Chương 54: Chán ghét sẽ buông tay

23.9K 42 34
                                    

Chương 54: Chán ghét sẽ buông tay

"Tôi đang đem điểm yếu nhất của chính mình đặt vào tay em"

--------

Đúng hẹn lại lên..hi hi...các bạn đọc truyện vui vẻ, cám ơn m.n đã chờ truyện và ủng hộ mình thi thố các kiểu suốt thời gian quaa...:xxxx....Chúng ta lại tiếp tục hành trình một ngày một cháp..ya hu..:">...Chap hứa hẹn nhiều chi tiết hay ho..:">

---

Khóa trái cửa phòng tắm, nằm trong bồn rộng lớn, toàn thân mệt mỏi rã rời cũng dần thả lỏng, Dung Ân tắm chừng một tiếng, mặc dù đã thay xong quần áo, cô vẫn rón rén đi tới cánh cửa, áp sát tai trông chừng tình hình bên ngoài, một hồi lâu mới do dự mở cửa.

Nam Dạ Tước không có trong phòng, rèm treo cửa sổ ban công theo tiếng gió thổi chấp chới đung đưa, Dung Ân trông thấy một thân ảnh nghiêng ngả dựa trên lan can, người đàn ông nửa khuôn mặt lộ vẻ tà mị, anh rút ra một điếu thuốc, ưu nhã châm lửa đốt.

Khi sự cộc cằn không còn rợn ngợp chung quanh anh, trầm ổn như vậy, không khỏi khiến người khác nảy sinh rung động.

"Tắm xong rồi?"

Dung Ân nghe được cũng không tiến về phía trước thêm bước nào.

Nam Dạ Tước vẫy tay hướng về phía Dung Ân, "Qua đây, chẳng qua cũng chỉ là ngoài ý muốn".

Cô xỏ dép đi về phía ban công, Nam Dạ Tước vòng tay ôm lấy bả vai cô, để toàn thân cô dựa trên lan can, còn chính mình lại kề sát phía sau lưng cô, khói thuốc phả ra tựa như sương mờ vấn vít không tiêu tan, cứ như vậy chuyển động quanh đỉnh đầu Dung Ân, "Quên anh ta, an tâm ở bên cạnh tôi, tôi đảm bảo sẽ có ngày để cô đi".

Nam Dạ Tước chính mình cũng không rõ, vì sao không giữ Dung Ân ở lại bên cạnh, so về diện mạo hay sự trong trắng, vô số phụ nữ có thể đáp ứng được anh, họa chăng vì tính không chịu khuất phục của cô, ngay lúc này, anh cũng đã chinh phục được.

Dung Ân nghĩ ngợi một hồi, cô cùng Diêm Việt vốn dĩ đã không còn hy vọng, kéo lại áo choàng tắm, cô lách người, thoát khỏi vòng tay của Nam Dạ Tước, đi về phía giường ngủ, "Tôi đau đầu, ngủ thôi".

Nam Dạ Tước ở lại bên ngoài một chốc, khi vào trong phòng ngủ, vừa lúc bắt gặp Dung Ân đang lấy từ trong túi xách một lọ thuốc, sau khi mở nắp, đem từng viên trực tiếp đưa vào trong miệng, cũng không hề dùng nước, cứ như vậy khô khốc nuốt xuống.

"Ăn gì vậy?"

Dung Ân đặt lọ thuốc lên tủ đầu giường, "Thuốc tránh thai, ngày hôm qua tôi quên mất".

"Ừ", người đàn ông uống cạn ly rượu vang đỏ rồi đi đến bên cạnh giường, "Sau này đừng quên, có thai thật, rất phiền phức".

Đêm nay, Nam Dạ Tước cũng không muốn chạm vào cô, bộ dạng như vậy quả thật khiến ai nấy cũng đều nảy sinh sự chán ghét.

Ngày hôm sau, Dung Ân ngoan ngoãn ở lại, một bên má sưng húp, đã qua một đêm, trái lại càng trở nên thảm hại hơn, ngay cả mắt cô lúc này cũng đã không thể mở được, cô dùng thuốc mỡ bôi qua loa rồi đến siêu thị gần nhà mua vài hộp mỳ ăn liền, sau đó ở lì trong phòng, cũng không hề ra ngoài nữa.

Ám Dục - Thánh YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ