Chương 34

0 0 1
                                    

Một Jinyan đứng dậy và đi về phía phòng ngủ của mình, nghĩ đến việc rời thành phố Canghai trong ba tháng vào ngày mai, cả người không khỏe, tôi không biết nó đang nghĩ gì, An Jinyan dừng lại và quay đầu nhìn. Hội trường trống rỗng cuối cùng cũng giơ tay và chạm đầu vào phòng ngủ.

Sau khi vào phòng ngủ, tôi tắm và nằm trên giường, tôi không chỉ không có mắt mà còn thích nhìn mọi thứ trong bóng tối cho đến khi tôi nhìn thấy một cặp mắt màu xanh lá cây, và khóe miệng nhếch lên.

Beno trở lại, trượt xuống giường một cách khéo léo, và cuối cùng ở lại một vòng tròn trên cổ tay của An Jinyan. Một Jinyan nhắm mắt lại và nghỉ ngơi.

Vào ngày thứ hai, An Jinyan véo vào một buổi sáng sớm, và trước khi anh đi xuống cầu thang, anh nghe thấy giọng nói của Moussenian, nhướng mày, oằn mình và đi xuống cầu thang, nhưng thấy rằng Musnian không chỉ Bây giờ, với Ji Jing không đề cập đến, có một vẻ đẹp đằng sau anh ta.

"Dậy đi." Mo Si Nian nhìn An Jinyan, lấy cái hộp và đặt nó xuống đất, và kéo An Jinyan đến hai người Jing Jing.

"Cái này để làm gì vậy? Tôi không muốn trở nên quá cao." Một Jin nhìn đi chỗ khác, và chẳng mấy chốc thấy người phụ nữ đó là một huấn luyện viên và có một nền tảng tốt.

"Tôi không thể đi với bạn, tôi chỉ có thể gửi ai đó để bảo vệ bạn. Trong ba tháng, hãy nhớ gọi cho tôi mỗi ngày để báo cáo." Mu Si Nian đưa tay ra và véo má An Jinyan, nhẹ nhàng Nói, tôi không thể gặp bạn sau ba tháng nữa, bạn nói tôi nên sống như thế nào?

"Mu Shao, đến, đến và hôn." Một Jinyan đột nhiên giơ tay và móc lên bên cạnh Mu Si Nian, mỉm cười rất nhiều.

Ji Jing không thể chịu được khi nhìn thẳng, quay lại, đồng thời kéo một nắm tay của người phụ nữ bên cạnh.

Ông chủ sắp lạm dụng con chó một lần nữa. Vấn đề là bạn thậm chí có thể lạm dụng con chó. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, nó vẫn là người bị nghiền nát. Chúng tôi có quan tâm đến việc chúng tôi có xem nó hay không? Chà, tôi vẫn quan tâm phải làm gì với khuôn mặt nhỏ như vậy.

Mu Si Nian nhìn An Jinyan kiêu ngạo và lập tức bay lên, nhưng khi anh ta định hôn, An Jinyan đã bị bàn tay của anh ta ngăn lại.

"Muzinian, tôi muốn bạn đến và hôn, bạn có thực sự ở đây không! Có thiếu những nụ hôn như vậy không, hãy hôn nó cho bạn." Một chút

Khuôn mặt của Moussenian đột nhiên biến thành màu đen. Sau khi nhìn thấy những gì anh ta đang giữ, nó trở nên tối hơn. Anh ta quay lại và đi lên lầu, cởi quần áo trong khi đi bộ: "Bạn đợi tôi ở đây. , Tôi sẽ đi tắm trước. "

Mu Si Nian đã mắng trực tiếp mmp trong tim, nhưng anh ta thậm chí còn bị một con thú hôn.

Một Jinyan nhìn người đã biến mất ngay trước mắt mình, đôi môi đỏ khẽ nhếch lên, và sau khi đưa Benno trở về vị trí của mình, anh liếc nhìn Ji Jing và người phụ nữ.

"Ji Jing, làm ơn giúp tôi đặt vali vào xe. Còn bạn, tên bạn là gì?" Một Jinyan vươn tay vỗ nhẹ vào vai Ji Jing, thì thầm, muốn gửi cho tôi, đừng lo lắng .

"Nhưng ông chủ nói rằng bạn nên đợi anh ta!" Ji Jing chạm vào mũi anh ta và nói, tôi không thể làm gì để chống lại ông chủ!

"Không, anh ấy sẽ không xuống trong một thời gian, và nếu tôi không gửi tôi đi, tôi sẽ bị trễ, máy bay lúc mười giờ." Một Jinyan nói với đôi tay bất lực, tôi không muốn nói chuyện với anh ấy bây giờ Một số dư luận xấu đã lan rộng, tôi nói, tôi rơi từ đâu để đứng dậy, tôi rơi từ vị trí đằng sau cái bóng, sau đó tôi sẽ đứng dậy từ đó.

Ji Jing chạm đầu và lấy vali đi ra ngoài, vì thời gian đã chín giờ ba mươi, và theo Ling Lao, cô An không thích ăn trên máy bay.

Và ông chủ của bạn chỉ có thể xin lỗi, dù sao, bạn là hóa thân của vợ và nô lệ, điều rất quan trọng là làm hài lòng ông chủ tương lai.

Khi mousse rơi xuống, nó trống rỗng, và anh ta lập tức lấy điện thoại di động ra và gọi cho Ji Jing.

"Ông chủ, tôi rất xin lỗi, tôi chỉ có thể để bạn lại cho hành trình của ông chủ." Ji Jingzhan run rẩy nói, hào quang khủng khiếp, ông chủ sẽ không muốn gửi tôi đến bầu không khí châu Phi!

"Xem cô ấy lên máy bay và sắp xếp vị trí tốt nhất." Mousse hít một hơi thật sâu và tức giận.

Chết tiệt, làm nv hãy để Lão Tử gửi trực tiếp, ở đó không cần chơi tôi! Cũng để đôi môi của tôi chuẩn bị đặc biệt cho bạn được một con thú hôn! Quá tệ cho lòng tự trọng.

"Tôi đã sắp xếp việc này rồi. Bạn có thể yên tâm về ông chủ. Nhân tiện, vợ tôi bảo bạn quay lại. Có vẻ như bà già đang quăng bạn lần nữa." Ji Jing đưa tay ra và lau mồ hôi. Hôm nay ông chủ có hồi sinh không? Anh ấy thậm chí không yêu cầu tôi phân phối biên cương.

"Tôi biết. Bạn quay trở lại công ty trước. Tôi sẽ quay lại đón tôi lúc tám giờ tối." Sau khi Mosini cúp điện thoại gọn gàng, anh ra ngoài và lái xe đi.

Sau khi họ rời đi, Ling Lao đi ra, đi bộ đến điện thoại cố định, nhấc điện thoại và gọi điện nước ngoài.

"Old Ling, chuyện gì đã xảy ra?" Có một giọng nói cũ qua điện thoại, và có một dấu vết khó chịu trong giọng nói.

"Thần máu sắt đã yêu cô gái trẻ, điều này đúng hay sai." Ling Lao hỏi một chút bối rối, tôi hơi bối rối, liệu điều này đúng hay sai.

"Vấn đề này có thể đúng hoặc sai. Anjia đã dạy cô ấy rất nhiều trong ba năm qua, nhưng cũng làm cô ấy tổn thương quá nhiều. Bạn có thể làm được!" Giọng nói ở đó có vẻ hơi mệt mỏi và thăng trầm. .

Là một bác sĩ ma trong cổng ma, trong hai thập kỷ đầu tiên, bạn đã sống sót và chết vì cái chết của thần chết. Thời gian dành cho bạn trong ba năm đã lớn lên. Bạn đã trưởng thành bao nhiêu?

"Đây cũng là lý do tại sao tôi gọi để tìm bạn. Tôi đã lên kế hoạch phá hủy gia đình của Anjia sau khi cô gái trẻ bị đánh thức, nhưng bất ngờ phát hiện ra rằng luôn có một tài khoản bí ẩn đằng sau tài khoản của Anjia và sau đó đã bơm tiền vào gia đình họ, nhưng tôi không thể tìm được nguồn." Ông già ngồi trên ghế sofa, mở cuốn sổ tay ra, nhìn vào số thẻ ngân hàng ở trên, nhướng mày, ai đứng sau nhà này?

"Có một thứ như vậy? Số tài khoản là gì? Tôi sẽ đăng nó sau! Bạn không quá nhỏ. Bạn cần cân nhắc mọi thứ. Tôi không muốn bạn đi trước tôi." Nhưng, vẫn còn những lo lắng ẩn sau ông già.

"Thư giãn đi! Tôi sẽ không cúp máy khi bạn cúp máy. Bạn vẫn còn đau. Hãy chú ý. Nhân tiện, Jiuyue rời đi mà không biết bạn là ai. Hãy bảo trọng. Tôi sẽ đi và chuẩn bị cho cô gái lần sau Đồ dùng để sử dụng. "Ling Lao khẽ thở dài, cúp điện thoại mà không chờ đợi những gì người kia nói, đóng cuốn sổ lại và đứng dậy. Cái lưng cũ có phần chán nản, nhưng cũng có phần giết người.

"Tất cả mọi thứ qua tay tôi sẽ kết thúc trong trái tim của một ai đó!"

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ