Chương 15 Nhéo Nhau, Không Thú Vị?

0 0 1
                                    

"Có nên tiếp viên ở vị trí c!"

Với những lời của blog chính thức, một lần nữa đẩy tất cả các sóng lên một điểm cao hơn, những lời của blog chính thức chắc chắn là để đáp lại lý do tại sao tình yêu của họ Dooming không đáng giá, khiến người hâm mộ của tuyên bố này phải đối mặt nặng nề.

Và có một điều lạ là người hâm mộ của Chang Xin và Mu Jinqi chụm lại vì vị trí của nữ thứ hai này không có gì khác, vì blog chính thức đã nhanh chóng phát hành bài viết đầu tiên sau khi đăng bài viết đầu tiên. Hai mẩu tin tức, đó là, Xu Xuannv II.

Những người hâm mộ đã kêu gọi yêu cầu phi hành đoàn đưa ra tuyên bố của Mu Jinqi ngay lập tức thay đổi vị trí của họ sau khi xem thông báo chính thức là Chang Xin, và bị mắng dưới Weibo của Chang Xin.

Hơi ấm của Mumu: Chang Xin, bạn là một con chó cái, rẻ tiền, chưa kể đến ba nữ, tại sao, thích lấy nó!

Chang Xin đang bán con chó cái của mình: Anh ta thường thở dài trên Weibo để nói rằng anh ta xuất hiện ở một phần ba nữ. Hóa ra anh ta sẽ là một nữ thứ hai, rất quỷ quyệt.

Cô đơn trong chuyện hẹn hò: một vòm sen trắng điển hình, tôi nắm lấy vai trò của người khác và vẫn bán khốn khổ ở đây, điều mà c-bit thực sự đáng xấu hổ ...

Chang Xin không thể tưởng tượng được rằng chiến tranh sẽ bùng cháy trên cơ thể anh ta, và anh ta ngay lập tức bùng cháy, chưa kể đến việc để đặc vụ nổ tung vật liệu đen của An Jinyan, và cả người gần như phun máu.

Bộ phim truyền hình trực tuyến có thể được mô tả là ngày càng sống động. Một số người đã phá vỡ vật liệu đen liên tiếp, khiến đoàn làm phim Qinghuafenghua hoàn toàn đen. Một khi Chang Xin đưa ra tuyên bố từ công ty môi giới của mình, anh ta đã nhanh chóng gửi một vi mô Bồ.

"Vở kịch tàn nhẫn và muộn vì chơi những tên tuổi lớn, Li Dao đổ lỗi cho tôi trên đỉnh?"

Ngay cả sau lời nói của Chang Xin, Hàng ngàn Sóng đã bị sốc. Sau khi nhìn thấy ngọn lửa lan sang chính mình, Mu Jinqi, người ban đầu rất hạnh phúc, đã phá vỡ mọi thứ.

Là nhân vật chính của lần này, An Jinyan hoàn toàn bị phớt lờ, không ai nhắc đến cô vì tất cả đều quay lưng.

Lúc này, An Jin đang nằm trên ghế sofa, nhìn Moussenian với một nụ cười ở phía đối diện, và ném chiếc điện thoại di động trong tay, đứng dậy và đi về phía bếp.

"Hóa ra Jin'er rất đạo đức, và tôi sẽ không tiếp tục xem bộ phim này, có thể bạn sẽ bị chặt đầu và quay đầu vào lần tới." Mo Si Nian nhìn An Jinyan đi về phía bếp, một tia vinh quang lóe lên trong mắt anh, bất kể thế nào. Ẩn, nó sẽ không bình tĩnh như vậy, nếu bản chất là như thế này, chỉ có thể nói rằng cô ấy quá ẩn.

"Không phải là tôi không ở đó, tôi sợ điều đó." An Jin nói một cách thờ ơ. Tôi thực sự muốn xem họ làm tôi đen như thế nào. Càng tối, tôi càng trả thù tốt hơn.

Mo Si Nian mỉm cười, đưa tay ra và lấy điều khiển từ xa trên bàn, sau khi bật TV, và thả một kênh trên phần giải trí, anh ta nhướn mày, đúng như dự đoán, An Jinyan đã cúp máy.

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ