Chương 27: Thực hay là giả

4.8K 248 16
                                    

Chương 27: Thực hay là giả

Hiện tại Tắc Mông thực sự không biết nên làm sao với Âu Dương Yên bây giờ. Nàng không biết Âu Dương Yên đến tột cùng đang suy nghĩ gì, nhìn Âu Dương Yên mê mang ở trên giường, nàng lại hối hận về hành vi của nàng không thôi.

Nàng không biết quá khứ của Âu Dương Yên, cũng không biết đến cuối cùng Âu Dương Yên ở chung một đêm đó với Uy Liêm đã xảy ra chuyện gì, nàng chỉ dựa vào nhận thức của mình đối với Âu Dương Yên mà suy đoán, cảm thấy nếu Âu Dương Yên đồng ý qua đêm ở nhà Uy Liêm, lại liều mạng ngăn cản nàng xử tử Uy Liêm, nhất định là vì Âu Dương Yên yêu hắn.

Nhưng vì sao nàng vẫn là xử nữ? Tắc Mông thực chất không phải rất để ý điểm này, nhưng nàng để ý đến nguyên nhân trong đó. Âu Dương Yên nằm trên giường chậm rãi mở mắt, nhìn thấy Tắc Mông, nàng lại nhắm hai mắt lại lần nữa. Tắc Mông cầm tay nàng, thiếp lên mặt mình nhẹ giọng, "Yên, vì sao lại như vậy?", Âu Dương Yên giống như hoảng sợ, cố gắng giật tay mình lại, không nói gì.

Tắc Mông đau lòng đến quặn thắt, vội vàng buông lỏng tay nàng ra lên tiếng, "Yên, đừng sợ, ta sẽ không như thế."

Âu Dương Yên nắm chặt lấy chăn, kéo lên ngực, Tắc Mông thở dài nói, "Yên, có thể nói cho ta biết, đến tột cùng là ngươi đang suy nghĩ gì không?"

Âu Dương Yên vẫn không nói gì như trước, Tắc Mông đành phải dịu dàng lên tiếng, "Yên, ta chỉ muốn biết ý nghĩ chân thật nhất của ngươi, nói cho ta biết, mặc kệ ngươi nói cái gì, ta cũng sẽ không tức giận."

Âu Dương Yên rốt cục mở mắt lần nữa, nhìn Tắc Mông, ánh mắt có chút mệt mỏi, nhẹ nhàng nhưng lại như dùng sức nói, "Ta hận ngươi!"

Những lời này giống như một thiết chùy, hung hăng đập vào trái tim Tắc Mông, tuy rằng nàng sớm dự liệu được Âu Dương Yên hận mình, nhưng nghe lời nói trực tiếp rõ ràng như vậy, nàng có chút không thể nhận nổi.

Tắc Mông u ám ngồi trên thảm, đưa tay vuốt ve hai má Âu Dương Yên, Âu Dương Yên lại quay đầu tránh thoát, tay Tắc Mông bỗng nhiên khựng giữ không trung, lẳng lặng ngừng ở đó, một lát sau mới thu tay về, lên tiếng, "Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, ta sẽ không quấy rầy ngươi."

Những ngày đó, Âu Dương Yên tùy tụy hẳn đi, ngắn ngủi mấy ngày, nàng gầy yếu cơ hồ chỉ còn có bộ xương. Tắc Mông mặc kệ bận bịu bao nhiêu, đều rút bớt chút thời gian bồi nàng ăn cơm, nghĩ biện pháp có thể làm nàng ăn nhiều một chút. Để làm nàng ăn ngon miệng một chút, Tắc Mông tốn sức suy nghĩ rất nhiều, nhưng Âu Dương Yên vẫn cứ như vậy tiều tụy thêm.

Tắc Mông gọi Y Thụy Kha đến, để Y Thụy Kha bồi Âu Dương Yên trò chuyện, nàng cũng muốn mời phu thê La Trung đến Hoàng Cung bồi Âu Dương Yên, nhưng lại bị Âu Dương Yên cự tuyệt, bởi vì Âu Dương Yên không có cách nào trả lời nguyên nhân tạo nên vết thương khắp cơ thể này.

Tắc Mông bận rộn một ngày cũng trở về bồi Âu Dương Yên ăn cơm chiều. Trên bàn toàn bộ toàn là đồ ăn Trung Quốc, sắc hương vị đều đủ, chỉ là Tắc Mông lại nhìn thấy Âu Dương Yên nhìn đồ ăn ngẩn người. Tắc Mông đứng dậy đi đến bên người Âu Dương Yên, đem đũa gắp đồ ăn vào chén Âu Dương Yên, nhẹ nhàng nói, "Yên, ngươi nên ăn nhiều một chút, cứ tiếp tục như vậy, ngươi sẽ sụp đổ mất."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Where stories live. Discover now