Chương 24

0 0 1
                                    

"Anh đang làm gì vậy!" Một Jinyan trừng mắt nhìn Mu Si Nian và hỏi điều gì đó không thoải mái, anh chàng này muốn làm gì.

"Bạn nâng nó lên, tự nhiên bạn có trách nhiệm dập tắt, bạn có nói không?" Muslin cố tình di chuyển cơ thể trong khi nói bằng một giọng câm.

Cái chạm bốc lửa khiến An Jinyan run rẩy, và trái tim anh không được tốt! Nhìn này, anh chàng này sẽ không thất hứa!

Mu Si Nian nhìn vào dáng vẻ xấu xa của An Jinyan và thì thầm. Anh ta cầm tay An Jinyan ở nơi nóng bỏng và siết chặt tay cô để nới lỏng thắt lưng.

"Năm Musin, bạn ... bạn ngăn tôi lại!" Một Jin hoảng loạn, người đàn ông này sẽ không muốn tôi giúp anh ta bằng tay ...

Khoảnh khắc Moussenian cúi xuống, anh mở miệng với dái tai của An Jinyan, và An Jinyan run rẩy, và cơ thể anh đột nhiên trở nên yếu ớt, đó là điều Moussenian muốn, cầm tay cô và từ từ chạm vào nó. .

Khi bàn tay chạm vào hơi nóng, An Jinyan bối rối, và cả người không thoải mái, và chỉ có bốn từ trong tâm trí anh: nó thật nóng bỏng, thật lớn!

Mu Si Nian rên rỉ vì sự đụng chạm, nhưng anh ta bất bình một cách bất thường. An Jin nuốt nước bọt trong tiềm thức, nhưng ngay lúc đó mặt anh ta đỏ ửng và muốn thoát ra, nhưng bị Mu Si Nian nghiền nát.

Rồi giọng nói cực kỳ khiêu khích của Mossian đến tai anh: "Được rồi, đừng di chuyển, anh có cảm thấy không? Cái này thuộc về em trong tương lai."

Một Jinyan nghe thấy một từ không biết xấu hổ như vậy ở Muznian, và khuôn mặt anh ta chỉ cảm thấy rất nóng và nóng, và anh ta hét lên khá ngại ngùng: "Muznian bạn là một con thú, không biết xấu hổ."

"Tôi không phải là một con thú, không biết xấu hổ, làm thế nào để mang lại cho bạn hạnh phúc trong tương lai, bây giờ có một trải nghiệm khó khăn, Jiner biết nếu bạn có thể ăn tôi." Mu Si young cười, hơi thở nóng bỏng phả vào cổ An Jinyan Khoảnh khắc tiếp theo, miệng cô mở ra và nhẹ nhàng cắn vào cổ cô.

Một Jinyan đã bị Mu Si Nian lừa đến nỗi toàn bộ người mất hết sức lực và trở thành một vũng nước, nhưng bàn tay của anh ta được trao cho anh ta nhiều hơn là ai đó cầm nó trong tay ...

"Muznian, em ổn chứ." Sau một giờ, An Jin hỏi, thì thầm, xấu hổ về cái mền. Người đàn ông hôi thối chết tiệt, tại sao nó không tốt, tay tôi bị đau.

"Nhanh lên, Jiner biết bạn sẽ hạnh phúc như thế nào trong tương lai! Sự tiếp xúc gần gũi này sẽ có thể thỏa mãn lời nói của Jin lúc đó!" Mu Si young cười, nhìn vào chăn và dám nhìn vào chính mình Một Jinyan, nhô lưỡi và liếm khóe môi, thực sự không được chăm sóc và giả vờ già.

"Musein, bạn sẽ chết!" Một Jinyan nói sau khi nghe những lời của Musein, anh ta gầm gừ giận dữ, một người đàn ông không biết xấu hổ, người đã kéo nó ra với bạn.

"Ồ!" Mousse cười vài lần, nhưng anh không ngừng cử động. Thỉnh thoảng anh chỉ biết rằng tiếng ai đó gầm gừ giận dữ và tiếng cười của người đàn ông được nghe thấy.

Đêm trôi qua thật nhanh. Khi buổi sáng đến, An Jinyan, người vẫn đang ngủ say, nép mình trong chăn, để lộ khuôn mặt nhỏ nhắn, và có một vòng tròn mờ nhạt dưới mí mắt.

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ