chap 13

1.4K 56 0
                                    

Krystal’s POV

Ngày tôi có bài thi củ giáo sư moon đang tới gần. Amber thì bận đi làm còn tôi thì bận học. mỗi ngày tôi đều dành thời gian đọc sách và học thuộc những thứ giáo sư moon dạy tôi. Mặc dù nó thật là mệt nhưng tôi lại rất thích nó. Vì từ lúc tôi nghỉ học ở trường, tôi vẫn luôn mơ ước đc đi học lại và giờ thì ước mơ đó đã thanh fhiện thực .

Tôi đã nghĩ để trở thành một phần của Liu sẽ rất khó. Tôi đã ko biết cần phải làm gì để gây ấn tượng tốt vs họ. nhưng h thì tôi đã có câu trả lời, đó là hãy cứ là chính mình thôi. và mọi chuyện sẽ ổn.

Mọi thứ trong cuộc sống tôi đã thay đổi hoàn toàn từ khi tôi bước chân và gia đình Liu. tôi đã ko còn cảm thấy trống vắng, và cô đơn. Tôi ko phải đi làm vào buổi đêm nữa. thậm chí, đôi lúc tôi còn quên bản thân đã từng là một con đĩ. Tôi thấy cuộc sống của tôi trở nên tôi đẹp hơn kể cả khi gia đình Liu có rất nhiều lề luật.

*ngáp* tôi thấy cơ thể tôi thật mệt mỏi, đóng sách lại, tôi nằm bẹp xuống giường. tôi nhìn vào đồng hồ, đã 9h tối rồi và Amber vẫn chưa về nhà. ‘Amber đâu nhỉ? Mình có nên gọi cô ấy ko?’ tôi nghĩ thầm. dạo gần đây, Amber có vẻ bận hơn trc rất nhiều.

Tôi cầm lấy đt và bấm số cho cô ấy.

“soo jung..”

“anh đang ở đâu thế?”

“tôi vẫn đang làm việc”

“…………………muộn rồi. anh ko thể về sao?”

“tôi ko thể, tôi cần hoàn thành nốt một số dữ liệu”

“…………..tôi hiểu rồi”

“cô ăn tối chưa?”

“rồi..”

“tốt, vậy việc học của cô ổn chứ?”

“vẫn ổn”

“ừm…vậy cô nghỉ sớm đi nhé, đc chứ?”

“………………okay”

“mơ đẹp nhé, công chúa”

“hmm” tôi tắt máy. Tôi ko hiểu vì sao tôi lại thấy thật buồn khi Amber ko thể về. tôi ko muốn nhắm mắt, tôi muốn Amber ở cạnh tôi. Tôi muốn thấy cô ấy rất nhiều và điều đó làm tôi thấy ngạc nhiên. ‘mình đang………………..nhớ Amber sao? NO!’ tôi bật dậy và lại tiếp tục đọc sách, mong rằng tôi có thể đẩy những suy nghĩ về Amber qua một bên.

Thật sự, tôi đã tự cấm bản thân mình ko đc yêu Amber. từ khi tôi trở thành đĩ, tôi đã tự hứa vs chính mình là sẽ ko yêu một ai. ‘mặc dù bây h mình đã là vợ của Amber, nhưng mình ko xứng đáng đc yêu bởi cô ấy, mình ko còn là gái trinh, mình thật bẩn thỉu’

“Aiisshh” tôi vứt quyển sách xuống. đầu tôi là một mớ hỗn độn. tôi đi xuồng dưới nhà và bắt đầu chơi một bản nhạc trên cây đàn piano mà Amber đã mua tặng tôi ở triển lãm. Amber đã thực sự mua cây đàn đó cho tôi, cô ấy cho tôi tất cả mọi thử tôi cần và muốn. cô ấy là người đã giải thoát cho tôi khỏi công việc dơ bẩn tôi đã phải chịu, Amber à….

Ngón tay tôi lượt nhẹ trên phím đàn, rồi 1 bản, 2 bản, 3 bản nhạc. tôi ko biết tôi đã chơi bao nhiêu bản nhạc rồi. cơn buồn ngủ cuối cùng cũng tìm tới tôi, mắt tôi nặng trĩu.

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ