Chương 1 Các Cặp Vợ Chồng Chưa Kết Hôn Trở Thành Anh Em Ruột!

0 0 0
                                    

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, cũng là sinh nhật lần thứ 25 của tôi và ba năm với Mu Yang. Đây là một ngày rất đẹp và hạnh phúc đối với An Jinyan, vì vậy, tại thời điểm này Khi anh không thể chờ đợi để trở lại Tổ ấm tình yêu, anh hy vọng sẽ chia sẻ tin vui này với anh, và anh cũng sẽ hoàn toàn trao cho anh.

Hôm nay tôi chờ đợi để rời khỏi bữa tiệc mừng và muốn nói to với chồng sắp cưới của mình: Tôi đã làm xong, tôi đã thành công, chúng tôi có thể đứng cùng một chỗ và thông báo, chúng tôi sẽ kết hôn vào thứ hai tới, chúng tôi chọn thông báo vào hôm nay Hãy đến và hy vọng mọi người ban phước.

Một Jinyan bước lên lầu với sự phấn khích, nhưng lờ đi ánh mắt thương hại của người hầu bên dưới.

Khi biết An Jinyan bước ra khỏi cửa mình và Su Ziyang với chút phấn khích, khoảnh khắc cô đưa tay ra và cố gắng mở cửa, một giọng nói quen thuộc phát ra từ cô.

Một Jinyan khoanh tay lại, mỉm cười và cong mắt, chuẩn bị gây bất ngờ lớn cho những người bên trong, lặng lẽ đưa tay ra nắm lấy tay cầm, chuẩn bị mở cửa, nhưng bị sốc bởi những lời tiếp theo.

"Mẹ đừng lo lắng! Con đã có tất cả bí mật y tế của An Jinyan và tất cả sự giàu có của mẹ. Con sẽ sớm nhận ra Chúa và biến con thành một người phụ nữ với những vết bẩn."

"Mẹ, hãy nghĩ về nó. Cô gái trẻ, Anjia, thực sự đã yêu anh trai mình và cho em trai uống thuốc. Bạn nghĩ ai như vậy sẽ tin vào những lời nói một chiều của cô ấy?"

Một Jinyan đứng ngoài cửa và lắng nghe những lời nói của người đàn ông yêu dấu của mình. Toàn bộ người đó sợ hãi, và anh ta bước lùi lại, vài bước không thể tin được.

Một Jinyan chỉ cảm thấy rằng sự lạnh lẽo dâng lên từ phía dưới chân anh ta đã cuốn lấy cả người, và bàn tay đang nắm lấy tay nắm cửa được giải phóng, và khuôn mặt anh ta không thể tin được. Tuy nhiên, trước khi An Jinyan di chuyển, cả người bị theo dõi. Gõ chóng mặt, và trước khi hôn mê, thấy rõ một bàn tay nhẹ nhàng mở cửa, anh thấy ánh mắt tự hào của người mình yêu, và lặng lẽ nói gì đó trong miệng.

Khi An Jinyan tỉnh dậy lần nữa, anh ở trong một môi trường nhiều khói và ho.

"Chỉ cần nói, vì bạn sẽ bị phá hủy bởi người anh em thân yêu của bạn vào ngày mai, hãy giúp tôi!"

Ngay khi An Jinyan bị đau đầu, giọng nói của bạn gái chậm rãi vang lên, và An Jinyan ngẩng đầu lên trong sự hoài nghi và nhìn bạn gái Lin Jingshu trước mặt cô.

"Jingshu, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ không uống thuốc!" Một Jinyan vùng vẫy, nhưng thấy rằng anh ta bị trói đến chết, và cũng thấy Lin Jingshu có gì đó không đúng.

"Bằng lời nói, tôi biết bạn là người tốt nhất. Tôi không thể để mọi người thấy tôi uống ma túy và giết người khác một cách nhầm lẫn, vì vậy, bạn sẽ giúp tôi! Dù sao, bạn sẽ nổi tiếng vào ngày mai và trở thành một người phụ nữ bị mọi người từ chối. Tôi sẽ nhớ thêm một cái tên nữa. "Lin Jingshu nhìn An Jinyan đột nhiên nở một nụ cười kỳ lạ và rùng mình.

"Jingshu, làm thế nào bạn có thể đối xử với tôi như thế này, bạn để tôi đi, tôi sẽ không để bạn có bất cứ điều gì để làm." Một Jinyan nhìn cảnh này trong sự hoài nghi, người bạn gái này tốt với chính mình, khi Nó đã trở thành như thế này.

"Không, anh trai của bạn đã hứa với tôi, miễn là bạn có được danh hiệu kẻ nghiện và kẻ giết người ma túy, tôi có thể nói những gì tôi muốn, và tôi có thể lên trời trong một bước, vì vậy bạn không thể đổ lỗi cho tôi, đổ lỗi cho nó Anh dừng bước của chúng tôi. "Lin Jingshu lắc đầu và lắc người sang tủ bên cạnh, rút ​​ngăn kéo ra, lấy ra một túi methamphetamine và mỉm cười với An Jinyan.

Dưới sự đấu tranh của An Jinyan, sau khi đổ một túi methamphetamine, anh ta bắt đầu đánh đập dữ dội An Jinyan, và An Jinyan sắp chết vì bị tra tấn.

"Ha ha ha! Tôi không cần phải vào tù nữa, tôi vẫn có thể là Xu Junru sau khi trở thành cái bóng của tương lai, ha ha, chỉ có An Jinyan, bạn ngu ngốc nghĩ tôi và bạn là bạn gái tốt, tôi gần gũi với bạn chỉ vì Xu Junru , Tôi đang chờ đợi tiêu đề của ngày mai. "Lin Jingshu vỗ tay với một nụ cười điên loạn, đột nhập vào phòng tắm như điên.

Khoảng nửa giờ sau, Lin Jingshu tỉnh táo bước ra từ bên trong và nhìn An Jinyan bị trói nằm trên mặt đất, bước qua từng bước, cởi sợi dây trói An Jinyan, và đôi mắt lóe sáng Ánh sáng kỳ lạ được kéo ra một cách có chủ ý khi cuối cùng nó được cởi trói.

Rồi anh đứng dậy, đá dữ dội vào bụng của An Jinyan và càu nhàu: "An Jinyan, tiêu đề của ngày mai chắc chắn sẽ là, sau bộ phim mới, An Jinyan không thể chấp nhận vợ của bác sĩ ma, Và đó là sự thật về anh trai của anh ta đã quay trở lại căn hộ để uống ma túy, và sau khi giết nhầm người đại diện của mình, tự tử khi đối mặt với tội ác, chúng tôi rất tốt với bạn! "

"Ho, Lin Jingshu, tôi rất tốt với bạn, đối xử với bạn như em gái và cung cấp cho bạn rất nhiều tài nguyên, bạn đối xử với tôi như thế này và tôi xin lỗi bạn." Một Jinyan cuộn tròn khó khăn, Lin Jingshu nói khó.

"Những thứ đó đáng lẽ thuộc về tôi, nhưng bạn đã mang chúng đi, nhưng nó không thành vấn đề. Sau ngày mai, bạn sẽ không còn tồn tại. Bạn và Su Ziyang không được ngủ bởi anh ấy! Ha ha ha, bạn "Tôi không thể nếm mùi vị của một người phụ nữ trong đời mình." Lin Jingshu nhìn người phụ nữ lặng lẽ một cách khinh bỉ, gọi không ngừng nghỉ, và bước mạnh vào mu bàn tay của An Jinyan.

"À!"

"Hãy nhớ lại ngọn lửa mà chúng tôi đã quay" Cha vợ ", bạn có thể cảm nhận được ngày hôm nay! Mùi thịt cháy." Lin Jingshu giơ chân, quay lại và bước ra từ từ, sau đó lấy ra Một thùng xăng đi vào và văng vào xung quanh An Jinyan.

Trong đôi mắt đáng ghét của An Jin, sau khi lấy cái bật lửa ra và thắp nó lên, anh ta ném nó vào, và đột nhiên một ngọn lửa rực cháy được đốt cháy, ngay lập tức quấn lấy An Jinyan.

Nỗi đau của Jinyan do ngọn lửa gây ra là không thể chịu đựng được, và giọng nói đau đớn vang lên, nhưng không ai đến giải cứu. An Jinyan tuyệt vọng đã rơi nước mắt hối hận và đưa tay thiêu đốt về phía trước trước khi chết. Bắt.

"Tôi an toàn khi nói rằng nếu bạn có thể sống một lần nữa, bạn phải trả tiền cho máu của mình!"

Báo cáo vào ngày 22 tháng 2

Sau bộ phim quốc gia mới, An Jinyan đã chết trong một vụ hỏa hoạn vào đêm sinh nhật của mình. Theo những người trong cuộc, sau khi người đại diện bị phát hiện đã uống ma túy vào tối hôm đó, An Jinyan đã giết chết đặc vụ và sợ tự tử ...

Giải trí 100%

Sau bộ phim mới, An Jinyan bước vào cuộc hôn nhân giữa Ghost Doctor và Xiaohuamu Jinqi, và trở thành Xiaosan ... Người ta nói rằng mối quan hệ giữa Ghost Doctor và An Jinyan là anh chị em ...

Bố cục của ngày hôm đó đều bị An Jinyan tàn sát, và dưới Weibo của An Jinyan, tất cả đều bị xúc phạm. Ngay cả khi ai đó gọi cô là sai, nó đã bị nhấn chìm trong nhiều lời lăng mạ ...

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ