1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu...

By anhtrangdem11

0 0 28

An nói năng cẩn thận từ thiên đường rơi vào địa ngục, bị liệt hỏa bỏng cháy mà chết, lưng đeo bêu danh, toàn... More

Chương 1 Các Cặp Vợ Chồng Chưa Kết Hôn Trở Thành Anh Em Ruột!
Chương 2 Lưu Một Cú Đánh Trong Bóng Tối
Chương 3 Bạn Nói Chuyện Với Tôi Về Khả Năng Nào?
Chương 4 Một Xu
Chương 5 Đã Được Đặt Lại Với Nhau
Chương 6: Cố Gắng Chơi Đi Chơi Lại
Chương 7 Trò Chuyện Với Nhau!
Chương 8 Ảnh Không Đứng Đắn! Sếp Mu
Chương 9 Cái Gọi Là Đúng Là Chơi Lừa Đảo
Chương 10 Hãy Để Em Lấy Trái Tim, Anh Đánh Cược Cả Đời
Chương 11 Alive Xin Tong
Chương 12 Khó Tìm Cửa
Chương 13 Ông An Hứa? Có Phải Vậy Không?
Chương 14 Càng Lên Xuống, Khuôn Mặt Càng Lạnh.
Chương 15 Nhéo Nhau, Không Thú Vị?
Chương 16 Có Thực Sự Là Do Tình Cảm?
Chương 17 Cuộc Sống Của Bạn Tôi Tiếp Quản
Chương 18 Các Bạn, Tôi Ngủ
Chương 19 Cảnh Đầu Tiên
Chương 20 Chơi Áp Lực? Cộng Chơi?
Chương 21 Giới Thiệu Về Grandpa Ling
Chương 22 Một Tháng
Chương 23
Chương 24
Chương 26 Thiệt Hại Thanh Lý
Chương 27 Xử Lý Kẻ Phản Bội Khi Bạn Rảnh
Chương 28 Bác Sĩ Ma
Chương 29 Tìm Kiếm Nóng Cho Tiêu Đề 1
Chương 30 Tìm Kiếm Nóng 2
Chương 31: Không Thể Tin Được, Tôi Thực Sự Muốn Làm Bạn
Chương 32 Chang Xin Đi Ngoại Tuyến
Chương 33 Khám Phá
Chương 34
Chương 35 Tinh Khiết
Chương 36

Chương 25 Sự Hủy Diệt Của Bà Mu

0 0 1
By anhtrangdem11

"Ji Jing, ông chủ của bạn đã đi đâu, bạn đã đến cửa hàng cao bồi nào để tìm người đàn ông cho tôi?"

Ngay khi Ji Jing cảm thấy rằng mình đã làm một công việc tuyệt vời và có thể đến gặp tổng thống của mình để mời công đức, một từ quen thuộc vang lên, Ji Jing ngã trực tiếp khỏi ghế và phải mất một lúc lâu mới đưa tay ra và đặt tay lên bàn , Tay kia đẩy ghế ra và trèo lên.

Nhưng vào khoảnh khắc tiếp theo, một chiếc túi đập trực tiếp vào tay Ji Jing và Ji Jing lại ngã xuống đất trong đau đớn, nắm chặt tay anh và khóc mà không khóc.

"Oh! Xiaojing! Tại sao bạn lại ngồi trên mặt đất, đến và đi, hãy để tôi xem nếu bàn tay nhỏ bé của bạn bị tê liệt." Người phụ nữ vẫn đang tìm ai đó ngay lập tức nghe thấy những lời của Ji Jing Kéo lên, nhìn vào đôi tay sưng đỏ của Ji Jing, lúng túng nói.

"Thưa bà, bà có phải hành hạ con mỗi khi đến không?" Ji Jing nhìn người phụ nữ trẻ và xinh đẹp trước mặt, khóc không nước mắt, bao nhiêu lần? Tại sao tôi bị thương mỗi lần.

"Đừng, đừng sử dụng nó, tôi sẽ tự mình lấy nó." Ji Jing vội vã rời đi, thưa bà, đừng hành hạ tôi, bạn sẽ làm điều đó, tôi sẽ thực sự bị tê liệt.

"Xiao Jingzi, bạn có khinh thường tôi không?" Người phụ nữ nhìn chằm chằm vào Ji Jing một cách khó chịu. Tôi có đáng sợ quá không?

"Tôi không dám, tôi thực sự không dám coi thường bà, thưa bà." Ji Jing cuối cùng cũng đứng dậy và chạm vào bàn tay của bà, bàn tay nhỏ bé của tôi! Tại sao nó luôn bị vợ hành hạ.

"Ồ, tôi xin lỗi, Xiaojingzi, hãy nói cho tôi biết vị tổng thống của bạn đang đùa giỡn ở đâu, và bạn sẽ không thực sự muốn tìm một người đàn ông cho tôi!" Người phụ nữ nhìn Ji Jing và giấu mình, kéo đi. Chiếc ghế ngồi xuống và hỏi Ji Jing với một số bất mãn.

Gã đó, ngay cả sau khi nghe tôi đến Yueming Villa, thậm chí còn không trở về nhà.

"Không, đó chắc chắn là một người phụ nữ, và sẽ không để Mu Family chết." Ji Jing hỉ mũi, ông chủ, hãy đến cứu tôi! Bà thật kinh khủng.

"Phụ nữ? Hãy nói nhanh cho tôi biết, nó trông như thế nào, tên của nó là gì, nó vô tội hay nó đã được con trai tôi đưa vào giấc ngủ, không, nó nên là giấc ngủ của con trai tôi." Ngay khi anh ta sáng lên, anh ta bước đến bên Ji Jing và siết chặt tay Ji Jing.

Tiếng khóc của Ji Jingtong hét lên, khuôn mặt cô gần như biến dạng, và rồi người phụ nữ nhận ra rằng cô buông tay ra một chút ngượng ngùng và chạm vào tai cô một cách ngượng ngùng.

"Thưa bà, tôi đã không xúc phạm bạn!" Ji Jing cảm thấy như mình sắp sụp đổ, và bàn tay của anh ta phải bị loại bỏ.

"Eh, Xiaojingzi, vấn đề lớn là cho bạn nghỉ ngơi một tháng, được trả tiền, hãy nói cho tôi biết con trai tôi đang ở đâu." Người phụ nữ nói một cách khó chịu, tôi dường như đang phá hủy điều này rất ngoan ngoãn nhưng không may mắn mỗi lần. Ji Jing.

"Ông chủ sẽ cho vợ bạn đuổi theo vợ bạn một lần nữa. Tôi không sợ vợ tôi chạy. Vợ tôi có thể đến Tòa nhà 101, số 172, Phố đi bộ thương mại." Ji Jing nói một cách cay đắng. Tôi sẽ đến bệnh viện. Tôi sẽ đến bệnh viện. !

"Thông minh, bạn đến bệnh viện trước! Tôi thưởng cho bạn khi bạn quay lại." Người phụ nữ ngay lập tức lấy cái túi và bước ra khỏi phòng, rồi chạm vào điện thoại để gọi cho cô ấy tin tốt.

Ji Jing mút mũi, nhìn đôi bàn tay sưng đỏ của anh ta, rút ​​điện thoại di động ra và gọi điện thoại cho sếp.

Mu Si Nian trả lời điện thoại và thấy Ji Jing, nghĩ rằng có gì đó không ổn, nhưng giọng nói của Ji Jing khóc từ phía đối diện vang lên.

"Ông chủ, siêu bom ở đây. Bạn có thể tự làm điều đó! Tôi sẽ đến bệnh viện trước, tay tôi!" Ji Jing nói cuối cùng gần như khóc lóc.

Moussenian ngay lập tức cúp điện thoại, rút ​​tai ra và nhìn An Jinyan vẫn đang ngủ say, xoa xoa trán đau đầu.

Ở phía bên kia, Ji Jing lắng nghe âm thanh cúp điện thoại và mút mũi anh ta và rên rỉ: "Ông chủ, anh quá nhân văn!"

Và khi An Jinyan tỉnh dậy, Mu Si Nian đang đứng trên ban công quay lưng lại với chính mình, không biết ai đang gọi.

"Muzin, tại sao em không đánh thức anh dậy." Một Jinyan lẩm bẩm đôi mắt anh, và đó là một vài phút, và cơ thể anh không ổn.

"Dậy đi, bữa trưa đã sẵn sàng, đi rửa đi!" Moussenian nhìn lại An Jinyan, miệng hơi nhột.

"Đập đi, bạn đang nói chuyện với con dâu của tôi, nhanh chóng, và cho tôi xem con dâu trông như thế nào." Giọng bà Mu phát ra từ đầu kia của điện thoại, nghĩ rằng bà hoàn toàn trống rỗng, Đó không phải là một hương vị trong trái tim tôi.

"Bà Su Yufu, hãy cho tôi nghỉ ngơi nếu bạn muốn có một cô con dâu, nếu không, tôi sẽ tìm cho bạn một người đàn ông để về nhà." Mu Si Nian nói với một số răng, mẹ chồng tôi, bạn cho Ji Jing Vô hiệu hóa, làm thế nào tôi có thể đuổi vợ bạn đến con trai của bạn?

"Năm Musin, bạn là một cậu bé khỉ gầy gò, đôi cánh của bạn rất cứng, dám la mắng bà già của bạn, phải không! Hãy cẩn thận tôi nói với bố của bạn." Su Yufu hét lên giận dữ, thật dễ thương khi anh ta còn nhỏ, chuyện xảy ra khi anh ta lớn lên Gen này bị đột biến và tôi luôn giải phóng điều hòa cho mẹ chồng.

"Bạn có thể làm gì ngoài việc phàn nàn với bố tôi?" Mu Si Nian tròn mắt. Tôi nói, mẹ chồng tôi, bạn không thể giải quyết cho tôi, tôi biết bạn có vấn đề với IQ, nhưng bạn Không thể cho tôi một ...

"Cậu bé khỉ da, tin hay không, tôi sẽ đưa ảnh khỏa thân và ảnh mông trần của bạn ra và cho chúng xem." Su Yufu giận dữ nhìn chồng, con trai bạn bắt nạt tôi, và nó chưa đến Giúp đỡ

"Cô Su, tin hay không, hãy để tôi đưa ra những bức ảnh khỏa thân của chồng." Mu Si Nian nói với khuôn mặt ủ rũ, bạn không thể cho tôi một mối đe dọa khác. Không phải điều này mệt mỏi mỗi ngày sao?

"Mu, Si, Nian, nếu bạn dám đặt ảnh khỏa thân của mình, tôi sẽ dùng dao đâm chết bạn và tái sinh bạn vào bụng." Su Yufu hét lên giận dữ sau khi nghe những lời của con trai mình.

Và Mu Fu, người đã lên kế hoạch không tham gia, đã thành công trong việc lắc ly cà phê trong tay và nhìn vợ mình trong sự hoài nghi.

"Ngay cả khi bạn hack tôi, bạn sẽ không thể sống được." Sau khi Mu Si Nian nói xong, cô cúp điện thoại trực tiếp, vươn tay ra và kéo tai cô. Sức mạnh chiến đấu của cô Su vẫn thực sự mạnh mẽ.

Một Jinyan bây giờ hoàn toàn tỉnh táo vào lúc này, và tình cờ nghe thấy những lời của Moussenian. Khóe miệng anh ta co giật, và anh ta ho một cách khó chịu. "Moussenian, bạn không sợ rằng mẹ và bố của bạn sẽ đập cửa. Bạn?

"Không, mẹ tôi không có can đảm, đó là quá nhiều kho báu." Mu Si Nian cứng người, quay lại và nhìn vào đôi môi của An Jinyan, tầm nổ của bà Su quá lớn.

"Bạn rất sợ mẹ của bạn, đó sẽ không phải là những gì mẹ bạn đã làm với bạn!" Một Jinyan nhìn vào cái nhìn khó chịu của Mo Si Nian và nhướng mày.

"Bạn không sợ rằng cô ấy sẽ đặt một người phụ nữ xinh đẹp lên giường của bạn từ năm mười sáu tuổi, như tên gọi, giáo dục giới tính và em bé, bạn có thể chơi với cô ấy."

Continue Reading

You'll Also Like

588K 29.5K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
8.4K 253 138
Nguồn: lofter
78.9K 6.3K 165
Tổng hợp truyện ngắn thụ sủng công, hắc hóa chiếm hữu công. Nếu ai cùng gu xin mời nhảy hố, không thích thì im lặng lướt qua đừng buông lời cay đắng...
306K 21.4K 100
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...