Chương 16: Khoảng cách giữa Thiên Đường và Địa Ngục

4.8K 269 14
                                    

Chương 16: Khoảng cách giữa Thiên Đường và Địa Ngục

Tắc Mông nhìn vẻ mặt bi phẫn của Âu Dương Yên, cũng có chút kích động, nàng đứng dậy, nhìn xuống Âu Dương Yên, "Ta còn muốn như thế nào? Ta được cái gì sao? Thân thể của ngươi? Không, ta còn muốn ngươi yêu ta, nhưng mà, ngươi lần lượt lại đem tình yêu của ta dành cho ngươi dẫm nát dưới bàn chân." Nàng níu cằm Âu Dương Yên, buộc Âu Dương Yên nhìn mình, "Ngươi có biết đối mặt với ngươi như vậy, ta đau bao nhiêu hay không? Nhưng ta vẫn cố gắng nhẫn nại, thích ứng với sự lãnh mạc của ngươi. Yên, không người nào dám coi khinh ta như vậy, tình yêu của ta bao nhiêu người muốn cầu cũng không có."

Âu Dương Yên lạnh lùng cắt đứt lời nàng, nhìn thẳng lên nàng nói, "Tắc Mông, ngươi có thể đem tình yêu của ngươi cho những người cầu còn không được kia."

Con ngươi Tắc Mông hiện lên lửa giận, đau lòng của nàng đối với Âu Dương Yên xem ra không đáng để nhắc tới, "Yên, ngươi nghĩ rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao? Không yêu ta thì sao, coi như ngươi không yêu ta, ta cũng sẽ không buông ngươi, vĩnh viễn sẽ không."

Âu Dương Yên phẫn nộ, bi ai, rồi lại không thể làm gì, nàng hiểu được mình vô luận như thế nào cũng không có biện pháp đối kháng với cường quyền của Tắc Mông, trừ phi có một ngày, Tắc Mông chán ghét, mệt mỏi, mà chủ động vứt bỏ nàng, nếu không, cả đời nàng cũng sẽ không có cách nào thoát ra được. Nàng yên lặng ngồi xổm xuống, đưa tay kiếm những mảnh vỡ của vòng ngọc trên sàn nhà. Tắc Mông lại dẫm nát vòng ngọc vỡ, lạnh lùng ra lệnh, "Yên! Cởi quần áo!"

Tay bỗng nhiên dừng giữa không trung, nhìn giày của Tắc Mông cắn chặt răng, Tắc Mông đứng ở một bên lên tiếng, "Ngươi đừng hy vọng nữa, ngươi không có khả năng chạy khỏi sự nắm giữ của ta, điều ngươi có thể làm chính là ngoan ngoãn nghe lời." Tay Âu Dương Yên run rẩy, tâm cũng đang run rẫy, ngồi ngây ngốc ở đó, tư thế vẫn duy trì như lúc trước.

Tắc Mông nhìn nàng, ngữ khí lại dịu dàng xuống, nhưng Âu Dương Yên nghe vào trong tai lại là ác độc và tàn nhẫn, "Yên, ta đang nghĩ đến chuyện đề bạc Ba Siết, ngươi phải biết rằng, ta có thể làm cho La Vũ trở thành đệ nhất phu nhân, trải qua cuộc sống phú quý, cũng có thể làm nàng hèn mọn đến độ bị người đời giẫm đạp." Âu Dương Yên quay đầu nhìn Tắc Mông, trong ánh mắt ngưng kết đau đớn thật sâu, còn có hận ý.

Nhưng cuối cùng Âu Dương Yên cũng đứng lên, cởi bỏ y phục trên người, từng cái từng cái ném lên trên thảm, thân thể mảnh khảnh của nàng bại lộ toàn bộ trước mắt Tắc Mông. Đầu vai mềm nhẵn mượt mà, bộ ngực cao nhọn, vòng eo lả lướt, cặp mông săn chắc, hai chân thon dài thẳng đứng, mỗi một bộ phận đều hiện rõ trước mắt Tắc Mông.

Trên người nàng còn lưu lại rất nhiều dấu vết roi da, dưới ánh sáng hôn ám, thân thể hiện ra như ánh sáng phản chiếu dưới dòng nước, chiếu vào những vết thương xanh tím, mang theo một loại mị lực quỷ dị, dẫn dụ dục vọng Tắc Mông.

Ánh mắt Tắc Mông đầy sương mù nhìn nàng, ôm nàng vào lòng ngực, vuốt ve thân thể nàng, đầu ngón tay run rẩy mang theo mê luyến thật sâu. Tắc Mông nhẹ nói bên tai nàng, "Yên, ngươi cần rõ ràng, ta muốn làm cái gì với ngươi, ngươi đều không thể phản kháng."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ