Chương 49: Trò bịp

3.3K 215 5
                                    

Chương 49: Trò bịp

Âu Dương Yên kéo tay Tắc Mông, chen vào trong đám người, từ khi đến đây, Âu Dương Yên luôn nắm tay Tắc Mông, vì nơi đây là hang ổ hải tặc, Tắc Mông như mỹ vị tươi mới, dụ dỗ dục vọng của mọi người, Âu Dương Yên một chút cũng không dám lơ là.

Ninja bẻ gãy cánh tay tên nam nhân kia, năm sáu tên hải tặc khác lập tức xông tới, vây hắn vào giữa. Bọn người của An Liệt và hải tặc chia ra làm hai phe, sau khi tên Ninja đánh tên nam nhân đó, bọn hải tặc bắt đầu đâm đầu vào đám thủy thủ.

Một tiếng huýt sáo bén nhọn truyền đến, Tắc Mông nhìn lại theo âm thanh, thấy một gã hải tặc râu xồm xoằn hướng nàng vẫy khăn trùm đầu, Tắc Mông cười cười, người đó bỗng nhiên tiến sát đến người Tắc Mông, đưa một bó hoa đến, mặt đầy tươi cười dùng ngôn ngữ Lai Tạp Cầm lên tiếng, "Ngươi là nữ thần biển cả sao? Trời ạ... Ta chưa từng thấy nữ nhân nào xinh đẹp như ngươi, ngươi làm cho ta thần hồn điên đảo...". Tắc Mông nhận đóa hoa kia, nghe lời nói ca ngợi của hắn, cười nói với Âu Dương Yên, "Yên, ta ở đây hình như rất được hoan nghênh."

Âu Dương Yên giống như có chút tức giận, nhìn người nam nhân tặng hoa kia, tóc tai lộn xộn, màu da đen hồng, bộ ngực cường tráng lộ ra giữa áo, trong lòng Âu Dương Yên không hiểu sao bốc lên một cỗ lửa giận, túm lấy y phục rách rưới của người nọ, mặt mày có chút hung tợn nói, "Muốn thử xem ta có gì sao? Tốt nhất ngươi nên tránh xa nàng ra", người kia phẫn nộ rời đi.

Âu Dương Yên quay đầu nhìn thấy Tắc Mông vui vẻ, phấn chấn, mặt mày ngây ngất ngửi đóa hoa kia, trong lòng cực kỳ không thoải mái, giật lấy hoa trong tay nàng, ném xuống đất nói, "Ny Lỵ Á Ti, nơi này là hang ổ hải tặc, ngươi không thể dễ dàng nhận bất cứ cái gì", Tắc Mông cười nói, "Yên thân ái, nhìn ngươi giống như đang ghen tị nha", Âu Dương Yên sửng sốt, lập tức lên tiếng, "Ta ghen tị vì ngươi nhìn đẹp hơn ta được chưa?"

Tên Ninja đánh ngã mấy tên hải tặc xuống đất, một tên hải tặc ngã xuống chân Âu Dương Yên, Âu Dương Yên vỗ vỗ tay, lớn tiếng nói, "Tốt lắm, đánh cũng đánh đủ rồi, bọn hắn là bằng hữu của ta, nể mặt mũi của sư phụ Mạnh Nhất Giang của ta, không đánh nữa được chứ?", đám người xôn xao an tĩnh một ít, nhìn đoàn người của An Liệt.

An Liệt nhìn thấy ánh mắt giảo hoạt của Âu Dương Yên, trong lòng hắn có cảm giác cực kỳ không tốt, nhưng hiện tại bọn hắn lại bị Âu Dương Yên dùng thế lực chèn ép, đành phải giữ im lặng, Âu Dương Yên nắm tay Tắc Mông đi đến bên người An Liệt nhẹ giọng nói, "Nơi này là hang ổ hải tặc, kho báu của sư phụ ta giấu trên đảo này, muốn mang đi so với lên trời còn khó hơn, hiện tại chúng ta hảo hảo hợp tác".

An Liệt nghe vậy cũng hạ giọng nói, "Hắn đem kho báu giấu trong hang ổ hải tặc sao?", Âu Dương Yên nheo mắt nhìn người bên cạnh nói, "Chỗ nguy hiểm nhất là chỗ an toàn nhất, ngươi không nghĩ kho báu giấu trong hang ổ hải tặc, thì bọn hải tặc cũng không ngờ kho báu được giấu dưới chân bọn hắn".

An Liệt nửa tin nửa ngờ nhìn lên Âu Dương Yên, Âu Dương Yên lại nói, "Đến đây, ta đưa bọn ngươi đi một chỗ", nói xong xoay người rời đi. An Liệt nháy mắt nhìn Dạ Tái Nhĩ, vội vàng đuổi theo. Âu Dương Yên nhìn bọn người này giống như không để ý đến bọn hải tặc, đi thẳng về phía trước.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now