Chương 36

0 0 1
                                    

"Li Dao, bạn có thể mượn lớp đầu tiên không, Bai Xin hơi khó chịu." Người đại diện của Bai Xin bước đến bên Li Dao với một chút bối rối và hỏi với giọng thấp. Có quá nhiều mùi bên trong, Bai Xin không quen.

"Dường như có ai đó trong lớp học đầu tiên, nhưng chúng tôi không thể làm phiền nó, hoặc tôi sẽ giúp bạn hỏi, những người trong đó có thể không!" Li Dao đứng dậy và nói, liếc nhìn Bai Xin với cặp kính râm phía sau anh ta , Sẵn sàng hỏi.

Nhưng vào lúc này, cánh cửa của khoang hạng nhất mở ra và Taoyue bước ra, nhìn Li Dao thì thầm, "Xin lỗi, cho dù có bao nhiêu tiền, cabin hạng nhất sẽ không được bán."

"Không, chúng tôi chỉ mượn nó một lúc và chúng tôi rời đi khi chúng tôi đến. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về tất cả số tiền. Chúng tôi không thoải mái với Baixin." Người đại diện nhìn khuôn mặt của Taoyue hơi tái nhợt, và người phụ nữ trông không ổn.

"Bạn có nghĩ rằng chúng ta thiếu tiền không? Ngồi ở đó thật khó chịu. Tôi không biết lái xe của mình như Feng Yingdi. Người của bạn rất quý, nhưng những người bên trong không quý giá? Đừng bận tâm." , Quay lại và bước vào. Khi bạn đóng cửa, bạn có thể nghe rõ âm thanh của sự phân tán trái cây và niềm vui, cũng như âm thanh phá vỡ thành công qua cánh cổng.

Khuôn mặt của đặc vụ thay đổi, và đôi mắt của Bai Xin dưới cặp kính râm dần trở nên hung ác, và anh ta sẽ không bị sai trừ khi anh ta cố gắng lấy lại lửa, nhưng những người ở đó dường như rất thờ ơ.

"Đây không phải là cách, chúng tôi không thể xúc phạm những người bên trong." Li Dao biết khoảnh khắc khi nhìn thấy Taoyue, những người bên trong không dễ gây rối, và chỉ một vài từ chỉ tiết lộ rất nhiều thông tin.

Một Jinyan, đang cầm một miếng bánh mì trong miệng khoang hạng nhất, liếc nhìn Taoyue đã quay lại và giải phóng một tay để lấy bánh mì: "Gọi vòng tròn sóng và vị trí của vòng tròn sóng sẽ được thưởng cho người đó. Đó là nó. "

Taoyue gật đầu và mời vòng tròn sóng vào đó, và vị trí của vòng tròn sóng được trao cho Baixin. Baixin tức giận nghiến răng, nhưng không thể nói gì.

Sau khi bay được hơn ba giờ, máy bay dừng tại sân bay Taohua'ao và từng người một cất cánh để lấy đi đồ đạc của mình. Thiết bị đã được vận chuyển sớm nhất là ba ngày trước, và bây giờ đã đủ để đến khách sạn đã được đặt.

Baixin là người cuối cùng xuống máy bay, vì cô muốn xem ai đang chiếm lớp đầu tiên, nên cô đã xuống chiếc cuối cùng, nhưng cuối cùng cô không thấy ai xuống máy bay, và cô không muốn rời đi.

"Ừm! Cuối cùng cũng đi, chúng ta hãy đi xuống! Vòng tròn sóng lớn, nhưng đây là một bí mật nhỏ giữa chúng ta! Nói đi, hum, bạn biết đấy." Một Jinyan đặt tay lên vai vòng tròn sóng , Thì thầm thì thầm với vòng tròn sóng, một khuôn mặt hoài nghi.

"Anla Anla! Tôi sẽ không làm gì có hại, nhưng thành thật mà nói, Baixin này rất có khả năng. Bạn phải cẩn thận. Tôi sẽ để cô ấy đến nếu tôi tìm thấy bất cứ ai. Trái tim tôi quá lớn. "Langhuan sờ mũi và đỏ mặt. Nữ thần của tôi đặt tôi lên vai và vỗ nhẹ vào tôi. Tôi nên làm gì đây? Tôi có muốn quay lại không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu, Tới Thân Thân!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ