Chương 1: Tin người chết.

21.1K 604 33
                                    

Chương 1:

Âu Dương Yên chưa trở về, nhưng người đi làm nhiệm vụ cùng nàng đã trở lại, mang theo tin tức. Âu Dương Yên giao chiến với địch nhân thì rớt xuống vách núi, sau khi nhiệm vụ kết thúc, mọi người đã đi xuống vách núi tìm kiếm, nhưng chỉ tìm được vải vụn của quần áo. Hắn nói thi thể của Âu Dương Yên có lẽ bị dã thú tha đi rồi, nói cách khác, Âu Dương Yên đã chết!.

Y Thụy Kha nghe được tin tức này sửng sốt hồi lâu, làm sao có thể?

Âu Dương Yên! Người này đến từ nước khác, nữ tài tử thần kỳ, sao có thể nói chết là chết?. Nàng thông minh như vậy, dũng mãnh gan dạ như vậy, đệ nhất dũng sĩ Tô Mạt và thủ hạ của hắn đều phải chịu thua, còn có cái gì mà nàng ứng phó không được?

Đến nay Y Thụy Kha vẫn còn nhớ tình cảnh đầu tiên khi gặp được Âu Dương Yên, khi đó Âu Dương Yên ở trên thuyền giao thương, bị bão cuốn phải cập vào bến cảng của Đế quốc Lai Tạp Cầm. Những người ở nơi khác tới làm người dân nơi đây ngạc nhiên không thôi, làn da vàng óng ánh dưới ánh mặt trời, tóc đen, con ngươi cũng đen.

Bới vì ngôn ngữ khác biệt, quan chức ở bến cảng cùng bọn họ nổi lên xung đột.
Bá tước Y Thụy Kha là tỷ muội thân mật nhất của Nữ vương Tắc Mông, đang bồi Nữ vương đi dạo xung quanh, nghe chuyện này đều kinh động. Bởi vì bọn người kia bề ngoài không chỉ khác thường, mà năng lực chiến đấu đều phi phàm, chỉ mấy thủy thủ trên thuyền cũng đều đả bại được binh lính được huấn luyện nghiêm chỉnh.

Tắc Mông tò mò, lập tức phái Y Thụy Kha dẫn theo Hoàng binh của nàng đi đến bến cảng. Y Thụy Kha không phải là một nữ nhân bình thường, là người có thể ra chiến trường giết địch, bản lĩnh và cơ trí đều thuộc hàng đầu. Tắc Mông nghĩ Y Thụy Kha có thể thu phục tất cả chuyện này, hơn nữa có thể đem mấy người nước ngoài kỳ quái đó về trước mặt nàng.

Y Thụy Kha cũng không ngờ mình sẽ làm Nữ vương bệ hạ thất vọng. Lúc Y Thụy Kha mang theo Hoàng binh đi xuống bến cảng thì nhìn thấy một con thuyền lớn, không giống như thuyền nước mình, hơn mười mấy thủy thủ mang binh khí canh giữ trên boong. Nhìn thấy Hoàng binh đến, trên thuyền ló ra một vị lão đầu, nhìn các nàng, miệng nói cái gì Y Thụy Kha nghe cũng không hiểu. Lão đầu cau mày, tựa hồ rất bất đắc dĩ, cũng rất lo lắng.

Y Thụy Kha rất muốn biết bọn họ là ai, nhưng ngôn ngữ lại khác biệt. Nàng mang theo Hoàng binh đi qua cầu ván lên thuyền. Quần áo của những người này rất kỳ quái, nhưng nhìn đẹp lắm. Lão nhân mặc y phục phiếm quang, bề mặt thêu hoa văn tỉ mỉ tinh xảo, hắn đón đội thị vệ đi đến, nói với bọn họ rất nhiều, nhưng cũng không ai hiểu ngôn ngữ của hắn.

Mâu thuẫn cứ xuất hiện như vậy, Y Thụy Kha quyết định dùng vũ lực giải quyết vấn đề, hơn nữa nàng cũng muốn biết những sức chiến đấu của những người nước ngoài này đến đâu, có bao nhiêu kỹ năng. Đội Hoàng binh giao thủ với mấy người bọn họ, đánh giáp lá cà, nàng dẫn theo hai trăm binh lính, còn thủy thủ trên thuyền này bất quá cũng chỉ hơn năm mươi người.

Trên boong thuyền hỗn loạn một mảnh, đội Hoàng binh số lượng đông nhanh chóng chiếm thế thượng phong, bọn thủy thủ bắt đầu có người bị thương. Sau này, Y Thụy Kha mới biết được, những người thủy thủ đó không muốn tình hình chuyển biến xấu hơn, nên đã không động thủ thật. Đúng lúc này, Âu Dương Yên xuất hiện, kỳ thật nàng đã xuất hiện ngay từ đầu, nhưng Y Thụy Kha không nhìn thấy nàng.

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now