[Transfic] [Longfic] Kryber...

By GiaManGallardo

50.8K 1.7K 28

More

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty Woman
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 4 p.2
chap 5
chap 6
chap 7
chap 8
chap 9
chap 10
chap 11
chap 12
chap 13
chap 14
chap 15
chap 16
chap 17
chap 18
chap 19
chap 20
chap 21
chap 23
chap 24 [End]

chap 22

1.1K 50 0
By GiaManGallardo

“cốc cốc”

Amber gõ cửa và cửa mở tự động.

“vào đi” một giọng nói bên trong vang lên. Amber bước vào trong phòng. Có ông nội của cô và MR.won ở đó. Amber là ngừoi đã hẹn hai ngừoi để nói chuyện. Amber ngồi lên ghế sofa. Ông nội của cô ngồi đối diện và ngồi cạnh cô là Mr. won.

“con ở đây để thông báo rằng Key và con đều đã chuẩn bị xong xuôi mọi việc, và Mr. Won chắc cũng đã biết về kế hoạch tụi con.

“ta có biết chút it, và cũng đã nói cho ông nội con rồi.” mr. won nói.

“tốt rồi. như chúng ta đã biết, Jeremy sẽ bị bắt sớm thôi. và chúng ta vẫn đang chờ đợi nhưng ko phải lo lắng, mọi dữ liệu quan trọng cùng vs các dự án lớn của công ty đều an toàn. Con biết Jeremy đã hủy một số dự án nhưng chúng ko ảnh hưởng gì đến công ty cả.”

“tốt” ông lên tiéng “ta tin vào hai đứa

“………và con soo jung… chúng con cũng đã có kế haochj cho cô ấy” amber nói giọng trầm. “chúng con đã bịa một câu chuyện về  cô ấy, key cũng đã tìm đc một nhân chứng để giúp chúng ta. Vì vậy, ông nội à.. ông ko phải lo lắng về danh tiếng của chúng ta.” Amber lườm ông. “nhưng ông pahri hứa vs con, su khi mọi chuyện kết thúc. Hãy trả soo jung về vs bạn thân cô ấy. cô ấy chỉ còn bạn thân mình thôi, vì ông đã đuổi cô ấy ra khỏi nhà này rồi.” Amber nói, nhấn mạnh những từ cuối. Amber thở dài, cố kìm trế giọng nói mình. “con sẽ ký đơn ly dị… làm ơn, xin hãy cho cô ấy một cuộc sống tốt hơn, hãy đưa cô ấy vào một trường đại học và cho cô ấy một công việc.”

………………………………………………………………………………………………

Krystal’s POV

Lại sáng rồi, và tôi cũng sẽ chỉ làm những thứ tôi làm ngày hôm qua mà thôi. thật sự là tôi định từ bỏ mọi thứ và sống thế này thôi nhưng vài ngày trc, Key oppa đã gọi cho tôi, anh ấy đã mang cho tôi một tin tốt về Amber, cô ấy đang dần khỏe lên và tôi rất vui vì điều đó.

……đợi chúng tôi… chúng tôi đang có kế hoạch, vì vậy hãy mạnh mẽ lên và đợi chúng tôi…”

Tôi nhớ lời của Key oppa và tôi luôn mỉm cười mỗi lân fnhớ lại cuộc nói chuyện đó. có một sự hy vọng trong tim tôi.

“cốc cốc” đột nhiên tôi nghe thấy có ai gõ cửa. tôi đứng dậy và chạy xuống nhà. Tôi vừa mở cửa htì thấy minho oppa.

“Minho oppa… vào đi..” tôi nói và cừoi

“…soo jung à…anh ở đây vì…có ngừoi muốn gặp em”

Tôi nhíu mày. “có người?”

“phải, em có một vị khách và đừng sợ, anh sẽ đi cùng.” Anh ta cười. “à, ông ta kia rồi.tôi có thể thấy ông ta tiến gần cùng 2 người mặc vest đen. Họ tới gần tôi và tôi cũng có thể nhìn thấy ngừoi đan ông đó. tôi nhận ra ông ta. Tôi lấy tay che miệng, tôi ko thể tin đc điều tôi đang thấy…

“…ông….” Tôi nói nhỏ

“vâng thưa ngài, cô ấy là soo jung” minho oppa nói, họ đang đứng trc mặt tôi.

Tôi chỉ đứng yên, ko nói đc cái gì

“nhưng thưa ngài, như tôi đã nói, tôi sẽ ở cùng cô ấy” minho oppa thêm vào.

“khô…không Minho oppa, ko sao đâu” tôi nói. Tôi nhìn minho oppa. “em biết ông ấy.”

……………………………………………………………………………………………….

Tôi đặt một cốc nước lên bàn, nó dành cho ông. Ông đang ngồi trên ghế, tôi ngồi xuống cái ghế bên cạnh ông, chỉ còn hai chúng tôi. Lái xe cùng vệ sĩ của ôgn đang ở ngoài. Thật sự, tôi rất sợ khi thấy ông, tôi đã có ý nghĩ tồi tệ trong đầu, tôi cứ nghĩ là ông sẽ đưa cho tôi đơn ly hôn và bắt tôi kí nó.

“cô thế nào rồi?” ông hỏi tôi lạnh lùng.

“cháu….cháu…ổn ạ..”

Chúng tôi lại yên lặng

“chúng ta đang gặp rắc rối lớn”

“……..cháu….chấu thật sự xin lõi…” mắt tôi bắt đầu ướt

Chúng tôi lại yên lặng

“…………tại sao, tại sao cô ko nói cho ta biết, soo sung…tại sao cô ko nói cho ta biết về thân phận của cô…” ông hỏi tôi bằng một giọng cay dắng.

Tôi bắt đầu khóc “…cháu xin lõi….cháu thật sự rât sxin lỗi”

“cô chơi đùa vs cảm xúc của tôi có đúng ko?”

Tôi ko nói cái gì, chỉ biết khóc thôi.

“…………..ta….” ông bắt đầu nói “ta ở đây để nói vs cô rằng thằng Amber và thằng Key đang có kế hoạch để cứu lấy công ty…và để cứu lấy cô nữa. Amber bảo vs ta, sau khi mọi việc kết thúc, nó sẽ chịu kí đơn và bảo ta phải đưa cô về bạn thân cô và cho cô một cuộc sống tốt hơn”

Trái tim tôi thật đau khi tôi nghe điều đo, tôi vẫn ko thể nói gì cả.

“nhưng ta đã đổi ý.”

Tôi ngước lên nhìn ông, tôi ko thể tin đc là ông đang……..khóc. ông lấy một thứ gì đó từ trong túi áo của ông và đặt cái ‘thứ đó’ lên bàn. Đó là bức trang, bức trang có tôi và ông. Bức tranh mà tôi đã vẽ tặng ông khi chúng tôi ở sân sau của biệt thự. nước mắt tôi bắt đầu tràn ra khỏi mắt tôi.

“….ông à…” tôi khóc

“…………bạn thân của con đến tận nhà ta. Con bé đã kể cho ta biết mọi thứ về con…. Thời thơ ấu của con…cuộc đời của con…” ông hít một hơi thật sâu “và…và ta đã nghĩ là ta đã quyết định sai lầm…mỗi khi ta nhìn vào bức tranh này…” giọng của ông đang trở nên nặng hơn, nước mắt cũng từ từ chảy ra từ khóe mắt ông. “ nó làm ta nhớ đến nụ cừoi của con, sự vui vẻ, hoạt bát của con...vì vậy…”

Tôi nắm lấy tay của ông, tôi ko thể dừng khóc.

“ông à….cháu xin lỗi…cháu xin lỗi…”

“không…không mèo con. Ta mới phải xin lỗi……………ta xin lỗi con… tha thứ cho ta…”

“ông à…” tôi ôm ông, tôi đã nhớ ông, nhớ hơi ấm của ông, nhớ lúc ông gọi tôi là mèo con. Tôi nhớ ông như tôi nhớ bà vậy.

……………………………………………………………………………………………..

Author’s POV

Amber đang ngồi trên ghế giám đốc của mình. Trông cô ấy như đang rất tập trung vào màn máy tính của cô. Cô ngồi nhìn chăm chú vào màn hình máy tính một cách nghiêm túc,  vừa đánh máy cũng vừa click chuột ko ngừng nghỉ.

Jeremy ko biết Amber đang làm gì, ông đứng dậy và tiến lại gần Amber.

“mày đang làm cái gì thế hả? tại sao ko cho tao công việc để làm?” ông hỏi một cách khắc nhiệt

 “công viêc?” amber nhíu máy. “tôi có làm việc đâu?”

“đưa tao xem nào!!” Jeremy đẩy Amber ra khỏi ghế và nhìn vào màn hình máy tính. Ông trở nên tức giận hơn khi trên màn máy tính là trò Gunny. “ĐỨNG ĐÀU VS TAO!!” ông hét.

“sao ông hét to thế?! ông cũng có thể chơi nếu ông muốn mà. Có cần phải hét thế ko?”

“nghe này!” Jeremy nắm lấy cổ áo Amber. “nói cho tao biết, toàn bộ giấy tờ công ty ở đâu?!! đây là công ty kiểu quái gì thế hả? ngày nào cũng ko có việc làm!! Thằng chó kia, mày đang giấu cái gì hả?”

“chúng tôi ko có giấy tờ, chính ông đã tự tay phá hết mọi dự án rồi sao h lại hỏi tôi? Ngớ ngẩn à? vs lại, tôi cũng vừa xuất viện, đang ko có tâm trạng làm việc.”

“mày!!! Mày đang đùa tao đấy à?! đưa cho tao mọi thứ quan trọng của công ty ngay bây h, nếu ko ngày mai tao sẽ tổ chức họp báo và thông báo hco mọi ngừoi biết về con vợ của mày!!”

Amber nhíu mày “ông ko thể làm gì ngoài đe dọa à? đúng là vô dụng”

Jeremy cừoi đểu. “mày dám, Amber… mày thích chơi với tao à?! đc thôi, tao nghĩ sẽ tốt hơn khi phá cái công ty này từ bên trong. Nó sẽ tốt cho danh dự Liu chúng mày. Nhưng nếu tao thông báo về ‘Krystal’ cho toàn thế giới biết? gia tộc Liu sẽ hoàn toàn bị khinh bỉ bởi công chúng. Nghe này Amber, tao có hình của con nhỏ soo jung trong cái club đó, và cái hình đó sẽ đc đăng ở trang đầu của tờ báo”

…………………………………………………………………………………………..

Amber, Key, Victoria và Mr. won đang trong phòng họp trong nhà Liu. Key đã hẹn chúng tôi ở đây, nhưng ko có ngài Liu. một chị nữ hầu bảo rằng ngài Liu cần phải đi đâu đó và sẽ quay lại vào sáng ngày mai.

“mọi ngừoi, nghe này, bên công an đài loan đã đồng ý hợp tác vs chúng ta và cũng đã tìm đc đủ chứng cứ để bắt jeremy, và….họ đang ở hàn quốc, ngay bây h”

Mọi ngừoi ai cũng tập trung vào Key. “hồi chiều, Jeremy đã đe dọa tớ. ông ta hỏi tớ về tài liệu quan trọng của công ty nhưng tất nhiên là tớ đã ko nói nên ông ta đã nói rằng ngày mai, sẽ có một cuộc họp báo và thong báo về soo jung. và một điều nữa là ông ta lại có hình của cô ấy khi cô ấy ở club”

“ôh vậy sao, đc rồi. tớ sẽ mang nhân chứng đến. và chúng ta có thể bắt ông ta trc mặt báo chí” Key cười đểu.

……………………………………………………………………………………..

Hôm sau….

“đây” soo jung đưa cho lái xe vali của cô

“sẵn sàng chưa?” ngài Liu hỏi. thời tiết hôm nay rất lạnh nên họ đều mặc nhiều đồ. Họ đang chuẩn bị quay trở lại seoul. Cuối cùng ngài Liu cũng đã chấp nhận soo jung là một thành viện của gia tộc Liu.

“uh… khaon đã, cháu cần gấu bông của cháu” soo jung nói vs một nụ cười

“gấu bông sao? Okay…” ngài Liu mỉm cười

Soo jung chạy lên nhà lấy hai con gấu bông và quay trở lại xe.

“đi nào!” soo jung nói vui vẻ.

Ngài liu nhíu mày rồi cừoi “trông chúng yêu thật”

“…………….Amber tặng cháu ạ” soo jung nói ngượng ngùng

Ngài liu cười, xoa đầu soo jung “đi nào…nó đang đợi con đó”

Soo jung gật đầu và xe bắt đầu lăn bánh.

Soo jung ko thể ngừng cười, cô vẫn ko thể tin đc là ông đã tha thứ cho cô. Cô cứ nghĩ là cô sẽ phải cô đơn  suốt đời. cô ấy cư ngỡ rằng cô đã bị bỏ, và ko thể gặp lại tình yêu của cô.

Tình yêu của cô, Amber, Soo jung rất muốn gặp Amber. cô áy nhớ chồng cô và muốn nhìn thấy Amber rất nhiều.

Đột nhiên chuông điện thoại của ngài Liu reo lên

“mr. won?” ngài liu nói khi thấy tên ông trên màn hình đt. “sao thế won?” ông trả lừoi đt

“tôi đang quay lại seoul…………………..sao cơ??.............chuyện gì đã xảy ra……………tôi sẽ tới nơi trong vòng 1 tiếng …………………….ôi chúa ơi……….đc rồi, tôi sẽ tới thẳng đó…”

“ông?” soo jung nhìn ông vs vẻ mặt khó hiểu.

“cậu chạy thẳng tới công ty cho tôi” ngài Liu nói vs lái xe

“chuyện..chuyện gì xảy ra vậy ông?”

“jeremy… nó đã mời báo chí đến…………..để nói về con”

Soo jung mở to mắt trc câu nói đó.

“đừng lo lắng quá, hai thằng Amber vs Key đang có kế hoạch rồi.”

………………………………………………………………………………………………………….

1 giờ sau…

Ngài Liu xuống khỏi xe, nắm lấy tay soo jung và giúp cô ra khỏi xe. Họ cuối cùng cũng tới công ty. ở đó thật đông, có rất nhiều nhà báo và camera ở khắp mọi nơi.

“ông à…” sô jung nói nhỏ “cháu sợ”

Ngài liu ko nói gì cả, ông chỉ nắm tay soo jung thật chặt và tiếp tục bước đi. Họ tới sảnh và đám đông đều im hết. họ chú ý tới ngài Liu và soo jung. họ nhìn soo jung một cách nghi ngờ. ngài Luu  và soo jung cứ tiếp tục bước đi cho đên skhi thấy cái gì đó trên màn hình lớn.

“……..không…” soô jung ko thể tin đc điều cô đang thấy trên màn hình lớn. đó là một bức anh của cô khi cô vẫn còn làm công việc dơ bẩn kia. Và cô thấy Jeremy đang đứng trên bục phát biểu.

“ta ko thể tin đc….sao cô lại ở đây hả soo jung?”

Jeremy nói qua microphone. “ta biết mà, cô muốn bếu xấu gia đình ta đúng ko?”

Soo jung lắc đầu, nước mắt bắt đầu chảy.

“ba……..sao ba lại ở cùng cô ta? Ba nên…”

“KO ĐC CỬ ĐỘNG!!!” một giọng nói vang lên trong sảnh. Và một vài ngừoi trong bộ đồng phục cảnh sát bao vây sân khấu nơi Jeremy đáng đứng, chĩa súng vào ngừoi Jeremy.

“SOO JUNG!!”

Soo jung nghe thấy cái giọng nói đó. giọng nói quen thuộc đó. soo jung quay đâu fphía phát ra tiếng gọi và thấy một ngừoi đang bước đến chỗ cô. Nước mắt cô chảy nhiều hơn khi thấy ‘ngừoi đó’

“Amber…………..”

Continue Reading

You'll Also Like

16.2M 346K 109
Cô là thư kí cho một tổng tài lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng anh ta thật sự rất tài giỏi. Bản thân cô cũng có thể coi là người tài giỏi như thế vì g...
57.3K 3.7K 68
TÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công ch...
30.5K 1.3K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?
1.3M 94K 47
Độ tuổi thích hợp: 18-25 Trích đoạn: Tôi từng nghĩ đến cái chết rất nhiều lần. Mỗi đêm, tôi tự tưởng tượng ra hàng nghìn viễn cảnh về cái chết của b...