1 Hào Tiểu Tiên Thê: Mộ Thiếu...

By anhtrangdem11

0 0 28

An nói năng cẩn thận từ thiên đường rơi vào địa ngục, bị liệt hỏa bỏng cháy mà chết, lưng đeo bêu danh, toàn... More

Chương 1 Các Cặp Vợ Chồng Chưa Kết Hôn Trở Thành Anh Em Ruột!
Chương 2 Lưu Một Cú Đánh Trong Bóng Tối
Chương 3 Bạn Nói Chuyện Với Tôi Về Khả Năng Nào?
Chương 4 Một Xu
Chương 5 Đã Được Đặt Lại Với Nhau
Chương 6: Cố Gắng Chơi Đi Chơi Lại
Chương 7 Trò Chuyện Với Nhau!
Chương 8 Ảnh Không Đứng Đắn! Sếp Mu
Chương 9 Cái Gọi Là Đúng Là Chơi Lừa Đảo
Chương 10 Hãy Để Em Lấy Trái Tim, Anh Đánh Cược Cả Đời
Chương 12 Khó Tìm Cửa
Chương 13 Ông An Hứa? Có Phải Vậy Không?
Chương 14 Càng Lên Xuống, Khuôn Mặt Càng Lạnh.
Chương 15 Nhéo Nhau, Không Thú Vị?
Chương 16 Có Thực Sự Là Do Tình Cảm?
Chương 17 Cuộc Sống Của Bạn Tôi Tiếp Quản
Chương 18 Các Bạn, Tôi Ngủ
Chương 19 Cảnh Đầu Tiên
Chương 20 Chơi Áp Lực? Cộng Chơi?
Chương 21 Giới Thiệu Về Grandpa Ling
Chương 22 Một Tháng
Chương 23
Chương 24
Chương 25 Sự Hủy Diệt Của Bà Mu
Chương 26 Thiệt Hại Thanh Lý
Chương 27 Xử Lý Kẻ Phản Bội Khi Bạn Rảnh
Chương 28 Bác Sĩ Ma
Chương 29 Tìm Kiếm Nóng Cho Tiêu Đề 1
Chương 30 Tìm Kiếm Nóng 2
Chương 31: Không Thể Tin Được, Tôi Thực Sự Muốn Làm Bạn
Chương 32 Chang Xin Đi Ngoại Tuyến
Chương 33 Khám Phá
Chương 34
Chương 35 Tinh Khiết
Chương 36

Chương 11 Alive Xin Tong

0 0 1
By anhtrangdem11

"Quên đi! Tôi không có mặt!" Một Jinyan trực tiếp lắc đầu sau khi nghe những lời của Muslin. Tôi không muốn cho quá nhiều người biết về sự tồn tại của bạn. Tôi phải tự mình đứng lên.

Rõ ràng, khi tôi nghe những lời của An Jinyan, Moussenian rất không vui, bởi vì anh ta là chủ tịch của Mud Group, và anh ta đã bị đưa ra ngoài và xấu hổ.

Một Jinyan nhấp một ngụm nước và nhìn vào khuôn mặt buồn bã của Muznian và ho: "Tôi không muốn người khác nghĩ rằng tôi đang đứng lên bởi một người đàn ông. Bạn có thể xử lý một số điều phía sau tôi."

Mu Si Nian nhìn An Jinyan rất nghiêm túc, và cuối cùng đã thỏa hiệp, bởi vì anh ta biết máu trong xương của An Jinyan, nếu anh ta làm điều đó, anh ta chắc chắn sẽ nhận được sự đối xử đặc biệt của cô.

Ba ngày sau

Một Jinyan, một người thoải mái, đến đoàn làm phim "Qing Shi Feng Hua" với một chiếc cặp đi học, nhưng thấy rằng anh ta bất ngờ trở thành nghệ sĩ đầu tiên đến, đột nhiên cảm thấy hơi xấu hổ khi chạm vào mũi, có ý định trượt ra, một Sẽ trở lại.

Tuy nhiên, đôi khi, đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến nỗi tôi chỉ muốn quay đi và rời đi, và bị bắt bởi biên tập viên của vở kịch, tác giả gốc Langquan.

"Nữ hoàng học trò của tôi đến rất sớm! Giám đốc, nhanh chóng chụp ảnh trang điểm cho nữ hoàng học trò của tôi, tôi đang sôi máu." Langhuan xoa lòng bàn tay, gần như chảy nước dãi, không ngờ rằng nữ hoàng học trò của tôi sẽ quay lại Sớm quá

Một Jinyan chạm vào chóp mũi của anh ta và chỉ có thể bị đẩy vào phòng thay đồ bởi vòng tròn sóng. Vòng tròn sóng liên tục được sửa sang một bên. Cuối cùng, sau khi hình dạng của nữ chủ nhà được vẽ ra hoàn toàn, đôi mắt cô ta nhìn chằm chằm.

"Đây là nữ hoàng học trò của tôi, xấu đến cực kỳ tốt, bạn sẽ nóng bỏng nếu bạn nói hay." Langquan đưa An Jinyan vào phòng thay đồ, dự định xem nó hoạt động như thế nào, và trang điểm xong. Hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của riêng mình, như thể người thật đang ở trước mặt anh, anh sống dậy.

Vòng tròn sóng ẩn nấp trong góc và chải điện thoại di động của anh ấy đăng nhập trên trang mạng Sina Weibo, nhìn anh ấy nói về nhóm người sau đây hỏi về thế giới, và cảm giác ngứa ngáy đặc biệt trong tim anh ấy cuối cùng cũng không thể giúp được, và đã có một bài phát biểu an toàn sau khi trang điểm Mặc dù anh ấy không mặc trang phục, anh ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chỉ cần một cái nhìn ngược đã thu hút được tình yêu của đa số cư dân mạng và người hâm mộ sách, những người đã hỏi về vai trò đóng vai chính nào, và nó thực sự hấp dẫn khi xem mặt sau.

Langhuan nhìn vào cú sốc mạnh mẽ mà anh ta vừa quay lưng lại, và không thể không cười khúc khích bằng cách che miệng. Khi anh ta thấy cánh cửa phòng thay đồ được mở ra, toàn bộ đôi mắt của Langhuan mở to.

Một Jinyan mặc trang phục, hào quang hoàn toàn mở và anh tiết lộ rằng mình là Nữ hoàng của đôi mắt, Xin Tong.

"Tôi sẽ đi, nhanh chóng, tại chỗ, hãy bắt đầu chụp ảnh trang điểm, tốc độ và tốc độ." Li Dao nhìn thấy ở đây, đôi mắt anh sáng rực, không nói gì, anh bắt đầu chào mọi người, nhưng trong thâm tâm, anh đồng ý với vòng tròn sóng. Chắc chắn, nữ nhân vật chính đã không chọn nhầm người. Miễn là họ chọn đúng người, ngay cả khi lá bài được viết là nữ thứ hai, nó chắc chắn sẽ đè bẹp nữ thứ hai trong vở kịch.

Không có gì khác, vì giá trị của cuốn sách này, nhiều người chỉ nhìn thấy tình nhân của bà chủ, nhưng không thấy cái tốt không thể diễn tả đằng sau những cái xấu này.

Ở một mức độ lớn, những người hâm mộ sách tin rằng Mistress II là Tình nhân sai lầm. So sánh, tại sao Xin Tong là Tình nhân là vì tính xấu thuần túy của cô ấy. Nếu không phải là sự hoàn thành của Xin Tong, Nu Er đơn giản không phải là một điều tốt. Tình nhân theo nghĩa.

Do đó, sau khi vòng tròn sóng cho thấy tiềm năng của cuốn sách này, anh sẽ không ngần ngại kéo khuôn mặt cũ xuống, để thể hiện một Xin Tong khác.

Khi tham gia một vai diễn, nhiều người đã hướng tới nữ thứ hai, nhưng họ không biết rằng nữ chính thực sự là người cân nhắc diễn xuất. Khi họ nhìn thấy An Jinyan, họ đã rất ngạc nhiên. Họ nghĩ cô ấy cũng đến. Thử giọng cho nữ hai, nhưng không muốn cô ấy thực sự tiến về phía nữ.

Mọi thứ đã sẵn sàng, An Jinyan bước vào phòng thu mặc trang phục và bắt đầu thử những bức ảnh khó. Mọi thay đổi về tư thế, dáng vẻ đều khác nhau. Lông mày đẹp như tranh vẽ, kiêu ngạo, giết chóc và nhiếp ảnh gia đang chụp ảnh. Một câu hỏi, tại sao một diễn viên tuyệt vời như vậy luôn luôn là một diễn viên hạng ba?

Người đứng trong phòng thu và xem tất cả những điều này đã hoàn toàn bị chinh phục bởi Xin Tong do An Jinyan thủ vai, không chỉ vì sắc đẹp, mà còn bởi vì cô hoàn toàn thể hiện khí chất và ẩn ý của Xin Tong. , Không phải là một bức ảnh cứng nhắc.

Đặc biệt là người cuối cùng, với đôi mắt ngấn lệ, nhưng đầy ý định giết chóc, với một sự sỉ nhục dưới ý định giết chóc ...

"Đây là nữ tiếp viên mà tôi đã thấy chắc chắn sẽ chinh phục được nữ tiếp viên của tôi chỉ bằng những bức ảnh cứng." Li Dao bắn bằng cả hai tay, anh ta có linh cảm, và An Jinyan nói rằng chương trình đã được quay, và không khó để bắt lửa.

Những người khác đồng ý với quan điểm của Li Dao. Thành thật mà nói, họ cũng đã bị sốc. Không ai có thể lái tình yêu và lòng thù hận của mọi người và tất cả những tưởng tượng trong những bức ảnh cứng.

"Trân trọng, cảm ơn bạn đã cho tôi nhìn thấy Xin Tong sống." Langhuan vỗ tay với nước mắt. Bạn biết đấy, vài năm trước, ai đó muốn mua bản quyền của Qingshifenghua. Không có kết quả phù hợp, vì vậy cho dù bên kia nói gì, anh ta là một kẻ ngốc và nếu anh ta không kiếm được tiền, anh ta sẽ không bán nó.

Mãi đến một ngày tôi mới thấy nó, và sau khi nhìn thấy người rất tâm linh đó, ý tưởng bị chôn vùi trong lòng tôi một thời gian dài lại được khơi dậy, vì vậy tôi tìm thấy Li Dao, và cuối cùng tôi tìm thấy Xin Tong, đó là An Hãy tử tế.

"Tôi luôn nghĩ rằng không ai có thể thực hiện Xin Tong. Một số người đã mua với giá cao vài năm trước. Tôi đã từ chối, vì không ai có thể kiểm soát Xin Tong. Hôm nay, cuối cùng tôi đã tìm thấy một ứng cử viên phù hợp. Ngay khi bạn bước ra ngoài, tôi Cảm giác rằng Xin Tong đang đứng trước mắt tôi, cảm ơn bạn. "Langquan bước tới và nhẹ nhàng ôm lấy An Jinyan. Anh đã hy vọng rất lâu, và cuối cùng anh đã đến với bạn, một người bạn có thể biến anh thành chính mình.

"Đó ..."

"Tôi cũng rất vui khi bạn có thể tham gia. Trước vòng tròn sóng, vì vấn đề bản quyền, nó đã bị đe dọa. Không dễ để khẳng định cho đến bây giờ. Bây giờ tôi may mắn được nhìn thấy Xin Tong sống. Tôi rất phấn khích." Li Dao nhìn vào vòng tròn sóng. Giống như một đứa trẻ, anh thì thầm rằng khi con sóng vòng tròn vào buổi sáng, anh không nói cho anh biết bao nhiêu tiền, mà chỉ đưa ra yêu cầu. Bà chủ nhà trọ phải yêu cầu bạn đến buổi thử giọng. Cô đã từ chối bản quyền của Qingshifenghua để dính vào đức tin xấu xa như vậy.

"Tôi rất vui khi trở thành Xin Tong trong mắt bạn và Xin Tong sẽ còn sống. Tôi hiểu tại sao bạn sẽ từ chối cho dù tên tuổi lớn. Với ý định ban đầu chân thành này, tôi nên nỗ lực để thể hiện học trò thực sự. Hãy ra ngoài và nói với họ rằng Xin Tong không tệ, chỉ xấu với ý định tốt. "Một Jinyan nhẹ nhàng vỗ vào mặt sau của vòng tròn sóng, với một nụ cười chậm chạp trong mắt, anh ta có thể từ chối sự cám dỗ của tiền cho ý định ban đầu này. Một điểm đáng để tôi nỗ lực.

"Li Dao, không tốt, Internet đã bùng nổ, tôi phải làm sao?"

Continue Reading

You'll Also Like

501K 22.7K 111
Tên Truyện: Cầu Ma Tác Giả: Khúc Tiểu Khúc Editor: Edelweiss Thể loại: Tiên hiệp, tu chân, huyền huyễn, duyên trời tác hợp, góc nhìn nữ chính, HE * C...
90.1K 6.1K 79
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
202K 1.4K 7
Kể về bé song tính damdang và những lão già hôi hám. Chuyện chủ yếu làm để thỏa mãn tâm hồn, nếu không thích xin rút.
180K 5.6K 29
Vương Duẫn Băng một viên cảnh sát Alpha-một con người lãnh đạm, ít nói và sống khép kín với thế giới bên ngoài, ngoại trừ mối quan hệ xã giao với ngư...