Chapter 31

Chapter 31

Masayang ibinalita ng dalawa kay Melissa ang nalalapit nilang pagpapakasal. Mas nabuhayan at naging maliksi ang pakiramdam ni Melissa na tila ay hindi ito galing sa isang aksidente.

"Mom, relax.. I know you're excited about our wedding but you still need rest, okay?" paalala ni Kenjie habang inaasikaso ang mga gamit ng ina para sa paglabas sa ospital.

"I know anak. Hindi lang talaga ako makapaniwala na ngayon ay engaged na kayo ni Iya. Sobrang saya ko." sabay yakap ulit ni Melissa kay Iya na katabi nito na naka-upo sa kama.

"Tama po si Kenjie,tita. Magpagaling po muna kayo." sabi ni Iya.

"Syempre naman para sa kasal nyo ay kaya ko na maglakad mag-isa at wala na akong saklay." sabay tawa ni Melissa.

"Yes Mom, kaya please lang po huwag muna kayo magkikikilos sa bahay, hayaan nyo na muna sila Manang sa mga halaman nyo."

"Oo na. Magpapahinga lang ako hanggang sa matanggal na itong mga nakalagay sa paa at braso ko." sagot ni Melissa na kinangiti naman ng dalawa.

"Very good. Everything's settled now, makakauwi na tayo." sabi ni Kenjie saka inalalayan ang ina sa wheel chair at lumabas ng kwarto. Naasikaso na ni Kenjie ang lahat at pinayagan na rin ng doktor na lumabas na si Melissa sa ospital sa bahay na lang ipagpatuloy ang pagpapagaling at pagpapahinga. Hinatid nila Brianna at Kenjie si Melissa sa bahay nito at sinamahan mag-tanghalian. Bago mag-alas tres ay umalis na rin sila at hinatid naman ni Kenjie si Iya sa bahay nito. "Salamat sa paghatid." sabi ni Iya ng makarating sila sa bahay.

"You're always welcome, babe." he answered and saw that no ones in the house.

"Where's your parents and brothers?" tanong nito pagkapasok nila sa loob ng bahay.

"Ah, nasa school silang lahat kasi may event at may award yung dalawa kong kapatid kaya sumama rin sila nanay sa school."

"Buti kaya na ni tito Nilo ang bumyahe?"

"Malakas na kasi ulit si tatay saka sa tuwing may awarding kaming magkakapatid sa school hindi talaga yun pinapalampas nila nanay at tatay at pumupunta talaga sila." nakangiting sagot nito sa nobyo.

"Mabuti naman at okay na si Tito. Saka pasensya na at naabala pala kita ngayon araw." hinging dispensa ni Kenjie.

"Naku! Okay lang yun, nagpaalam naman ako kay tatay at naintindihan naman nila." paliwanag ni Iya.

"Thank you sa pagsama sa amin ni Mommy." he sincerely said. She smiled at him.

"Ilalagay ko lang muna itong gamit sa kwarto tapos kumain muna tayo ng meryenda."

"Okay." tipid nitong sagot saka dumiretso na si Iya sa kwarto. Pero wala pang tatlong minuto ay sumunod si Kenjie sa loob ng kwarto ni Iya na kinagulat naman ng huli. She heard him locked the door. She suddenly felt her heart beats faster. She just looked at him while she's standing beside her small bed.

"I---Okay lang ba?" asking for her permission. She just saw herself nodding and giving permission to Kenjie. She didn't expect that she'll be agreeing on doing it with him inside her room while everyone's out. He immediately reached the gap between them and kissed her hungrily. She then realized that it's been a while since they do it. They've been quite busy and pre-occupied by a lot of things. She answered with the same intensity as him. He honestly missed kissing, touching and caressing her. When he saw her wearing the white off shoulder blouse he suddenly felt turned on and from that time he's just doing his very best to control his sensual desire over her.

He carefully took off her blouse and lay her down on the bed. The overflowing desire is written on his eyes. She let him do what he wants on her body. He took off her brassiere while kissing her. Her skirt had hiked up showing her legs. He went in between her legs. He slowly trail a kisses from her mouth down to her chest. Her nips are already hard. She puts her arms around his name. She breathe deeper when she felt his warm mouth on her mound. He started licking her nip, moving circle around it and licks it again before sucking it. She let out a soft moan.

"F-ck! Babe, I missed these tits." and cups her other mound and started massaging it.

"Ohh,Ken..Ahhh." napahawak si Brianna sa buhok ni Kenjie ng simulan nitong laruin ang kanyang mga bundok. Pinagsawa ni Kenjie ang kanyang sarili sa malulusog na dibdib ng nobya saka ito gumalaw papunta sa babang parte ng katawan nito. He removes all the remaining clothes and parted her legs wider. She felt her cheeks become red. She was so damn wet down there and she can't hide it to him. She's so aroused. He started touching her dampness and played with her cl-t. She moved a little by his touch.

"Damn, sensitive babe." he said hoarsely. He teased her by placing his middle finger on her entrance and touching the side of it. She felt her pu-ssy throbbing.

"Aahhh,Ken.. please.." she begs. He grinned and started moving his finger on her. He touched, licked and tasted her flower until she reached her peak.

"Oh, babe..I can't take it anymore. I'm going inside you now." He said and positioned himself on her top. He slowly takes her in and out. He can hear her soft moans while doing her and when he thruster deep and touched her spot, she moaned more and screams his name. They both felt their body like convulsing. He felt her nails digging on his back when he thrust harder making them both reached their peak. His head on the side of her neck.

"I missed being inside you." He seductively said and kissed her neck. His soldier still inside her.

"I still want more but your parents might catch us. Baka biglang pahirapan ako sa pagpapakasal sa'yo." Biro ni Kenjie na kinangiti naman ni Iya.

"Next time na lang." sagot nito at saka lang napagtanto ang nasabi na kinapula ulit ng kanyang mga pisngi.

"Sweet. Yeah, next time." He said teasing her then moves away from her top to fix his self. When he puts on his clothes, he gets her clothes and helped her. Then they went out of the room to eat food.

To be continue...

Vote and comment please. Thank you.