Chương 11 Alive Xin Tong

0 0 1
                                    

"Quên đi! Tôi không có mặt!" Một Jinyan trực tiếp lắc đầu sau khi nghe những lời của Muslin. Tôi không muốn cho quá nhiều người biết về sự tồn tại của bạn. Tôi phải tự mình đứng lên.

Rõ ràng, khi tôi nghe những lời của An Jinyan, Moussenian rất không vui, bởi vì anh ta là chủ tịch của Mud Group, và anh ta đã bị đưa ra ngoài và xấu hổ.

Một Jinyan nhấp một ngụm nước và nhìn vào khuôn mặt buồn bã của Muznian và ho: "Tôi không muốn người khác nghĩ rằng tôi đang đứng lên bởi một người đàn ông. Bạn có thể xử lý một số điều phía sau tôi."

Mu Si Nian nhìn An Jinyan rất nghiêm túc, và cuối cùng đã thỏa hiệp, bởi vì anh ta biết máu trong xương của An Jinyan, nếu anh ta làm điều đó, anh ta chắc chắn sẽ nhận được sự đối xử đặc biệt của cô.

Ba ngày sau

Một Jinyan, một người thoải mái, đến đoàn làm phim "Qing Shi Feng Hua" với một chiếc cặp đi học, nhưng thấy rằng anh ta bất ngờ trở thành nghệ sĩ đầu tiên đến, đột nhiên cảm thấy hơi xấu hổ khi chạm vào mũi, có ý định trượt ra, một Sẽ trở lại.

Tuy nhiên, đôi khi, đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến nỗi tôi chỉ muốn quay đi và rời đi, và bị bắt bởi biên tập viên của vở kịch, tác giả gốc Langquan.

"Nữ hoàng học trò của tôi đến rất sớm! Giám đốc, nhanh chóng chụp ảnh trang điểm cho nữ hoàng học trò của tôi, tôi đang sôi máu." Langhuan xoa lòng bàn tay, gần như chảy nước dãi, không ngờ rằng nữ hoàng học trò của tôi sẽ quay lại Sớm quá

Một Jinyan chạm vào chóp mũi của anh ta và chỉ có thể bị đẩy vào phòng thay đồ bởi vòng tròn sóng. Vòng tròn sóng liên tục được sửa sang một bên. Cuối cùng, sau khi hình dạng của nữ chủ nhà được vẽ ra hoàn toàn, đôi mắt cô ta nhìn chằm chằm.

"Đây là nữ hoàng học trò của tôi, xấu đến cực kỳ tốt, bạn sẽ nóng bỏng nếu bạn nói hay." Langquan đưa An Jinyan vào phòng thay đồ, dự định xem nó hoạt động như thế nào, và trang điểm xong. Hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của riêng mình, như thể người thật đang ở trước mặt anh, anh sống dậy.

Vòng tròn sóng ẩn nấp trong góc và chải điện thoại di động của anh ấy đăng nhập trên trang mạng Sina Weibo, nhìn anh ấy nói về nhóm người sau đây hỏi về thế giới, và cảm giác ngứa ngáy đặc biệt trong tim anh ấy cuối cùng cũng không thể giúp được, và đã có một bài phát biểu an toàn sau khi trang điểm Mặc dù anh ấy không mặc trang phục, anh ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chỉ cần một cái nhìn ngược đã thu hút được tình yêu của đa số cư dân mạng và người hâm mộ sách, những người đã hỏi về vai trò đóng vai chính nào, và nó thực sự hấp dẫn khi xem mặt sau.

Langhuan nhìn vào cú sốc mạnh mẽ mà anh ta vừa quay lưng lại, và không thể không cười khúc khích bằng cách che miệng. Khi anh ta thấy cánh cửa phòng thay đồ được mở ra, toàn bộ đôi mắt của Langhuan mở to.

Một Jinyan mặc trang phục, hào quang hoàn toàn mở và anh tiết lộ rằng mình là Nữ hoàng của đôi mắt, Xin Tong.

"Tôi sẽ đi, nhanh chóng, tại chỗ, hãy bắt đầu chụp ảnh trang điểm, tốc độ và tốc độ." Li Dao nhìn thấy ở đây, đôi mắt anh sáng rực, không nói gì, anh bắt đầu chào mọi người, nhưng trong thâm tâm, anh đồng ý với vòng tròn sóng. Chắc chắn, nữ nhân vật chính đã không chọn nhầm người. Miễn là họ chọn đúng người, ngay cả khi lá bài được viết là nữ thứ hai, nó chắc chắn sẽ đè bẹp nữ thứ hai trong vở kịch.

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Where stories live. Discover now