xuống hố rồi có người đi lên nhẹ nhàng như không.

Lên xong thì vả Thu một phát, tất nhiên là tát nhẹ nhẹ yêu yêu rồi nhưng mà tủi thân lắm á. Tớ biết vì mình mà giờ bạn phải về thay áo quần rồi cả lũ huỷ kế hoạch đi chơi, tuy nhiên dù sao cũng xin lỗi rồi mà, với cả tớ đâu cố ý đâu.

Thu sợ về nhà ba mẹ lo nên mượn đồ của chị Na thay tạm ý. Mọi người lên phòng Khôi xem phim với chơi điện tử, chẳng ai nói ra nhưng thái độ cứ khinh khỉnh nên tớ biết họ ghét mình, thành ra luẩn quẩn chơi ở dưới thôi.

Định đi giặt với sấy đồ của mình mà chị Nết nhất quyết không cho làm, thế là chẳng có việc gì đành lủi thủi ra vườn chơi với mấy con chó.

Con chó già chẳng biết chạy đâu rồi ấy, con cún nhỏ hun hun tay Thu, đáng yêu thế chứ nị. Tớ bế hẳn nó lên ôm vào lòng, công nhận chó nhà này dê xồm thật, khách mà nó cũng nhờn nhờn trườn lên liếm hết cả má lẫn cổ thế này.

Thu nhột nhột, híp mắt cười khanh khách.

Mở mắt ra thì ôi thôi, cún con dễ thương vô đối đã bị đứa nào giằng lấy. Khôi nhốt em cún vào trong chuồng. Bé tủi thân, ánh mắt long lanh như sắp khóc. Ui trụi ui! Thương quá là thương! Khôi lườm nó, còn nhếch môi cười khẩy nữa chứ. Khiếp! Ghét ơi là ghét! Thu tức nhưng hèn, chỉ dám lủng bủng trong miệng Khôi là đồ lạnh lùng. Mặt cậu ấy hầm hầm, còn cao giọng quát tớ nữa.

-"Nó là cái gì mà Thu bênh nó? Khôi chưa bóp chết nó là may lắm rồi đấy."

Tớ bực, quay ra cãi luôn.

Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]Where stories live. Discover now