Chương 13: Yêu trong thương

5.4K 294 16
                                    

Chương 13: Yêu trong thương.

(*Thương: ở đây là thương thế, là đau thương nha.)

Đúng vậy, Tắc Mông chỉ có thói quen chiếm giữ, nàng là Nữ Vương, nàng có quyền lực, cũng có năng lực đoạt hết tất cả những gì nàng muốn.

Nhưng là tâm của một người, cường quyền có thể đoạt lấy được sao?

Tắc Mông không nghĩ đến vấn đề này, nàng chỉ cần làm sao để Âu Dương Yên có thể ở lại bên cạnh nàng, chỉ cần nhìn thấy Âu Dương Yên nàng đã thực thoả mãn. Bất quá, dù sao lòng nàng cũng có tham lam, muốn giữ Âu Dương Yên bên người mình, sau đó, càng muốn giữ lấy tâm nàng, đây là nhân tính.

Cho nên, một lần đó, nàng xử lý xong công việc trở về, nhìn thấy Âu Dương Yên và An Nghê Á vui đùa ầm ĩ trong bồn tắm, lập tức cảm giác của cải của mình bị người khác đoạt mất, lửa giận ngút trời.

Cho đến bây giờ, lúc tắm rửa Tắc Mông đều có thị nữ hầu hạ, Âu Dương Yên sau khi đến đây thì cũng không có thay đổi được đãi ngộ như vậy.

Ngày đó, Tắc Mông thường xử lý công vụ đến hơn chín giờ tối mới về. Nàng để Âu Dương Yên trở về sớm, không cần chờ đợi ở bên cạnh mình, kỳ thật, một số chuyện, Tắc Mông vẫn rất chăm sóc Âu Dương Yên.

Âu Dương Yên ăn cơm chiều một mình, về phòng ngủ. Thời gian nàng được ở một mình không nhiều lắm, liền nghĩ đến chuyện trước khi Tắc Mông quay về sẽ tắm rữa trước, chỉ có một người, có thể thoải mái một chút. Quan hệ của nàng và Tắc Mông đã sớm bị người hầu nhìn thấu trong mắt, đương nhiên, bọn họ cũng không dám nói cái gì, vì Tắc Mông là Nữ vương, nàng làm gì đều là chuyện đương nhiên, hơn nữa, sinh hoạt cá nhân trong cung đình đều rất hỗn loạn, quan hệ cùng giới chẳng qua chỉ là bí mật công khai, đối với giới quý tộc, cũng không quan trọng chuyện luật pháp.

An Nghê Á đứng bên cạnh hồ tắm, đưa cho nàng khăn mặt. An Nghê Á tò mò nhìn thân thể nhỏ nhắn yếu ớt của Âu Dương Yên, lên tiếng hỏi, "Đội trưởng đại nhân, vì sao ngài lại lợi hại như vậy? Sức lực của ngài ở đâu ra a?"

Âu Dương Yên nghe vấn đề của An Nghê Á, nở nụ cười, "Những chuyện này điều do huấn luyện từ nhỏ, nếu ngươi muốn học, ngươi cũng có thể làm được như vậy."

An Nghê Á cảm thấy nhất định là Âu Dương Yên nói giỡn với nàng, nàng nghĩ Âu Dương Yên chắc chắc là có sức lực bí mật, "Đội trưởng đại nhân, chuyện này sao có thể. Đến Tô Mạt còn bị ngài đả bại, vậy sức lực của ngài còn mạnh hơn hắn. Nhưng mà nhìn ngài với hắn, ngài kém hắn nhiều lắm. Tô Mạt kia, chỉ cần một ngón tay là có thể đẩy ngã ta."

Âu Dương Yên nở nụ cười trẻ con, tính trẻ con của nàng lại phát ra, dù sao nàng cũng là một người hoạt bát, tuy rằng cuộc sống của nàng rất áp lực.

Âu Dương Yên bắn nước lên mặt An Nghê Á, cười nói, "Hắn chỉ có sức mạnh thôi, giống cẩu hùng." Nói xong, nàng le lưỡi một cái, lại nhấc tay làm bộ dáng dũng mãnh, An Nghê Á nở nụ cười khanh khách, một tay lau nước trên mặt, một tay chà chà bả vai Âu Dương Yên, Âu Dương Yên cũng nở nụ cười, vui vẻ khó có được.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now