Chương 25 Sự Hủy Diệt Của Bà Mu

0 0 1
                                    

"Ji Jing, ông chủ của bạn đã đi đâu, bạn đã đến cửa hàng cao bồi nào để tìm người đàn ông cho tôi?"

Ngay khi Ji Jing cảm thấy rằng mình đã làm một công việc tuyệt vời và có thể đến gặp tổng thống của mình để mời công đức, một từ quen thuộc vang lên, Ji Jing ngã trực tiếp khỏi ghế và phải mất một lúc lâu mới đưa tay ra và đặt tay lên bàn , Tay kia đẩy ghế ra và trèo lên.

Nhưng vào khoảnh khắc tiếp theo, một chiếc túi đập trực tiếp vào tay Ji Jing và Ji Jing lại ngã xuống đất trong đau đớn, nắm chặt tay anh và khóc mà không khóc.

"Oh! Xiaojing! Tại sao bạn lại ngồi trên mặt đất, đến và đi, hãy để tôi xem nếu bàn tay nhỏ bé của bạn bị tê liệt." Người phụ nữ vẫn đang tìm ai đó ngay lập tức nghe thấy những lời của Ji Jing Kéo lên, nhìn vào đôi tay sưng đỏ của Ji Jing, lúng túng nói.

"Thưa bà, bà có phải hành hạ con mỗi khi đến không?" Ji Jing nhìn người phụ nữ trẻ và xinh đẹp trước mặt, khóc không nước mắt, bao nhiêu lần? Tại sao tôi bị thương mỗi lần.

"Đừng, đừng sử dụng nó, tôi sẽ tự mình lấy nó." Ji Jing vội vã rời đi, thưa bà, đừng hành hạ tôi, bạn sẽ làm điều đó, tôi sẽ thực sự bị tê liệt.

"Xiao Jingzi, bạn có khinh thường tôi không?" Người phụ nữ nhìn chằm chằm vào Ji Jing một cách khó chịu. Tôi có đáng sợ quá không?

"Tôi không dám, tôi thực sự không dám coi thường bà, thưa bà." Ji Jing cuối cùng cũng đứng dậy và chạm vào bàn tay của bà, bàn tay nhỏ bé của tôi! Tại sao nó luôn bị vợ hành hạ.

"Ồ, tôi xin lỗi, Xiaojingzi, hãy nói cho tôi biết vị tổng thống của bạn đang đùa giỡn ở đâu, và bạn sẽ không thực sự muốn tìm một người đàn ông cho tôi!" Người phụ nữ nhìn Ji Jing và giấu mình, kéo đi. Chiếc ghế ngồi xuống và hỏi Ji Jing với một số bất mãn.

Gã đó, ngay cả sau khi nghe tôi đến Yueming Villa, thậm chí còn không trở về nhà.

"Không, đó chắc chắn là một người phụ nữ, và sẽ không để Mu Family chết." Ji Jing hỉ mũi, ông chủ, hãy đến cứu tôi! Bà thật kinh khủng.

"Phụ nữ? Hãy nói nhanh cho tôi biết, nó trông như thế nào, tên của nó là gì, nó vô tội hay nó đã được con trai tôi đưa vào giấc ngủ, không, nó nên là giấc ngủ của con trai tôi." Ngay khi anh ta sáng lên, anh ta bước đến bên Ji Jing và siết chặt tay Ji Jing.

Tiếng khóc của Ji Jingtong hét lên, khuôn mặt cô gần như biến dạng, và rồi người phụ nữ nhận ra rằng cô buông tay ra một chút ngượng ngùng và chạm vào tai cô một cách ngượng ngùng.

"Thưa bà, tôi đã không xúc phạm bạn!" Ji Jing cảm thấy như mình sắp sụp đổ, và bàn tay của anh ta phải bị loại bỏ.

"Eh, Xiaojingzi, vấn đề lớn là cho bạn nghỉ ngơi một tháng, được trả tiền, hãy nói cho tôi biết con trai tôi đang ở đâu." Người phụ nữ nói một cách khó chịu, tôi dường như đang phá hủy điều này rất ngoan ngoãn nhưng không may mắn mỗi lần. Ji Jing.

"Ông chủ sẽ cho vợ bạn đuổi theo vợ bạn một lần nữa. Tôi không sợ vợ tôi chạy. Vợ tôi có thể đến Tòa nhà 101, số 172, Phố đi bộ thương mại." Ji Jing nói một cách cay đắng. Tôi sẽ đến bệnh viện. Tôi sẽ đến bệnh viện. !

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Where stories live. Discover now