Chương 11: Khuất nhục

6.1K 304 13
                                    

Chương 11: Khuất nhục

Tắc Mông chậm rãi thở ra một cái, nhỏ giọng đối với Âu Dương Yên, "Yên, bọn họ thật xứng đôi!"

Ngón tay co rút của Âu Dương Yên bỗng dưng nhúc nhích, nhưng trên mặt vẫn như cũ không lộ ra vẻ gì, nhưng Tắc Mông biết, tâm trạng của Âu Dương Yên thống khổ vạn phần, mà bản thân nàng cũng như vậy, thực sự uể oải.

Tắc Mông mang theo tâm tình âm u cười với Âu Dương Yên, "Yên, nhớ rõ lời ngươi nói sao? Ta đã không thể chờ đợi được nữa." Âu Dương Yên không trả lời, sắc mặt có hơi trắng bệch.

Nghi thức đã xong, La Vũ tươi cười kéo cánh tay Ba Siết, đi đến trước mặt Âu Dương Yên,"Yên tỷ tỷ, tỷ sẽ đưa muội đi sao?"

Âu Dương Yên miễn cưỡng tươi cười, "Không được, Vũ nhi, ta phải đưa Nữ vương bệ hạ trở về."

"..." La Vũ có chút thất vọng, nhưng nàng biết Âu Dương Yên còn phải làm công vụ, nên không miễn cưỡng, chỉ nhẹ nhàng nói, "Vậy tỷ nhất định phải đến thăm ta." Âu Dương Yên cười cười, "Nhất định!" La Vũ nhìn ra Âu Dương Yên không vui, nhưng nàng cũng không rõ vì sao Âu Dương Yên lại không vui, nhưng ở tình cảnh Ba Siết cứ kéo nàng đi, nàng không thể hỏi được.

Dù lời Âu Dương Yên nói là thật, nhưng nàng cũng không muốn nhìn La Vũ rúc vào lòng một người khác. Âu Dương Yên cũng bồi Tắc Mông lên xe ngựa trở về. Được ngồi cùng xe ngựa với Tắc Mông là đặc quyền Tắc Mông cấp cho Âu Dương Yên. Trong xe ngựa, Âu Dương Yên ngồi bên cạnh Tắc Mông, nhìn qua cửa sổ ra bên ngoài đến xuất thần.

Tắc Mông nhìn chăm chú lên gương mặt nàng, nhẹ nhàng vuốt ve gò má tinh tế, tựa hồ muốn hôn nàng rồi lại khắc chế nói, "Yên, ngươi có biết ta có bao nhiêu kích động không?"

Âu Dương Yên không nói gì, chỉ nhắm hai mắt lại. Âu Dương Yên cảm giác được ngón tay Tắc Mông đang phác họa gương mặt nàng, từ mày, đến môi, rồi mũi, cuối cùng dừng lại trên đôi mắt nàng, "Yên, ta vẫn cảm thấy, ánh mắt của ngươi cực kỳ xinh đẹp, giống như hai viên hắc bảo thạch...." Tắc Mông nói xong dụi mũi mình lên mũi nàng, lại tiếp tục nói, "Ta hy vọng hai viên hắc bảo thạch này, chỉ có bóng dáng của mình ta."

Xe ngựa về đến Hoàng cung. Đến tẩm cung của Tắc Mông, Tắc Mông nhanh chóng ôm Âu Dương Yên trong lòng, hôn lên đôi môi anh đào nàng từng hôn qua trong mộng vô số lần. Âu Dương Yên vẫn không nhúc nhích đứng đó. Âu Dương Yên khẩn trương nhưng cũng cảm thấy chán ghét, nàng nóng lòng muốn giãy dụa thoát ra, nhưng là không thể. Tắc Mông càng lúc càng kích động, đầu lưỡi cạy mở miệng đóng chặt của Âu Dương Yên, tiến quân thân tốc.

Âu Dương Yên chán ghét đến cực điểm, nàng theo bản năng đẩy Tắc Mông ra. Tắc Mông cũng không bất ngờ, chẳng qua áp chế kích động của bản thân lên tiếng, "Yên thân ái, ngươi không thể cự tuyệt ta, biết không?"

Tắc Mông nói xong lại ôm Âu Dương Yên vào lòng, hơi thở như lửa nóng, thổi tới tai Âu Dương Yên, làm Âu Dương Yên khẩn trương một chút, nhưng nàng lại theo bản năng lấy tay chắn trước ngực Tắc Mông, Tắc Mông lại cầm tay nàng, đặt lên ngực mình, "Yên, có lẽ ta nên cho ngươi chút thời gian để thích ứng, nhưng ta thực sự không thể đợi được nữa... Yên..."

[BHTT] [EDIT] [CĐ] TÙ TÂM - VÔ NHÂN LĨNH THỦ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ