chap 5

1.7K 74 1
                                    

Amber’s POV

Tôi hôn cô ấy, tôi đẫ hôn Krystal. thật sự là tôi đã rất tức giận khi thấy cô ấy ở cùng vs ngừoi dần ông khác, tôi ko biết tại sao, tôi thật sự đã mất trí khi hôn cô ấy. Krystal chỉ đứng hình một lúc, tôi nghĩ cô ấy khá shock. Rồi đột nhiên môi cô ấy cũng di chuyển trên môi tôi, cô ấy đang hôn lại tôi. Vì một lý do nào đó, tôi đã hoàn toàn quên hết về việc tôi đang tức giận, dôi môi của cô ấy thật sự rất tuyệt và mềm.

‘sao e lại hôn lại tôi Krystal? em thích tôi sao? Ko, toi nghĩ em cũng làm vậy vs mấy thằng khác’. Tôi thầm nghĩ và dứt khỏi nụ hôn rồi nhìn chằm chằm vào cô ấy. vẻ mưatj Krystal thoáng buồn khi tôi dứt ra.

Tôi nổ máy cho xe chạy

“chúng ta đi đâu vậy?” Krystal nhìn tôi vs gưởng mặt khó hiểu.

“tôi chở cô về”

“bây h sao?”

Tôi gật đầu. tôi ko thể kìm nén thứ cảm xúc này nữa. trạng thái đang bắt đầu rơi tự do. ‘cô ấy là gái bao, có rất nheièu khách hàng. Mày cũng chỉ là một khách hàng của cô ấy thôi Amber à. Mày ko thể có đc cô ấy. ai cũng có thể trả tiền cho Krystal’ tôi thầm nghĩ trong đầu.

Tôi quyết định là tôi phải giết chết cái thứ tình cảm tôi đang dành cho Krystal. tôi cảm thấy thật ngốc khi có tỉnh cảm vs một ai đó. không, tôi ko thể tin đc là tôi có thể thích cô ấy. mà ko phải, tôi đã yêu cô ấy mất rồi. ‘yêu? Tình yêu sao? Ôi thôi nào. Mày chả biết cái quái gì về tình yêu cả Amber à.’ Bộ não tôi nhắc nhở tôi. Tôi dựa lưng vào ghế làm việc của tôi, tôi đang trong văn phòng của tôi. Đã 3 ngày rồi và tôi chưa đến thăm Krystal. tôi cần phải giết chết cái thứ tình cảm này. Tôi nhớ cô ấy rất nhiều. tôi nhớ nụ cười, giọng nói và mùi hương của cô ấy. tôi nhớ tất cả mọi thứ về Krystal và nó đang tra tấn tôi từng giờ, từng phút.

Tôi nghe thấy tiếng điện thoại tôi reo.

“hello?” tôi trả lời

“Amber, về nhà sớm đi. Chúng ta cần nói chuyện. làm ơn Amber à, con đừng bướng nữa đc ko?” đó là ông nội tôi.

Tôi thở dài. Thời hạn để cứu lấy công ty tôi đang đến gần. tôi cần phải nghĩ cách nào đó.

Krystal’s POV

Anh ta lại ko đến. đã 3 ngày rồi mà. Có chuyện gì xảy ra vs anh ta à? Hôm đó, Amber thật lạ… anh ta đã ….hôn tôi.

Thật sự, tôi chẳng hiểu sao, tôi đã hôn bao nhiêu fngười rồi nhưng khi tôi hôn Amber, cảm giác của nó thật khác lạ. tôi ko thể quên đc nó. Cách anh ấy hôn tôi, vị của đôi môi đó…

“baby…” một ngừoi nào đó sợ vai tôi. Haizzz khách.

“nếu anh muốn ở cùng tôi tối này, anh cần phải chả cho tôi nhiều hơn thường ngày đấy” tôi nói lạnh lung.

Anh ta cừoi đểu “vậy sao?”

“phải, tôi đang ko có tâm trạng”

“đc thôi” anh ta lấy ra một ít tiền từ túi quần. “em muốn nó hả?” anh ta nhếch mép

Tôi thở dài chán nản “Amber có thể chả cho tôi gấp vạn lần cái này” tôi nói rồi đi ra chỗ khác để lại anh ta một mình. “vô dụng” tôi nói

[Transfic] [Longfic] Kryber - Pretty WomanWhere stories live. Discover now