[Shortfic] The First Love (Yo...

By Krysyoonsic

91.4K 2.8K 1.7K

Nàng nghĩ ta đã đi. Ta lại nghĩ ta không thuộc về. Mùa đông của những năm trước Im Yoona từng rất cô đơn Jess... More

Chap 1
Chap 2
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Bonus ( End Chap)

Chap 3

7.1K 213 86
By Krysyoonsic

_No No em phải ném thế này này, tay giơ lên vừa phải, mắt nhìn thẳng...

Vì lần đầu chơi bowling nên Irene từ đầu đến giờ không thể ném ngã chai gỗ nào, điều đó khiến cô xụ mặt buồn bã làm Yoona bật cười rất thoải mái, Yoona bước đến từ phía sau ôm trái bóng đang cầm trên tay Irene hướng dẫn cô nàng và vô tình Irene lọt thỏm trong vòng tay Yoona. Khỏi nói cũng biết cô vui đến cỡ nào, thề có chúa nếu ngay lúc này không có ai ở đây Irene sẽ hét điên lên vì sướng mất.

Yoona cứ vô tư vô tình rồi đến vô tâm hướng dẫn tận tình cho Irene mà không biết phía xa có người nhìn mình chán ghét. Jessica và Tiffany ngồi riêng 1 bàn giúp mọi người giữ túi xách và nước. Jessica từ đầu đã không muốn đi, nàng buồn ngủ nhưng không muốn về nhà khi đang có Irene ở đây, Tiffany sau nhiều lần ném không thành công đã từ bỏ.

_Lúc trước mình cũng không biết chơi bowling sao không giỏi tận tình chỉ mình thế ấy.

_Lúc đó không phải Yul cũng chỉ cậu như Yoona đang làm còn gì? - Tiffany nhìn nàng nhăn nhó mỉm cười

_Vậy sao lúc đó lại để Yul hướng dẫn mình? Còn nữa cậu nhìn Irene xem con gái gì không ý tứ gì cả, nhìn kìa nhìn kìa cứ như con bé đang muốn nằm hẳn trong vòng tay Yoona ấy.- Miệng trách móc Fany là thế nhưng mắt thì lại không rời Im Yoona

_Her. Cậu đừng quên lúc Yuri dạy cậu chơi bowling cậu cũng hệt như Irene đấy - Tiffany cũng bật lại Jessica. Người gì vô duyên từ đầu đến giờ cứ sinh sự với Irene.

_Kệ tớ. Nhưng Irene cứ cái kiểu tóp tóp ấy thật khó ưa

Mặc kệ Tiffany nói gì căn bản là hiện giờ Jessica đang rất tức giận mà giận gì thì ngay cả nàng cũng không biết. Nhưng nhìn cách Yoona mở cửa xe cho Irene bước vào rồi viễn cảnh chỉ 2 người ngồi riêng trong xe, Yoona sẽ ga lăng thắt dây an toàn giúp con bé như cách Yoona hay giúp nàng. Nghĩ nhiêu đó đã cảm thấy trong người như có hàng ngàn con kiến lửa đang cào cấu cơ thể. Jessica biết chứ, cô biết cô vô lí, cô biết cô vô duyên rõ ràng cô và Yoona không có gì, rõ ràng người cô thích là Yuri nhưng chưa bao giờ với Yuri cô có cảm giác muốn sở hữu hoặc.... ghen.

Jessica cũng không biết đây có phải gọi là ghen không nhưng nàng biết nàng không muốn ai chạm vào Yoona là thật. Ừ, chắc nàng tiểu thư quá nên trước giờ vốn được Yoona chiều chuộng rồi đột ngột Yoona bỏ lơ nàng để quan tâm 1 người khác khiến trong tim nàng không khỏi nhói lên.

Jessica ơi là Jessica nàng có thích con người ta hay không? Hay nàng chỉ xem người ta như món hàng nàng không muốn mất? Nàng thích Yuri nhưng nàng lại muốn được Yoona quan tâm mỗi nàng, không phải lúc trước nàng nhiều lần đã khước từ người ta hay sao? Hay như cách nàng không cho người ta gọi nàng là Sica. Vậy giờ nàng muốn Im Yoona phải làm sao cho phải? Yoona là đang nghĩ cho nàng đang muốn cho nàng không khó xử, không muốn xen giữa để buộc nàng chọn cô hay Yuri bởi Yoona biết người nàng yêu người nàng chọn sẽ không phải là cô.

Jessica không hiểu bản thân mình đang nghĩ gì, Yuri lại không muốn mất nàng. Yoona vốn đã từ bỏ từ lúc bắt đầu, luôn nghĩ bản thân là người xen vào chuyện tình cảm của người khác không khỏi khiến Yoona đau lòng và xót xa. Cảm giác chưa bắt đầu đã buộc chấp nhận.

Yoona đến bàn Jessica lấy nước cho mình và Irene nhưng chưa lấy đã hứng trọn gáo nước lạnh từ nàng

_Wow Im Yoona của chúng ta ga lăng quá Fany nhỉ? Không những làm tái xế riêng còn làm huấn luyện viên không công cho người ta đã thế còn lấy nước cho người ta uống đỡ mệt nữa chứ.

_Thôi nào Jessi. Cậu đừng nổi cáu như vậy nữa

Tiffany không biết lí do nhưng nàng nhận ra được mối quan hệ của Jessica và Yoona ngày càng xấu đi. Dạo gần đây Yoona thường hay ngó lơ, bỏ mặc, thậm chí gắt gỏng với Jessica, những điều mà trước đây Yoona chưa từng làm với bất cứ ai trong nhóm chứ đừng nói đến Jessica. Nhưng cái cách của Jessica thật quá đáng, ngày trước nhiều lúc Jessica cũng rất quá đáng với Yoona vậy mà Yoona luôn chiều chuộng bỏ qua cho nàng, nhưng Yoona bắt đầu thay đổi đáng lí Jessica phải mềm mỏng hơn, đằng này cứ mực mực ương ngạnh thật quá đáng. Không lẽ nàng thật sự muốn Yoona thêm chán ghét nàng.

Lúc nãy quả thật Yoona cảm thấy khá tức với lời nói của Jessica nhưng khi nghe Tiffany trách Jessica, Yoona cũng không muốn sinh thêm nhiều chuyện. Không muốn các thành viên trong nhóm lo cho cô, cô cũng không muốn mối quan hệ với Jessica ngày càng xấu. Yoona định bỏ đi là thế nhưng Jessica nào nhường nhịn cho cam.

Nàng thấy Yoona im lặng bỏ đi lại nghĩ Yoona giận nàng, nàng dạo gần đây khá nhạy cảm với mọi hành động và lời nói của Yoona. Nàng cũng như Yoona, nàng sợ mối quan hệ cả 2 theo lí do nào đó sẽ xấu đi đến mức nàng không kiểm soát được.

Níu lấy cánh tay Im Yoona như 1 lời cầu khẩn, nàng mong lần này Yoona sẽ nói chuyện tử tế với nàng 1 lần. Tiffany nghĩ có lẽ nên để 2 người này nói chuyện riêng, cô đến bàn những thành viên còn lại. Tiffany không muốn các thành viên trong nhóm vì hiểu lầm mà bất đồng với nhau:

_Đang giận? - Khi Fany đi khỏi Jessica mới ngập ngừng cất tiếng.

_Không - Yoona thở dài, nàng thật sự muốn cô làm sao với nàng đây.

_Không sao lại nói trỏng.

Jessica giọng nghẹn như sắp khóc. Nàng chịu hết nổi rồi, Yoona cứ lạnh lùng cứ đẩy nàng ra xa như vậy rốt cuộc là Im Yoona đang nghĩ gì, đang muốn gì?

_Em không giận Jessica unnie. Được chứ?

Yoona quay lại mặt đối mặt với Jessica. Yoona quả không giận nàng Yoona chỉ giận bản thân yêu nàng quá nhiều để giờ đây làm khổ mình, khổ nàng.

_Em thôi đi được không? Khi không lại đối xử lạnh nhạt với người khác rồi lại đối xử tốt với 1 người khác, khi không lại ngoan ngoãn chịu gọi 1 tiếng unnie. Khi không lại ngó lơ người khác. Rốt cuộc là em muốn gì?

Jessica là đang rất muốn khóc, rất rất rất muốn khóc. Sao lại xấu xa đến thế, Im Yoona là đang muốn giày vò nàng?

Yuri từ xa nhìn thấy nước mắt rưng rưng của Jessica lập tức đứng dậy định đến chỗ nàng nhưng đã bị Tiffany kéo lại:

_Để họ nói chuyện riêng chút đi. Có cãi nhau hay khóc lóc đi nữa cũng nên làm rõ mọi chuyện.

Miễn cưỡng ngồi xuống nhưng trong lòng thật không yên tâm, Yuri thừa biết Yoona thích Jessica. Liệu việc Yoona muốn đẩy Jessica ra xa có vô tình làm nàng thích Yoona? Việc yêu đương vốn đã phiền phức, tình tay 3 còn phiền hơn khi chính bản thân mình cũng không biết liệu mình sẽ may mắn được chọn hay sẽ lại là người bị từ chối.

Yoona nhìn nước mắt đang thi nhau rơi khỏi khóe mi Jessica khiến Yoona chùn lại. Yoona sai rồi, lẽ ra cô nên tìm cách khác khiến nàng ít tổn thương hơn. Nàng khóc nhưng tim Yoona cũng khóc, nàng đau tim Yoona cũng đâu có lành lặn, đáng lí ra ngay từ đầu cô không nên đem lòng thích nàng để giờ đây khiến nàng phải khóc vì nó.

_Em xin lỗi, đừng khóc nữa.

_Xin lỗi xin lỗi, thay vì nói những lời đó thì xin em đừng lạnh lùng với chị nữa có được không?

Lòng nặng trĩu, Yoona sao có thể hứa với nàng khi chính bản thân cô cũng không biết phải cư xử sao cho phải. Thở dài nặng lòng, định giơ tay lau nước mắt trên má nàng thì:

_Yoong. Nước của em đâu?

Irene ôm cánh Yoona mỉm cười, cô từ nhà vệ sinh vào vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy Yoona cô đã vui mừng nhảy ào đến. Vì Irene đột ngột xuất hiện khiến Yoona rút lại cánh tay của mình. Thầm cảm ơn Irene vì giúp cô quay về thực tại. Yoona không nên thân mật với Jessica khi Yuri cẫn còn đứng ngoài kia. Có lẽ Yoona sẽ bớt lạnh lùng với nàng nhưng cử chỉ thân mật có lẽ không nên.

Jessica cứ nghĩ mọi thứ sẽ lại như cũ, Yoona lau nước mắt cho nàng nhất định nàng sẽ ôm chầm lấy Yoona đánh không ngừng rồi khóc nấc lên mặc cho Yoona ôm nàng, vuốt tóc nàng, dỗ dành nàng, nhưng rồi..... Nàng không muốn nhưng vẫn không ngăn bản thân ganh ghét Irene.

_Irene đây là chỗ em muốn làm gì là làm hay sao? Muốn gọi ai là gọi à? Ý tứ 1 chút khó đến thế?

Jessica hét ầm lên, kéo Irene khỏi cánh tay Yoona. Nàng giận lắm nên đừng xuất hiện trước mặt nàng thêm bất cứ giây nào nữa.

_Em... Em

Irene rất bối rối, cô đã làm gì sai? Tại sao Jessica lại giận, lại ghét cô đến thế?

_Em đừng có hở chút tỏ ra ngây thơ dễ thương được không?

_Thôi nào Jessica unnie. Irene vốn không cố ý

_Đừng có bênh vực người khác.

2 bàn tay nắm lại thật chặt thành hình nắm đấm. Jessica gằn từng tiếng, nước mắt lăn dài.

"Xin Yoong đó, làm ơn, đừng đi về phía của Irene có được không?"

Các thành viên cảm nhận đã có điều không ổn, lập tức đến chỗ 3 người. Yuri đến cạnh Jessica ôm nàng vào lòng dỗ dành. Không như mọi người hỏi lí do, Yuri thừa biết đang xảy ra chuyện gì. Jessica không có ý định đẩy Yuri ra vì căn bản nàng đang cần 1 người để dỗ dành và Yuri lại là người yêu nên việc đáp lại cái ôm đó là điều dễ hiểu. Khi Jessica ôm lấy Yuri cũng là lúc Yoona cảm nhận cái nhói lên rất rõ ở tim

_Chuyện gì vậy? Đây là nơi công cộng không phải dorm của chúng ta. -Taeyeon nghiêm mặt nhắc nhở Jessica và Yoona

Ngước mắt lên trời để nuốt nước mắt vào trong. Yoona cố gắng tỏ ra bình thường

_Em xin lỗi, em đưa Irene về trước

_Ừm

Taeyeon gật đầu, thật không biết 2 người này lại bày trò gì. Lúc trước thì 1 đứa lẽo đẽo theo 1 đứa chọc ghẹo bị người ta giận thì ỉ ơi năn nỉ, bị phũ cỡ nào cũng chai mặt đi theo. Vậy mà giờ đây đứa đó lại chẳng màng đến đứa kia, chẳng quan tâm, chẳng chiều chuộng. Taeyeon đang rất lo, cô lo suy nghĩ của cô từ trước đến giờ là đúng. Nếu nó đúng thì quả thật Yoona sẽ là người chịu khổ nhiều nhất.

Nắm tay Irene ra về, Jessica nhắm nghiền lấy đôi mắt mình khóc nấc lên.

"Đi rồi, vậy mà vẫn bỏ đi sao?"

Ngồi trong xe với Irene mà Yoona không kìm được nước mắt, mạnh mẽ là thế, bất cần là thế vậy mà nước mắt vẫn không biết nghe lời nó cứ tuôn ra như thế. Jessica chắc sẽ lại khóc nhiều lắm, Jessica chắc sẽ buồn lắm, là Yoona làm Jessica khóc, là cô khiến nàng phải đau lòng. Irene ngồi bên cạnh im lặng nhìn Yoona khóc, cô nhìn Yoona khóc lại đau lòng. Lúc đầu khá bối rối nhưng cô không dám lên tiếng bởi Irene biết phải đau lắm thì Yoona mới khóc nhiều thế này, phải đau lắm thì ngay cả khi có mặt 1 người mới quen như cô Yoona vẫn khóc nấc lên

Chờ đến khi Yoona bình tâm lại Irene mới dám mở lời, mỉm cười nhẹ nhìn Yoona:

_Yoong yêu Jessica unnie?

_Em?

Yoona trợn tròn mắt ngạc nhiên nhìn Irene nhưng Irene vẫn bình tĩnh mỉm cười dịu dàng nhìn mình chờ đợi. Không hiểu sao ngay lúc này Yoona không muốn phủ nhận với Irene, cô gật đầu thay cho câu trả lời, chưa bao giờ mở lòng với ai về việc này Yoona thật muốn trút hết nỗi lòng của mình để bản thân không bị dày vò bởi thứ cảm xúc rối ren chết tiệt này. Ở bên Irene, Yoona cảm thấy thoải mái đến kì lạ, không áp lực, không gò bó.

_Sao em biết Yoong yêu Jessica?

_Vì chỉ với chị ấy Yoong mới lạnh lùng và gắt gỏng.

_Nhưng, lạnh lùng gắt gỏng sao lại yêu?

_Vì Yoong không phải người vô lí, em nhận ra Yoong đang cố gắng đẩy Jessica đi, em không biết lí do nhưng khi nhìn Yoong khóc, em biết Yoong chỉ muốn chị ấy không khó xử với Yuri nhưng bằng cách này hay cách khác việc chính mình làm đau người mình yêu thì bản thân sẽ nhận lại nỗi đau nhiều hơn gấp bội.

Irene nắm nhẹ lấy tay Yoona an ủi, nói là nói thế nhưng tim cô cũng đau lắm, nghe người mình yêu nói yêu người khác có ai lại không hụt hẫng, Yoona từng cảm nhận nỗi đau xé lòng ấy hôm nay tuy nỗi đau Irene chịu đựng không nhiều như thế nhưng nỗi đau cũng chẳng ít là bao

_Yoong thật không biết phải làm sao cho phải. Cứ thấy chị aya Yoong lại đau nhưng trừ cách này ra Yoong thật không biết phải làm cách nào khác.

_Hẹn hò với em.

Rút tay ra khỏi tay Irene, Yoona hết sức ngạc nhiên. Con bé này đang nói gì thế, thừa biết người cô yêu là Jessica vậy mà vẫn bảo cô phải yêu nó. Irene là đang suy nghĩ gì trong đầu vậy. Trái với sự ngạc nhiên của Yoona, Irene tiếp tục nắm lấy cả 2 tay của Yoona lần này cô nắm thật chặt với giọng nghiêm túc:

_Em yêu Yoong, đó là sự thật, em không thể ngăn tim em đập mạnh mỗi khi bên cạnh Yoong. Em biết Yoong nghĩ gì, Yoong yêu Jessica ssi, vậy thì cứ tiếp tục yêu chị ấy nhưng hãy hẹn hò với em, giả vờ cũng được, nghiêm túc càng tốt. Yoong đừng gắt gỏng cũng đừng cố gắng làm đau bản thân thêm nữa. Hãy đối xử bình thường với chị ấy như các thành viên khác, đừng thân mật là được. Yoong hẹn hò với em mối quan hệ của chúng ta chỉ cần 1 phía từ em thôi không sao cả. Có như vậy Yuri sẽ không nghĩ ngợi thêm, Jessica cũng sẽ không buồn bã như bây giờ.

_Nhưng như vậy không phải rất thiệt thòi cho em hay sao?

_Em yêu Yoong.

Irene chồm đến khẽ đặt lên má Yoona 1 nụ hôn nhẹ rồi thì thầm dịu dàng.

_Vậy là đủ.

_... - Yoona vẫn chưa thôi bất ngờ với lời đề nghị của Irene. Irene nói đúng, đây là cách tốt nhất nhưng như vậy sẽ lôi Irene vào chuyện này, hơn ai hết Yoona hiểu yêu đơn phương đau khổ như sống không bằng chết nhất là khi chính mình cũng biết người đó không hề yêu mình.

_Các thành viên đang đợi em, về thôi.

Yoona như tên ngốc vừa nghe Irene nói đã gật đầu lái xe. Nói lái xe nhưng trong đầu cứ rối tung rối mù cả lên.

Yoona lịch sự tiễn Irene đến trước cửa dorm Red Velvet, miễn cưỡng nở nụ cười tạm biệt, vừa định quay đi Irene đã kéo tay Yoona lại, nhìn thật sâu mắt Yoona kiên định nói lại 1 lần nữa:

_Hãy suy nghĩ thật kĩ về lời đề nghị của em, hẹn hò giả với em đi đến khi thật lòng yêu em thì hẹn hò thật. Tạm biệt.

Đặt nụ hôn lên má Yoona thật lâu mới rời khỏi, mở vội cánh cửa bước vào nhà, 1 giọt nước mắt sắp rơi ra nhưng cô gạt nó thật nhanh. Con đường là cô đã chọn, có được Yoona chịu đau khổ bao nhiêu cũng xứng đáng.

.

.

.

****

Về đến nhà trời đã tối mịt, khẽ mở cửa sợ mọi người thức giấc, vừa bật đèn phòng mình lên thì:

_Sao giờ mới về.

_Omo. Giật cả mình

Jessica đang ngồi bắt chân 2 tay khoanh trước ngực nhăn mặt nhìn Yoona, dorm Red Velvet đâu phải ở Bắc Triều Tiên mà đến gần 3 tiếng đồng hồ mới về đến nhà.

Lấy lại bình tĩnh, định sẽ gắt gỏng như mọi lần nhưng nhớ đến việc đã làm nàng khóc trong lòng buồn vô hạn, Yoona đến bên cạnh khụy gối ngồi đối diện với nàng, âm giọng trầm lại cực nhỏ nhẹ:

_Lúc nãy... khóc nhiều không?

_Nhiều - Jessica vẫn lạnh lắm, dù vui vì sau bao ngày lại được nghe chất giọng quan tâm này nhưng đừng nghĩ nói 1 câu thì coi như không có gì _Sao bây giờ mới về?- Nói thì nói vậy chứ thật ra băng tan ra rồi, chỉ làm bộ thôi, ngay cả giọng điệu cũng ngọt hơn lúc nãy.

_Chạy vòng vòng hóng mát chút

Yoona mỉm cười nhìn nàng, nụ cười dạo gần đây nàng đánh mất, Yoona làm sao vậy, sao lại đột ngột lạnh lùng rồi lại đột ngột dịu dàng với nàng như vậy, không hiểu sao đâu đó trong tim nàng hẫng mất 1 nhịp.

_Có thắt dây an toàn cho Irene không?

_Có.

Thấy chưa thấy chưa nàng biết ngay mà, cứ cái kiểu ga lăng như thế ai mà không khó chịu nhưng thật vô lí nàng đang khó chịu việc gì cơ chứ.

_Sao lúc trước không chỉ chị chơi bowling?

_Lúc đó em đến chỉ nhưng chị bảo không cần và gọi Yuri còn gì.

Yoona mỉm cười xót xa, nhớ lại tình cảnh hôm đó là Yoona đã thích thú thế nào khi nhìn gương mặt phụng phịu của nàng khi liên tiếp ném thất bại, cũng như với Irene, Yoona đã đến bên cạnh định giúp nàng thì đã nhận ngay cái lắc đầu từ chối và gọi ngay Yuri đến bằng chất giọng không thể ngọt ngào và dịu dàng hơn. Yoona nhìn Jessica làm nũng khi Yuri đang hướng dẫn, cả nụ cười rộng đến tận mang tai ấy. Yoona như chôn chân bất động tại nơi ấy, giá như lúc đó Jessica biết Yoona hụt hẫng đến mức nào. Lần đầu tiên Yoona cảm nhận 1 cái nhói rất mạnh mẽ ở tim. Yoona không biết tại sao phải là Yuri hướng dẫn mới được nhưng giờ Yoona đã hiểu, thì ra người ta thích Yuri.

Jessica cũng lờ mờ nhớ lại việc đã từ chối Yoona, nàng giờ đã biết tại sao suốt ngày hôm đó Yoona cứ buồn buồn. Thì ra nàng từng quá đáng với Yoona như thế, thì ra nàng đáng ghét đến thế. Nàng lại sắp khóc mất rồi, dạo gần đây việc nở nụ cười của Im Yoona tỉ lệ nghịch với việc rơi nước mắt của nàng thì phải.

Nhìn thấy mắt Jessica rưng rưng Yoona vội lên tiếng

_Thôi nào, em không giận đâu chỉ là lúc đó không hiểu lí do, nhưng giờ biết rồi không giận nữa.

_Có bao giờ em ghét chị?

_Chưa bao giờ.

Yoona lắc đầu, hôm nay Jessica sao lại lạ lùng đến thế. Trước giờ nàng có bao giờ hỏi cô những câu hỏi ủy mị này đâu cơ chứ.

_Vậy... Em thích Irene?

_Em

_Sica về phòng ngủ thôi, mai phải dậy sớm chạy bộ em quên sao?

Yoona định trả lời là không, Yoona chỉ muốn đơn thuần 1 lần trong tim nói thật cảm xúc với nàng, dù không nói yêu nàng nhưng ít ra cô muốn cho nàng biết cô không yêu ai và tất nhiên thêm câu nói trừ nàng có lẽ cả đời cũng không thể nói hoặc không có cơ hội nói ra.

Yuri đứng bên ngoài nghe toàn bộ cuộc trò chuyện. Phải, là Yuri cố tình nghe lén nhưng sao có thể trách được Yuri khi cô càng ngày càng cảm nhận Jessica đang dần thích Yoona.

_Em muốn nói chuyện với Yoona chút có được không?

_Nhưng bây giờ lắm rồi. Về phòng đi đừng làm phiền Yoong.

_Nhưng!!!

Jessica đứng dậy nhìn Yoona chờ đợi Yoona sẽ bảo Jessica ở lại, nàng đang sợ lắm, nàng sợ nếu hôm nay không nói chuyện rõ ràng ngày mai Yoona lại quay về con người lạnh lùng không nói chuyện với nàng nữa. Yoona biết điều Jessica lo lắng, nhìn sâu vào mắt Jessica, Yoona mỉm cười.

_Ngày mai em vẫn sẽ như lúc này, ngày mốt cũng vậy, ngày kia cũng thế.

_Vậy vẫn sẽ nói chuyện với chị vào sáng mai?

_Bất cứ khi nào chị muốn.

Jessica cười rất tươi, cuối cùng Yoona đã trở về, đã khiến cô mỉm cười trở lại. Chúc Yoona ngủ ngon trước khi cùng Yuri về phòng

Có lẽ Yoona hay ngay cả Jessica cũng không biết đâu nhưng Yuri biết Jessica đã thật sự yêu Im Yoona. Yuri quả thật có khả năng khiến Jessica vui vẻ nhưng chỉ Yoona mới có khả năng khiến nàng rơi lệ. Jessica muốn có người làm nàng cười nhưng nàng đâu biết người khiến nàng khóc lại chính là người nàng đã khắc cốt ghi tâm. Trong lòng Yuri vừa buồn vừa lo. Cô sợ nàng sẽ nhận ra cảm xúc thật, cô sợ Jessica sẽ rời xa cô. Yuri chấp nhận bản thân ích kỉ khi cứ giữ khư khư Jessica bên cạnh, chỉ cần Jessica ở yên đấy, chỉ cần thế thôi

Yuri sẽ chấp nhận đau khổ thay Yoona chỉ cần Yuri thật sự có được 1 Jessica toàn tâm toàn ý yêu thương cô, ghen vì cô, và.... Khóc vì cô.

Yuri và Jessica rời khỏi cũng là lúc Taeyeon bước đến, nhẹ hỏi Yoona:

_Em nói chuyện với chị chút được không Yoong?

Nhìn Taeyeon với vẻ ái ngại, hôm nay Taeyeon lạ lắm, trước giờ Taeyeon ít khi nói chuyện nghiêm túc với cô, ít khi dùng ngữ điệu đó. Hay Taeyeon cũng đang muốn nói về chuyện của Jessica và cô. Ngồi ngay ngắn trên giường, Yoona chỉ tay vào chiếc ghế đối diện như lời mời với Taeyeon:

_Có chuyện gì sao?

Taeyeon khóa cửa cẩn thận trước khi ngồi xuống ghế, Taeyeon đã suy nghĩ rất lâu về câu mở đầu với Yoona, liệu cô nên nói điều gì đầu tiên nhưng không để Taeyeon đợi lâu Yoona đã cất tiếng trước:

_Em sẽ không quá đáng với Jessica unnie nữa.

_Em có thể từ bỏ Jessica?

Yoona rất bất ngờ, Yoona vốn chỉ nghĩ rằng Taeyeon không muốn các thành viên bất hòa, Taeyeon chỉ muốn giúp cô và Jessica tốt đẹp trở lại nhưng không ngờ câu nói của Taeyeon nằm ngoài dự kiến và khả năng hiểu biết. Yoona cứ nghĩ ngoài Yuri ra thì các thành viên không ai biết tình cảm cô dành cho Jessica.

_Làm sao chị biết được em thích chị ấy?

_Ngốc ạ, trừ Jessica ra thì các thành viên trong nhóm đều biết. Đám nhóc ấy chỉ là không muốn nói ra thôi.

_Thật ạ? Làm sao lại biết được?

Yoona càng ngày càng ngạc nhiên khi việc cô thích Jessica rõ ràng đến vậy?

Bật cười với thái độ của Yoona, Taeyeon còn nghĩ em gái của cô thông minh lắm thật không ngờ khi yêu thì Im Yoona vẫn là kẻ ngốc:

_Các thành viên đều ít nhất 1 lần nhìn thấy ánh mắt và nụ cười của em khi em nhìn lén Jessica.

_Em...

Thật, cứ nghĩ mình thông minh thì ra là đứa ngốc không ai bằng. Trong khi bản thân cố gắng che mắt người khác lại để cho người ta nhận ra rõ ràng hơn.

_Chị nghĩ tốt nhất em cứ giữ thái độ này sẽ tốt hơn

_...

_Phải, có lẽ Jessica sẽ buồn bã khóc lóc 1 thời gian dài nhưng thà như vậy, đừng xen giữa Yuri và Jessica. Được chứ?

Taeyeon ngồi yên đợi Yoona suy nghĩ. Yoona là đang sợ sáng thức dậy Jessica sẽ hụt hẫng, sẽ lại òa khóc lên. Điều đó có tàn nhẫn quá với nàng

_Hoặc em hãy lạnh lùng nhưng không cần gắt gỏng, hãy hẹn hò với ai đó đi Irene chẳng hạn?

Ngước nhìn Taeyeon, Taeyeon nói trúng tim đen những điều mà Yoona đang bối rối. Biết đâu sẽ đến lúc Yoona thật sự yêu Irene thì sao nhỉ

_Em sẽ chấp nhận cái số 2.

_Ok. Vậy thì tốt rồi. Ngủ ngon nha.

Taeyeon mỉm cười như tháo bỏ gánh nặng trong lòng. Yoona lòng lại nặng trĩu. Hay cô nên tập thích Irene nhỉ? Ngày mai đối diện làm sao với Jessica đây? Người đáng thương nhất bây giờ là Jessica hay Yoona hay lại là Irene - Người chỉ thay thế Jessica.

.

.

.

*****

*King Kong*

*King Kong*

_Để tớ ra mở cửa

Jessica vui vẻ nói chuyện với các thành viên, tâm trạng hôm nay của nàng tốt lắm nàng đang chờ đợi người ta thức dậy, cười với nàng, chấp nhận sự ngang bướng của nàng, bênh vực nàng.

_Hi unnie!!!!

Là Irene, cô gái này sao lại đến tận đây? Vì Yoona sao?

Irene khẽ lách qua con người đứng bất động ấy để bước vào nhà. Cúi đầu chào mọi người, nở nụ cười thật tươi chúc buổi sáng. Các thành viên khác còn bất ngờ nói gì đến Jessica

_Irene!!!! Sao em lại ở đây?

_Em leo núi với Yoong ạ.

_Leo núi? Sao lại leo núi với Yoona?

Jessica bước đến trừng mắt nhìn Irene chờ câu trả lời. Con gái gì mời gọi người khác đến mức về tận nhà hay sao? Irene chưa kịp trả lời đã bị cắt ngang bởi tiếng nói của Yoona phía xa

_Chúng em đang hẹn hò, đó là lí do.

Jessica trợn tròn mắt nhìn Yoona. Câu trả lời của Yoona là đây hay sao, "vẫn như vậy" là thế này?

Ngay lúc này Jessica cảm nhận nỗi đau tim mình hiện lên rõ rệt. Có phải Im Yoona đã không còn là của Jessica Jung?

Đi thật về phía của Irene rồi sao?

Tại làm sao khi Yoona hẹn hò tim nàng lại vỡ vụn?

Nàng... thích người ta rồi sao?

End chap

******************************************

_Đầu tiên là nhiều lần thất hẹn làm mọi người thất vọng thật lòng xin lỗi.

_Thứ 2: là mình đã vào năm học khi báo cáo, thuyết trình, kiểm tra cứ đến liên tục mà viết fic cần có thời gian để tạo cảm xúc nên chap 4 có lẽ mình không dám nói trước về thời gian.

_Thứ 3: cái này là vấn đề mình lo lắng, chap này cảm xúc của mình không được ổn định lắm cứ đang viết lại tuột mood rồi xách đít đi học bài vì vậy thời gian ra chap trễ hơn dự kiến

_Thứ 4: như đã nói mình thấy chap này không hay như 2 chap trước nên nếu thấy chỗ nào không hay mong các pn cứ góp ý.

_Thứ 5: mình muốn đọc các cmt của mọi người để có tinh thần duy trì fic.

_Thứ 6: chúc các pn 1 ngày tốt lành.

Continue Reading

You'll Also Like

59.5K 6.2K 46
Đối với Kim Taeyeon, cho dù cậu có trở nên như thế nào nữa cũng không xứng đáng với cô...
37.6K 3K 10
Một ngày khi Irene thức dậy, cô nhận ra bản thân đã du hành đến 5 năm sau và gặp người được cho là tình yêu của đời mình.
226K 7.1K 12
"Từ ngày đầu tình yêu này chớm nở, chị đã muốn chúng ta kết hôn. Muốn cả đời này chúng ta gắn chặt lấy nhau không rời. Nhưng nỗi sợ hãi hèn nhát của...
10.3K 686 4
Những chương truyện ngẫu hứng về tình yêu, sự lãng mạn trong nghệ thuật chăn gối, đôi lúc tươi sáng, đôi lúc âm u, tăm tối. ©written by woo (_iamwoo...